IPad thế hệ thứ 10 với thay đổi lớn về thiết kế trước khi ra mắt tháng 9

Ngày: 17/08/2022 lúc 15:39PM

Chiếc iPad thế hệ thứ 10 được đồn đoán của Apple hiện đang được sản xuất và sẽ có những thay đổi lớn về thiết kế .

Theo một báo cáo từ trang DigiTimes của Đài Loan thì không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về thiết kế mới của iPad thế hệ thứ 10, nhưng các tin đồn cho thấy thiết bị sẽ có màn hình 10,5 inch lớn hơn với viền mỏng hơn một chút, cổng USB-C và vỏ máy viền phẳng với phần nhô ra. camera sau . IPad giá rẻ hơn vẫn được cho là sẽ có nút Home Touch ID, tuy nhiên những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy thiết bị không có giắc cắm tai nghe như các mẫu iPad khác.

Ngoài thiết kế lại, iPad giá rẻ được đồn đại sẽ có chip A14 Bionic nhanh hơn và hỗ trợ 5G cho các kiểu di động. Các thiết bị khác có chip A14 bao gồm iPad Air thế hệ thứ tư và tất cả bốn mẫu iPhone 12.

Theo DigiTimes , Apple có kế hoạch ra mắt iPad thế hệ thứ 10 vào tháng 9, nhưng các nguồn tin trích dẫn trong báo cáo cho biết họ lo ngại về các hạn chế điện tạm thời do chính phủ Trung Quốc áp đặt đối với các nhà máy ở tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc.

Apple đã công bố iPad thế hệ thứ chín tại sự kiện vào tháng 9 năm 2021 cùng với iPhone 13, Apple Watch Series 7 và iPad mini thế hệ thứ sáu. Hôm nay có tin đồn rằng iPad thế hệ thứ 10 sẽ được công bố tại một sự kiện vào tháng 10 , vì vậy chúng ta hãy xem liệu thiết bị này có được công bố vào tháng 9 hay tháng 10 năm nay hay không.

IPad thế hệ thứ chín có màn hình 10,2 inch, chip A13 Bionic, camera trước 12 megapixel hỗ trợ tính năng Center Stage và hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên. Thiết bị này có giá khởi điểm 329 USD tại Hoa Kỳ và có sẵn trong các tùy chọn màu Xám không gian hoặc Bạc với dung lượng lưu trữ 64GB hoặc 256GB.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat