Apple công bố ngày ra mắt iPhone 12 trong tuần này ,giờ công bố sớm hơn dự kiến

Ngày: 08/09/2020 lúc 14:01PM

Iphone 12 được công bố sớm hơn dự kiến , Team Apple háo hức mong đợi 

Thông tin về ngày ra mắt sản phẩm iPhone 12 đã được các nguồn tin uy tín cho biết , theo đó sản phẩm sẽ được công bố vào ngày" 8th September at 11:00 am " ( theo @appledsign ) tức sẽ rơi vào ngày thứ 3 tầm 11 giờ tối ngày 8 tháng 9 ( giờ Việt Nam ) . Điều này có nghĩa rằng , hôm nay sẽ là ngày chính thức chúng ta sẽ đón chào các sản phẩm mới đến từ nhà Apple .

Trước đó nhiều nguồn tin nhận được , thời gian công bố sản phẩm sẽ rơi vào khoảng tầm giữa tháng 9 hoặc đầu tháng 10, tuy nhiên Apple đã quyết định công bố sản phẩm của mình sớm hơn dự kiến và điều này khiến cho sự mong đợi của các iFans thật sự háo hức.

Theo như danh sách tại sự kiện Apple năm nay sẽ công bố lần lượt các sản phẩm gồm :

iPhone 12 & iPhone 12 Pro 

Apple Watch Series 6

iPad Air 4 


Airpods Studio 

Air Power

AirTag

Các sản phẩm còn lại : iPad Pro , Macbook 12 inch , HomePod2 & Mini , Apple Glass sẽ được cho ra mắt vào tháng sau ( tháng 10 )

Apple sẽ công bố về Apple Watch ( series 6 ) và giới thiệu về  IOS 14 mới nhất . Chắc chắn đây là tin mừng khiến Fan đồng hồ thông minh mong chờ bấy lâu rồi nhé !

Bài viết của HUB trên IG cho biết có thể Apple sẽ công bố sớm hơn giờ dự kiến là 9 giờ sáng thay vì là 11 giờ như đã nêu thông tin ở trên . 

Mọi năm các thư mời tham dự sự kiên Event sẽ được công bố và được gửi đến các vị khách mời , nhưng năm nay có thể ảnh hưởng do tình hình Covid , rất có thể mọi người đều sẽ tham dự event thông qua online để hạn chế tiếp xúc cộng đồng

 

Nếu như chính xác về thông tin , thì chúng ta hãy cũng đếm ngược để chờ đón các " siêu phẩm " được ra mắt trong hôm nay nhé cả nhà ! 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat