Tìm hiểu ưu điểm bút cảm ứng cho iPad Apple Pencil

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

bút cảm ứng cho iPad Apple Pencil

 

Bạn đang chuẩn bị mua bút cảm ứng cho iPad nên muốn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc bút Apple Pencil này. Vậy thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Có thể thấy rằng chiếc bút cảm ứng cho iPad Apple Pencil mang trong mình rất nhiều những ưu điểm vượt trội và tính năng thông minh thu hút khách hàng trên toàn thế giới. Sở hữu chiếc bút thần kỳ này sẽ giúp mang đến cùng bạn nhiều trải nghiệm thú vị mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà bút cảm ứng cho iPad mang đến bạn nhé!

Bút cảm ứng cho iPad sự phản hồi nhanh và không có độ trễ

Ưu điểm đầu tiên và được rất nhiều khách hàng yêu thích khi sử dụng bút cảm ứng cho iPad đó chính là sản phẩm có phản hồi nhanh đồng thời không có độ trễ. Và chúng ta cóh tể thấy rõ rằng phản ứng của Apple Pencil được ví rằng nhanh như chớp. Đây chính là ưu điểm cho chúng ta thấy rõ sự hoàn hảo mà chiếc bút thông minh mà gia đình nhà Táo khuyết đã mang lại.

Nếu như bạn đang dùng bút cảm ứng cho iPad để viết thì hệ thống phụ quét tín hiệu đến 240 lần trong mỗi giây sẽ thấy rõ. Đồng thời cho nó hai lần những điểm dữ liệu được thu thập từ tay của bạn sẽ có phần mềm Apple thiết kế giúp bạn nhìn thấy ngay những gì mà mình đang viết hoặc là đang nghĩ ra.

bút cảm ứng cho iPad Apple Pencil

Tìm hiểu ưu điểm bút cảm ứng cho iPad Apple Pencil

Bút cảm ứng cho iPad có cảm biến lực nhấn tốt

Chưa dừng lại ở đó khi nói về ưu điểm của bút cảm ứng cho iPad thì chúng ta cũng nên biết rằng đây chính là cây bút thông minh với cảm biến lực nhấn tốt. Bên trong của nó chính là cảm biến phức tạp và chính xác vì vậy có khả năng đo một loạt những lực khác nhau. Cũng chính nhờ điều này sẽ giúp bạn dễ dàng vẽ nét dày mỏng tùy vào lực nhấn bản thân.

Bút cảm ứng cho iPad có hiệu ứng cao

Chưa dừng lại ở đó sự tuyệt vời của bút cảm ứng cho iPad khiến nhiều khách hàng yêu thích nữa đó chính là nhờ vào hiệu ứng cao mà nó mang lại. Theo đó thì sản phẩm sẽ có hai cảm biến độ nghiêng trên phần đầu của bút Apple Pencil giúp tính hướng chính xác cùng góc bàn tay của bạn. Và khi bạn viết hay là vẽ thì chính vị trí tương đối của mỗi cảm biến đều được phát hiện bởi màn hình Multi-Touch. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo nên hiệu ứng đổ bóng đơn giản thông qua việc nghiêng chiếc bút Apple Pencil này.

bút cảm ứng cho iPad Apple Pencil

 

Bút cảm ứng cho iPad hoạt động liên tục 12 giờ

Cuối cùng một điều thú vị được rất nhiều người yêu thích từ bút cảm ứng cho iPad đó chính là sản phẩm có thể hoạt động liên tục đến 12 giờ. Bởi vì phía cuối của bút Apple Pencil được kết nối cùng với lightning 8 pin sẽ cho phép bạn sạc đơn giản bằng việc cắm nó vào iPad. Mỗi lần đầy pin thì bạn hoàn toàn có thể viết và vẽ liên tục trong thời gian lên đến 12 tiếng đồng hồ. Tuyệt vời hơn thì việc sạc pin cũng rất đơn giản, chỉ trong vòng 15 giây sạc pin cho bút cảm ứng cho iPad là bạn đã có thể dùng bút được đến 30 phút rồi đó.

Thông tin mà bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bút cảm ứng cho iPad. Nếu bạn muốn được tư vấn để mua bút cảm ứng Apple Pencil cho iPad hãy nhanh chóng liên hệ với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị với dòng bút đầy ưu điểm thông minh này đó!

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng iPhone X đơn giản nhất​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat