Apple công bố chính thức ngày ra mắt Iphone 12 cùng các " Siêu Phẩm " khác

Ngày: 09/09/2020 lúc 12:28PM

Apple chính thức ấn định ngày ra mắt cùng biểu tượng "Táo Xanh Lam " độc đáo .

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi,  thì mới đây  Apple đã chính thức chốt hạ ngày ra mắt các " siêu phẩm " của mình trong năm nay , bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm iphone mới thì các sản phẩm nổi bật khác cũng sẽ cùng xuất hiện tại sự kiện lần này .

Cập nhật từ trang chính thức Apple, thông tin ngày ra mắt được ấn định sẽ là 0 giờ ngày 16/09 9 ( theo giờ Việt Nam ) . Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của Apple nhưng do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid năm nay , sự kiện lần này chỉ được phát trực tuyến thông qua trang web của công ty ( theo CNET) 

Trên các tài khoản IG nổi tiếng khác, biểu tượng Logo Táo Xanh Lam cùng xuất hiện đồng loạt ngay sau thông tin công bố từ Apple và không quên kèm theo thông tin, khẳng định logo năm nay mang ý nghĩa về những sản phẩm mới sẽ có màu sắc Xanh đặc biệt này.Đây quả là một điều khiến cho mọi người vô cùng thích thú và xác thực về các tin đồn trước đó.

Theo như thông tin cập nhật, tại sự kiện bên cạnh việc ra mắt các dòng sản phẩm iPhone 12  thì sẽ có thêm sự xuất hiện của các "siêu phẩm" đáng mong chờ khác nữa ,và đặc biệt các hình ảnh về Apple Watch Series 6 với phiên bản màu sắc Xanh khiến cho các iFan " rụng tim " và mong chờ ngày ra mắt .

Còn bây giờ hãy cùng Huy Phong Mobile đếm ngược cho ngày ra mắt chính thức của các " Siêu Phẩm " năm nay nhé !!




Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat