6 nâng cấp đáng giá trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Promax

Ngày: 27/07/2021 lúc 08:23AM

Sự kiện ra mắt iPhone trong tháng 10 vừa qua đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường điện thoại thông minh, đặc biệt là với các fan của Táo khuyết. Sau những đồn đoán, mong chờ thì cuối cùng 4 sản phẩm của chiếc iPhone thế hệ mới bao gồm: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đã trình làng cùng các thông số và giá bán cụ thể.

iphone 12

iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

Một trong những vấn đề mà hầu hết chúng ta đều quan tâm ở thời điểm hiện tại là iPhone 12 sẽ được nâng cấp, bổ sung thêm tính năng gì? Và đó có phải là những điểm đáng để đầu tư? Hãy cùng Huy Phong Mobile giải đáp thắc mắc này qua các thông tin dưới đây!

Thiết kế mới 

Có một sự thật là gần đây Apple nhận được rất nhiều phàn nàn của người dùng về việc thiết kế của iPhone thiếu đi sự nam tính. Chính vì vậy, trong lần trở lại này iPhone đã được làm mới khá nhiều so với người tiền nhiệm, tuy nhiên chúng ta dễ dàng nhận ra Apple đang đưa người dùng quay trở lại thời kỳ đỉnh cao trong thiết kế của iPhone, thời kỳ của iPhone 4, iPhone 5.

thiết kế mới của iphone 12

Mẫu mã thiết kế mới của mẫu iPhone 12

4 sản phẩm mới được làm lại với các cạnh vuông, bỏ bớt đường cong, thiết kế notch sẽ được làm nhỏ lại cùng với viền bezels siêu mỏng. Tất cả đều được hoàn thiện trong khung kim loại với 2 mặt kính, chi tiết tai thỏ cũng được làm gọn hơn để tập trung vào màn hình tràn viền. Nhìn chung, thiết kế hoài cổ kết hợp với nét hiện đại này của iPhone 12 đang rất được chào đón và hứa hẹn mang lại doanh số tốt hơn.

Xem thêm: Hài hước khi chiếc iPhone 11 Pro với quả táo "lệch" có giá cao ngất ngưởng

Màn hình Ceramic Shield

iPhone 12 được trang bị thêm lớp phủ mới với tên gọi Ceramic Shield được làm bằng tinh thể gốm nano và thuỷ tinh nhằm tăng độ cứng, tăng hiệu suất chống rơi vỡ lên gấp 4 lần so với màn hình cũ mà vẫn đảm bảo không truyền nhiệt và dẫn điện. 

{{https://iservice.vn/products/sac-magsafe-iphone-12-chinh-hang}}

Chip A14 Bionic

Con chip mới của Apple được đánh giá là không đối thủ trên thị trường smartphone cho đến thời điểm hiện tại. Trong khi các smartphone khác đang sử dụng chip sản xuất theo quy trình 7 nm thì 4 phiên bản của iPhone 12 là những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chip theo quy trình 5 nm - A14 Bionic. 

Với con chip này Apple khẳng định mang lại khả năng hoạt động nhanh hơn gấp 50 lần so với bất kỳ smartphone Android nào hiện có trên thị trường, đồng thời nhanh hơn gấp 40 lần so với con chịp A13 cũ.

iPhone 12 là những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chip theo quy trình 5 nm - A14 Bionic

Camera tốt nhất ở thời điểm hiện tại, bổ sung cảm biến LirDAR

Nâng cấp về camera là một trong những điểm đáng mong chờ nhất trên chiếc iPhone 2020, một phần là do Apple đã từng làm rất tốt ở các thế hệ trước đây. Không phụ sự kỳ vọng đó, năm nay Apple mang đến camera chính với ống kính góc rộng khẩu độ f/1.6 và cảm biến ảnh lớn hơn. Hãng này cho biết, camera mới cho tốc độ chụp nhanh nhất từ trước tới nay, khả năng chụp tối cũng được gia tăng đến 27% so với trước.

Với dòng Pro, Apple bổ sung thêm ống kính tele 52mm, bản Pro Max tốt hơn với ống kính tele 65mm, camera góc rộng 120 độ. Cả 2 sẽ được triển khai tính năng chụp ảnh ProRAW chuyên nghiệp, cho phép chỉnh sửa và lưu file RAW, tuy nhiên phải đợi đến bản cập nhật phần mềm tiếp theo.

Ngoài ra, một điểm mới đáng nói trên camera iPhone 12 là 2 phiên bản Pro sẽ được tích hợp thêm cảm biến LiDAR nhằm đo khoảng cách từ máy ảnh đến vật thể để tính toán độ sâu ảnh, tạo cảm giác chân thực hơn, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng. Công nghệ này cũng cho khả năng tăng tốc độ lấy nét trong điều kiện sáng yếu lên đến 6 lần.

iPhone 12 Pro Max có cảm biến lớn hơn 3 mẫu iPhone 12 còn lại. Cảm biến này còn được tích hợp công nghệ chống rung

Kết nối 5G

Hoà chung xu hướng công nghệ 5G trên các dòng smartphone ra mắt trong năm nay, Apple cũng không bỏ sót tính năng này trên 4 mẫu điện thoại mới của mình. iPhone 12 sẽ được hỗ trợ 5G tương thích với hầu hết mạng trên thế giới, trang bị mmWave tốc độ nhanh nhất hiện nay, riêng 2 bản Pro sẽ có nhiều tuỳ chọn kết nối hơn.

Không chỉ vậy, Apple cũng cung cấp chế độ dữ liệu thông minh cho iOS mới, cho phép chuyển đổi giữa chế độ 5G và 4G LTE theo nhu cầu và tăng khả năng tiết kiệm pin.

Nhiều phụ kiện với MagSafe

MagSafe thực chất không phải là chuẩn sạc mới, nó đã từng được dùng trên Macbook nhưng bị khai tử năm 2016 để chuyển sang USB Type C nhỏ gọn. Trong lần ra mắt này, Apple đã giới thiệu MagSafe như một phụ kiện phục vụ sạc không dây và bổ sung thêm một số phụ kiện mới cho iPhone 12. MagSafe sẽ được bán riêng với giá 39,99USD.

tính năng mới của iphone 12

Vừa rồi chúng ta đã điểm qua 6 chức năng được nâng cấp trên các dòng iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Bấy nhiêu đó chắc đã đủ lý do để thuyết phục bạn nên sở hữu ngay một chiếc iPhone 12 mới rồi chứ? Giờ thì hãy ghé Huy Phong ngay để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của những chiếc iPhone 12 “xịn xò” với giá tốt nhất bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-max-256gb-ll}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat