Top 5 loa bluetooth đa chức năng hot nhất 2021

Ngày: 21/07/2021 lúc 07:56AM

Loa bluetooth đã trở thành thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong đời sống đối của chúng ta. Những chiếc loa giúp sự trải nghiệm âm thanh càng trở nên sống động và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hôm nay, hãy cùng Huy Phong Mobile điểm qua top 5 loa bluetooth đa chức năng hot nhất 2021 nhé!

1. Loa bluetooth vỏ gỗ LP/Liangpai N2

Trãi nghiệm chiếc loa vỏ gỗ thật chất

Đây là chiếc loa mang nét đẹp rất cổ điển, cực phù hợp với những ai yêu phong cách retro. Loa có kích thước 20.5 x 7.5 x 9.5 cm và nặng 835g. Loa bluetooth vỏ gỗ LP/Liangpai N2 cho âm thanh trầm nổi và chất lượng.

Sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho một buổi sáng, mở một bản nhạc nhẹ nhàng, mang chút cổ kính, lắng nghe âm thanh từ chiếc loa bluetooth vỏ gỗ LP/Liangpai N2. Hơn thế, loa có thời lượng lên đến 10 giờ nghe nhạc, bạn có thể thoải mái sử dụng để nâng thêm sự thi vị cho cuộc sống.

Xem thêm: Chiếc loa thông minh XiaoAI Art Speaker có xịn như lời đồn thổi?

2. Loa Anker Flare 2

Loa được sử dụng công nghệ Party Cast

Loa Anker Flare 2 là một sự cải tiến đỉnh cao trong thị trường loa bluetooth. Loa được sử dụng công nghệ Party Cast, đồng bộ hóa ánh sáng và âm thanh trên hơn 100 loa trên một chiếc loa duy nhất để có trải nghiệm âm thanh không giới hạn không gian.

Ngoài ra, loa còn được sử dụng công nghệ BassUp mang đến cho bạn chất lượng âm trầm tuyệt vời. Chưa dừng lại ở đó, khả năng chống nước IPX, cho phép chống nước hoàn toàn. Như vậy, không chỉ thách thức không gian, loa Anker Flare 2 còn đánh bại cả thời tiết.

Cổng sạc USB-C cho phép sạc nhanh từ 0 đến 100% pin chỉ trong 3,5 giờ và bạn có thể sử dụng liên tiếp chơi nhạc trong 12 giờ.

3. Loa bluetooth mifa A10+

Loa có khả năng kháng bụi và kháng nước cực tốt

Loa bluetooth mifa A10+ là loại loa siêu trầm, dạng loa kép với tùy chọn màu sắc đầy cá tính. Loa được thiết kế năng động và cực ấn tượng với phiên bản màu Graffiti mạnh mẽ, khác biệt. Loa với 2 loa toàn dải 40mm công suất cao + màn rung dài 108mm giúp năng suất phát nhạc cực tốt.

Ngoài ra, loa có khả năng kháng bụi và kháng nước cực tốt giúp tăng tuổi thọ trước những tác động xấu từ môi trường. Không những thế, loa còn được trang bị bộ khuếch đại âm thanh Class G có công suất lên đến 10W, cho âm thanh chất lượng hơn.

Bạn có thể sử dụng loa chơi nhạc liên tục trong 10 giờ nhà sạc đầy từ 0% trong 3 giờ.

Xem thêm: Có nên mua quạt tích điện Xiaomi? Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm

4. Loa bluetooth kiêm báo thức Tmall

Loa đặc biệt ấn tượng với chất liệu ABS

Loa bluetooth kiêm báo thức Tmall là sản phẩm đến từ thương hiệu Tmall Genie. Đây là thương hiệu sản phẩm thông minh AI được Alibaba AILabs phát hành vào ngày 5 tháng 7 năm 2017. 

Loa đặc biệt ấn tượng với chất liệu ABS. Nói về ABS, đây là loại nhựa được sử dụng khá phổ biến trong đời sống. Tuy nhiên, nhiều người đánh đồng tất cả các loại nhựa và cho rằng sản phẩm từ nhựa là có hại với môi trường. Tuy nhiên, nên hiểu rằng, ABS là loại nhựa Không độc hại và không mùi.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng sản phẩm làm từ nhựa ABS sẽ không chỉ bền chắc, có nhiều tính năng ưu việt hơn gỗ, giá thành thấp và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Với sự lựa chọn mang đầy tính nhân văn, hướng đến sự phát triển bền vững, thiết nghĩ chúng ta không ủng hộ cho chiếc loa bluetooth kiêm báo thức Tmall đặc biệt này.

5. Loa bluetooth hộp vuông kết hợp đèn ngủ Mini-Hifi

Loa hộp kết hợp với đèn ngủ 

Loa Bluetooth không dây MuSky DY-28P là sản phẩm vô cùng đặc biệt. Loa được thiết kế kết hợp đèn LED thông minh cho phép đèn nhấp nháy theo điệu nhạc. Loa có công suất lớn và cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, đặc biệt phù hợp với hoạt động ngoài trời.

Không đơn thuần là chiếc loa bluetooth hiện đại, độc đáo, loa còn là đèn ngủ cực thời thượng. Sản phẩm cực kỳ phù hợp để decor cho nhiều không gian khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể vừa sử dụng đne fngur, vừa nghe những đoạn nhạc nhẹ nhàng trước khi say giấc.

Loa bluetooth hộp vuông kết hợp đèn ngủ Mini-Hifi có dung lượng pin lớn, lên đến 12 giờ đèn sáng và 10 giờ nghe nhạc. Với thời lượng pin này, bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn cực sảng khoái.

{{https://iservice.vn/products/loa-bluetooth-kiem-sac-khong-day-xiaomi}}

Trên đây là top 5 loa bluetooth đa chức năng hot nhất 2021. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc loa bluetooth, hãy đến ngay với Huy Phong Mobile để có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat