Hướng dẫn cách sử dụng iPhone X đơn giản nhất

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Bạn mới rinh em iPhone X về nên muốn tìm hiểu cách sử dụng iPhone X đơn giản nhất. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất về điều này.

Có thể thấy rõ rằng iPhone X hiện tại chính là chiếc smartphone đặc biệt mang trong mình rất nhiều những tính năng và lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Ngay từ khi chưa được ra mắt thì sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới nhất là đối với các tín đồ của đại gia đình nhà Táo khuyết. Nếu như bạn đang sở hữu iPhone X và muốn được tìm hiểu cách sử dụng iPhone X thì hãy cùng theo dõi bài viết sau. Chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn một vài mẹo nhỏ giúp việc sử dụng iPhone X hiệu quả hơn.

Cách sử dụng iPhone X qua các nút cơ bản

Đầu tiên trong cách sử dụng iPhone X chúng ta nên tìm hiểu về những thao tác cơ bản với các nút phím chức năng như là nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng cùng với thanh home ảo. Bên cạnh đó bạn cũng nên biết thêm 3 nút có chức năng cố định là công tắc chuyển đổi nhanh giữa rung và chuông, nút để bật nhanh đèn pin và nút bật nhanh camera. Bạn chỉ cần tìm hiểu và thấy các nút này là đã có thể thao tác dễ dàng những tính năng trên iPhone X rồi.

Cách sử dụng iPhone X qua những nút bật nhanh

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng nút bật nhanh màn hình cho iPhone X bằng cách đơn giản đó là nhấp vào màn hình. Để thực hiện được tính năng này bạn chỉ cần vào Settings > General > Accessibility > Tap to Wake.

Trong cách sử dụng iPhone X này thì để tắt máy bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn cùng với cụm tăng giảm âm thanh đến khi nào thấy màn hình có hiển thị dòng chữ "Slide to Power off" thì sẽ trượt và tắt máy được.

Đồng thời để nhanh chóng bật nhanh đèn pọ thì bạn chỉ cần thao tác nhấn mạnh trên màn hình vì hai tính năng này đều được đặt ngay trên màn hình khóa của chiếc iPhone X này. Và với camera thì bạn cũng có thể vuốt nhẹ nhàng từ trái qua phải dễ dàng.

Hướng dẫn cách sử dụng iPhone X đơn giản nhất

Hướng dẫn cách sử dụng iPhone X đơn giản nhất

Cách sử dụng iPhone X để hiển thị thông báo

Bạn hoàn toàn có thể thiết lập chế độ hiển thị thông báo trên màn hình của iPhone X ngay khi chưa mở khóa bằng FACE ID. Chỉ cần vào Settings > Notifications > Show Previews > Always còn nếu như muốn hiện thông báo khi mở khóa thì chọn /When unlocked. Trường hợp bạn muốn không bao giờ hiển thị hãy chọn / Never.

Cách sử dụng iPhone X với Siri

Với cách sử dụng iPhone X cùng Siri thì sẽ có hai cách dành cho bạn đó chính là dùng khẩu lệnh quen thuộc “Hey Siri” hoặc còn một cách khác nữa đó là chỉ cần nhấn giữ lâu nút nguồn là được.

Cách sử dụng iPhone X  với chế độ khẩn cấp SOS

Để có thể sử dụng được chế độ khẩn cấp với iPhone X thì bạn có thể nhấn giữ lâu nút nguồn kèm với nút tăng hoặc giảm âm lượng. Một cách khác dành cho bạn nữa đó chính là nhấn nhanh nút nguồn 5 lần. Theo đó cách bật chế độ khẩn cấp sẽ là: Settings > Emergency SOS > Also works with 5 clicks.

Cách sử dụng iPhone X với mở khóa bằng Face ID

Để có thể giúp cho iPhone X quét khuôn mặt bạn chỉ cần đưa thiết bị lên trước mặt và khi thấy icon dấu khóa chuyển sang dạng mở bạn tiến hành vuốt từ dưới lên thì sẽ được vào giao diện chính dễ dàng.

Cách sử dụng iPhone X với việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng

Để có thể chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng bạn chỉ cần dùng thanh Home Bar sang bên phải để có thể chuyển qua phần mềm sử dụng gần nhất. Còn nếu muốn biết hững ứng dụng đang chạy ngầm bạn có thể vuốt sang bên trái từ thanh Home Bar.

Chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến cách sử dụng iPhone X. Ngoài ra còn có nhiều những cách sử dụng chiếc iPhone X vô cùng thú vị khác nữa. Bạn có thể liên hệ với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ một cách chính xác nhất nhé!

Xem thêm : Mua tai nghe Bluetooth chính hãng ở đâu tại TP.HCM

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat