Phân tích xem iPhone 9 có mấy màu?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

 

Tìm hiểu iPhone 9 có mấy màu chính là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Và chắc chắn rằng dòng iPhone mới của gia đình nhà Táo sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Bạn biết không có rất nhiều những tin đồn về dòng iPhone 9. Và trong số đó thì câu hỏi iPhone 9 có mấy màu được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. Bởi vì từ trước đến nay Apple vẫn thường luôn trung thành với hai màu đen và trắng chứ không có nhiều sự thay đổi. Trong nội dung thông tin bài viết sau Huy Phong xin được đưa ra những phân tích cụ thể giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng iPhone 9 và màu sắc của nó. Cùng tham khảo ngay để hiểu rõ hơn nào.

Tìm hiểu iPhone 9 có mấy màu?

Dòng iPhone 9 sắp ra mắt sẽ không có sự thay đổi nhiều về kiểu dáng thế nên Apple đã chọn thêm nhiều màu sắc nhằm tăng thêm sức hút đối với khách hàng. Theo như Phonearena thì Apple sẽ tung ra 11 mẫu iPhone vào tháng 9. Thế nhưng Model này chỉ nằm ở 3 mẫu với mã A19XX, A209X, A210X.

Mặc dù sẽ không có sự thay đổi nhiều về kiểu dáng nhưng với câu hỏi iPhone 9 có mấy màu sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc. Theo như cá nguồn tin thì Apple hiện đang thử nghiệm máy với nhiều màu sắc khác nhau bao gồm: trắng, đen, xám nhạt, đỏ, xanh dương, hồng, vàng hoặc cam. Tuy nhiên vẫn chưa có kết quả chính thức rằng gia đình Táo khuyết sẽ chính thức bổ sung màu sắc nào cho dòng iPhone 9 này.

Nếu như xét về lịch sử màu sắc của Apple thì iPhone 5C chính là dòng sản phẩm với nhiều tùy chọn màu sắc nhất. Đó có thể là màu xanh lá, màu xanh dương, màu vàng, màu hồng và cả màu trắng. Còn lại những thế hệ iPhone khác của Apple chỉ có dòng màu trắng bạc, đen truyền thống hoặc vàng và vàng hồng mà thôi.

Vậy giá của iPhone 9 có giá bao nhiêu?

Cùng với việc chia sẻ iPhone 9 có mấy màu thì Huy Phong sẽ xin được chia sẻ cùng bạn thông tin về giá của sản phẩm. Theo như phân tích thì mẫu iPhone 9 sẽ có giá rẻ hơn so với iPhone X. Có nhiều nguồn tin chỉ ra rằng nó dao động trong khoản từ 700 đến 850 USD. Còn chính xác như thế nào chúng ta hãy cùng từ từ tìm hiểu nhé.

Chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc iPhone 9 có mấy màu. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn liên quan vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để được nhân viên tư vấn chia sẻ nhé!

Xem thêm: Rò rỉ thông tin không có Apple iPhone 9

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat