LỘ DIỆN THÊM HÌNH ẢNH IPHONE 12 VỚI ỐNG KÍNH LIDAR SIÊU GỌN , KHẢ NĂNG RA MẮT CAO

Ngày: 22/10/2020 lúc 14:45PM

HÌNH ẢNH IPHONE 12 TRANG BỊ ỐNG KÍNH LIDAR SIÊU GỌN , ĐẶC ĐIỂM MỚI ĐÁNG CHÚ Ý NĂM NAY

Hầu hết những ngày qua các hình ảnh về iPhone 12 đã tràn ngập khá nhiều trên các báo chí điện tử , lộ diện thêm nhiều thông tin chi tiết cụ thể đi cùng các hình ảnh giống nhau về một chiếc iPhone 12 sở hữu cụm 4 camera ấn tượng phía sau mặt lưng.

Theo như đồn đoán về khả năng xuất hiện siêu phẩm năm nay chắc chắn sẽ là “siêu phẩm” với bộ tứ camera này. Tuy nhiên , theo như cập nhật một số nguồn tin từ các tài khoản nổi tiếng khác chúng tôi ghi nhận thêm một số hình ảnh mới nhất về chiếc iphone 12 mới cũng đã xuất hiện trong thời gian gần đây .

Hình ảnh cho thấy đây cũng lại là một phiên bản Concept khác , rất có thể sẽ là một sự chọn dành cho iphone năm nay đến từ nhà Apple .

Điểm qua một vài chi tiết khác biệt so với bản Concept trước

Thông qua hình ảnh , có vẻ như đặc điểm thay đổi chú ý đó là cụm tứ camera đã được thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Thay vì là cụm 4 camera với kích thước to như nhau, thì với phiên bản này chúng ta thấy chỉ xuất hiện cụm 3 camera như ở phiên bản iPhone 11 Pro/Pro Max của năm 2019 .

 

Tuy nhiên lại được bổ sung thêm ống kính LiDar Scanner – cải thiện hiệu ứng chiều sâu cho ảnh chân dung, cho phép iPhone phân biệt tốt hơn giữa chủ thể và hậu cảnh tạo ra bức ảnh hoàn hảo tuyệt đối hơn .

LiDar Scaner cũng được cho là một sự bổ sung  tính năng nổi bật mới , đáng chú ý dành cho sản phẩm iphone mới năm nay.

Với việc thiết kế ống kính LiDar nhỏ hơn so với cụm 3 camera ( Telephoto camera , Wide camera , Ultra Wide camera ) tạo nên nét thanh thoát , gọn gàng  trông sẽ đỡ phức tạp và rườm rà hơn so với concept trước với  cụm 4 camera lớn như nhau.

Theo đó thì phiên bản Concept mới này cũng đi kèm với các màu sắc khác nhau ( Silver/Green/Gold/Blue Navy - màu “Xanh Navy – tin đồn ”

Cùng Huy Phong Mobile xem các hình ảnh mới nhất về sản phẩm iPhone 12 được cập nhật liên tục nhé !! 

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat