Apple công bố dây đeo và mặt đồng hồ phiên bản 2022 Pride Edition

Ngày: 01/06/2022 lúc 11:55AM

Apple hôm nay đã công bố dây đeo Pride mới cho Apple Watch , với các tùy chọn vòng đeo thể thao Edition mới và vòng đeo thể thao Nike phiên bản Pride có sẵn.

 

Các dây đeo Pride Edition mới có sẵn để đặt hàng ngay hôm nay với giá 49 đô la trên Apple.com và trong ứng dụng Apple Store, và sẽ có mặt tại các địa điểm của Apple Store bắt đầu từ ngày 26 tháng 5. Nike Sport Loop Pride Edition cũng sẽ sớm có mặt trên Nike.com.

Vòng lặp thể thao Pride Edition năm nay có từ "niềm tự hào" được dệt trực tiếp vào dây đeo. Gradient màu của ban nhạc bao gồm cả màu sắc cầu vồng và màu sắc được vẽ từ các lá cờ kiêu hãnh khác nhau, bao gồm xanh lam nhạt, hồng, trắng, đen và nâu.

 

Vòng lặp thể thao Nike Pride Edition mới "tôn vinh quang phổ đầy đủ của cầu vồng" và có mặt Nike Bounce bảy sắc cầu vồng phù hợp.

Hôm nay, một mặt đồng hồ Pride mới cũng có sẵn cho Apple Watch Series 4 trở lên chạy watchOS 8.6 và iPhone 6s trở lên chạy iOS 15.5. Lấy cảm hứng từ nhiều lá cờ kiêu hãnh, Apple cho biết mặt đồng hồ mới này "kết hợp các màu sắc để đại diện cho sức mạnh và sự hỗ trợ lẫn nhau của phong trào LGBTQ +." Các sợi đầy màu sắc của mặt đồng hồ di chuyển khi Vương miện kỹ thuật số trên Apple Watch được xoay, chạm vào màn hình hoặc cổ tay của người đeo được nâng lên.

Apple cũng đang phát động chiến dịch "Chụp trên iPhone" mới trên Instagram nhằm "ghi lại bản chất của các nghệ sĩ và nhân vật trong cộng đồng LGBTQ + toàn cầu."

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat