Vô tình tiết lộ iPhone 9 Plus qua hình ảnh ốp lưng mới

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Bạn biết không vô tình cho ra đời hình ảnh ốp lưng mới khiến cho chúng ta có thêm nhiều thông tin thú vị về dòng iPhone 9 Plus sắp sửa được Apple cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Gia đình nhà Táo khuyết luôn tạo nên nhiều điều mới mẻ đặc biệt với khách hàng của mình thông qua những sản phẩm đầy ý nghĩa và thông minh. Và bạn biết không hình ảnh ốp lưng vừa mới được Apple tiết lộ phần nào đã giúp nhiều người hình dung được thiết kế của iPhone 9 Plus sắp được ra mắt như thế nào. Hãy cùng tham khảo những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều những thông tin thú vị đối với dòng iPhone cao cấp mang thương hiệu Trái táo khuyết này bạn nhé!

Sự ra đời của ốp lưng của iPhone 9 Plus

Bạn biết không chiếc ốp lưng của iPhone 9 Plus với vẻ ngoài cá tính và hầm hố đã được đăng tải bởi nhà sản xuất phụ kiện Sanfeng. Ông chính là một nhà sản xuất danh tiếng tại Trung Quốc. Sự ra đời của chiếc ốp lưng này đã khiến cho nhiều người có thêm cái nhìn đầy thú vị về sản phẩm. Theo đó với iPhone 9 Plus sẽ có màn hình tai thỏ và kích thước đạt 6.5 inch. Ngoài ra thì còn có những số đo là 157.5 x 77.4 x 7.7 mm. Ngoài ra mặt lưng của sản phẩm còn có camera kép đặt dọc tương tự như là chiếc iPhone X.

Thiết kế của iPhone 9 Plus qua ốp lưng

Vô tình tiết lộ iPhone 9 Plus qua hình ảnh ốp lưng mới

Vô tình tiết lộ iPhone 9 Plus qua hình ảnh ốp lưng mới

Theo như ốp lưng đã được cho ra đời thì thiết kế của iPhone 9 Plus sẽ có phím nguồn được đặt ở phía bên ngoài. Và phía bên trái còn có công tắc chuông hoặc im lặng kèm với nút điều chỉnh âm lượng. Tuy hình ảnh của ốp lưng không hiển thị được phần dưới máy thế nhưng theo dự đoán thì rất có thể cổng kết nối Lightning sẽ được nằm giữa hai dải loa ngoài.

Mặc dù ngoài hình ảnh ốp lưng đã lộ diện thiết kế iPhone 9 Plus thì trên website của Sanfeng không có tiết lộ bất cứ thông số nào của sản phẩm. Thế nhưng theo như một số nguồn tin đáng tin cậy khác gần đây đã cho thấy rằng mẫu iPhone 9 Plus sẽ có màn hình lớn hơn và theo đó thì mức giá cũng sẽ cao hơn so với iPhone 9. Đồng thời viên pin cũng sẽ có dung lượng 3000 mAh và sử dụng chip Apple A12.

Những thông tin bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng iPhone 9 Plus sắp sửa được ra mắt. Hãy đón theo dõi thêm các bài viết khác từ Huy Phong để lại có thêm nhiều những thông tin hữu ích và thú vị về những dòng iPhone sắp sửa được ra mắt trên thị trường nhé!

Xem thêm: Hàng loạt tính năng mong chờ sẽ xuất hiện trong iPhone 9

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat