Tải xuống Hình nền bên trong iPhone 15 Pro tuyệt đẹp từ Basic Apple Guy

Ngày: 29/11/2023 lúc 15:11PM

Hình Nền Bên Trong iPhone 15 Basic Apple Guy

Đầu tháng này, Basic Apple Guy đã phát hành một hình nền sơ đồ bên trong cho Space Black MacBook Pro . Giờ đây, anh ấy đã trở lại với tác phẩm yêu thích và ấn tượng nhất trong năm – Hình nền bên trong iPhone 15 Pro. Hãy xem tất cả thông tin chi tiết hậu trường và lấy nó cho iPhone 15 Pro và Pro Max bên dưới.

Thiên tài sáng tạo Basic Apple Guy đã làm hình nền nội bộ cho các thiết bị Apple được vài năm ( phiên bản iPhone 14 Pro tại đây ). Những hình nền tuyệt đẹp này bao gồm hàng nghìn thành phần được làm thủ công và mất “hàng chục giờ để hoàn thành” trong suốt 50 ngày.

Basic Apple Guy đã chia sẻ thêm về quy trình trên blog của mình :

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là những dự án đầy tham vọng, tẻ nhạt và tốn thời gian nhất mà tôi phát hành hàng năm, mỗi dự án phải mất hàng chục, hàng chục giờ để hoàn thành. Nhưng chúng cũng là những hình nền mà tôi thích làm nhất, vì sự tôn trọng của chúng đối với sự phức tạp đáng kinh ngạc dưới lớp kính mỏng của iPhone, thách thức mà chúng đưa ra và sự xuất hiện của chúng dưới dạng hình nền iPhone.

Basic Apple Guy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến iFixit vì tính năng chụp ảnh bên trong đã cho phép anh ấy tạo ra những hình nền này. Cuối cùng, hơn 3.000 lớp tạo nên những thiết kế sơ đồ đáng kinh ngạc.

Hãy nhớ xem toàn bộ bài đăng của Basic Apple Guy để biết tất cả các chi tiết hấp dẫn về quy trình của anh ấy.

Tải xuống Hình nền bên trong iPhone 15 Pro

Basic Apple Guy cũng chia sẻ rằng anh ấy sẽ không thực hiện Hình nền nội bộ cho iPhone 15/Plus trong năm nay do mất nhiều thời gian cộng với những cam kết hiện có của anh ấy.

Bạn yêu thích màu nào của Hình nền bên trong iPhone 15 Pro cơ bản mới của Apple Guy? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến!

iPhone 15 Pro Inter

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat