Rò rỉ thông tin không có Apple iPhone 9

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

 

Mặc dù đã có nhiều thông tin về iPhone 9 rò rỉ thế nhưng lại có những nguồn tin khác nhận định rằng iPhone 9 sẽ không được cho ra đời.

Bạn biết không những đứa con cưng của gia đình nhà Táo khuyết thực sự luôn khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng yêu thích. Và để đáp lại sự yêu thích của khách hàng trên toàn thế giới thì mỗi năm gia đình nhà Táo khuyết lại cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh vượt trội. Tuy nhiên gần đây lại có nhiều nguồn tin chỉ ra rằng sẽ không có sự ra đời của Apple iPhone 9. Vậy thực hư như thế nào? Cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây để giúp có được đáp án chính xác nhất về điều này bạn nhé!

Tại sao không có iPhone 9?

Bạn biết không hầu hết fan của Apple đều tin rằng gia đình nhà Táo sẽ chắc chắn cho ra đời chiếc iPhone 9. Thế nhưng lại có nhiều giả thuyết lý giải rằng sẽ không thể nào có được iPhone 9 bởi vì:

- Chưa từng có win 9: Nếu như bạn tìm hiểu thì sẽ thấy sự trùng hợp bất ngờ về dòng phát triển trong những năm gần đây giữa 2 công ty này. Thế nhưng có windows 7, 8 nhưng lại nhảy lên windows 10 và không có iPhone 9. Theo đó nhiều người lý giải rằng windows đã tránh số 9 vì trước đó đã có windows 98 và 95 nên việc lặp lại khiến người dùng có thể gặp phải những bối rối và dễ nhầm lẫn. Nhưng đối với iPhone thì rất có thể rằng việc nhảy lên từ iPhone 8 lên iPhone X để tạo bước ngoặt nhảy vọt.

- Vì iPhone X thực sự mới là nhân vật chính: Apple đã khôn ngoan trong việc loại bỏ iPhone 9 và theo đó chỉ cho ra đời iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Và mặc dù còn có sự ngập ngừng về giá iPhone X thế nhưng lại có rất nhiều điểm đặc biệt và nổi trội.

- Vì Apple “thích điều này”: Dĩ nhiên rồi vì ý tưởng iPhone X biểu tượng cho chặng đường 10 năm phát triển của iPhone. Và Apple thích điều này thì sẽ hoàn toàn có thể cho ra đời và loại bỏ đi iPhone 9.

Vẫn còn nhiều điều bất ngờ ở tương lai về iPhone 9

Thế nhưng đó chỉ là những nhận định nhất thời mà thôi. Và thực tế thì vẫn có nhiều nguồn tin khác tiết lộ rằng gia đình nhà Táo vẫn cho ra đời iPhone 9 với nhiều tính năng thông minh vượt trôi. Thực hư như thế nào chúng ta hãy cùng theo dõi sự kiện của Apple trong thời gian tới nhé. Và đừng quên đón xem các bài viết khác từ Huy Phong để liên tục được cập nhật những thông tin đối với dòng iPhone 9 và biết được rằng liệu iPhone 9 có được cho ra mắt hay không.

Xem thêm: Tìm hiểu iPhone 9 cấu hình ra sao

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat