Trả lời: iPhone 9 giá bao nhiêu?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Câu hỏi iPhone 9 giá bao nhiêu được rất nhiều khách hàng băn khoăn và thắc mắc trong thời gian gần đây.

Bạn biết không mặc dù iPhone 9 chưa được ra đời thế nhưng đã có rất nhiều những thông tin rò rỉ về phiên bản lần này của đại gia đình nhà Táo khuyết. Và trong số đó thì câu hỏi iPhone 9 giá bao nhiêu cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vậy thì những thông tin bài viết được Huy Phong chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất về vấn đề iPhone 9 giá thế nào. Hãy cùng tham khảo ngay thôi!

iPhone 9 giá bao nhiêu?

Bạn biết không với sự ra đời của iPhone X có mức giá khá cao đã giúp cho mức giá trung bình của iPhone đạt kỷ lục lên đến 652 USD trong năm 2017. Và với sự ra đời của bộ 3 iPhone được ra mắt sắp tới trong số đó có iPhone 9 thì mức giá trung bình được dự kiến sẽ được đẩy lên 738 USD. Và nó có thể còn phù thuộc vào khe cắm cũng như bộ nhớ.

Trả lời: iPhone 9 giá bao nhiêu?

Trả lời: iPhone 9 giá bao nhiêu?

Vậy khi nào iPhone 9 lên kệ?

Mặc dù trước đây có nhiều tin đồn chỉ ra rằng iPhone 9 sẽ được lên kệ vào giữa tháng 9. Tuy nhiên với báo cáo mới nhất gần đây thì mẫu iPhone lần này có lẽ sẽ được lên kệ vào thời gian khoảng tháng 10 hoặc là cuối tháng 11. Bởi vì điều này phụ thuộc vào ngày mà thành phần linh kiện được cho ra đời.

Chiếc iPhone 9 sẽ như thế nào?

Cũng theo như nhiều tin đồn thì iPhone 9 sẽ sở hữu màn hình LCD với viền cạnh siêu mỏng và kích thước 150.9 x 76.5 x 7.7 mm. Mặc dù là một trong những mẫu iPhone có màn hình cỡ lớn thế nhưng thân hình cũng vô cùng nhỏ gọn và tinh tế. Ngoài ra theo như nhiều phản hồi thì mẫu iPhone LCD sẽ có thể bán ra muộn hơn so với bản iPhone OLED. Cũng chính vì lẽ đó nên nhiều nhà phân tích đã cho rằng trong năm nay thì Apple sẽ chỉ bán được khoảng 30 đến 40 triệu chiếc iPhone LCD và khoảng 75 triệu chiếc iPhone OLED.

Hy vọng với những thông tin bài viết được Huy Phong chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến với iPhone 9 giá bao nhiêu. Ngoài ra nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn. Đồng thời đừng quên đón xem thêm các bài viết từ Huy Phong để có thêm nhiều kiến thức liên quan đối với những dòng iPhone sắp ra mắt trong thời gian tới!

Xem thêm: Vô tình tiết lộ iPhone 9 Plus qua hình ảnh ốp lưng mới

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat