Giá nắp bồn cầu Xiaomi bao nhiêu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Chuẩn bị mua nắp bồn cầu Xiaomi chính vì vậy bạn muốn biết giá nắp bồn cầu Xiaomi và mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng với dịch vụ tốt nhất.

Có thể khẳng định rằng nắp bồn cầu thông minh Xiaomi chính là sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Vậy giá nắp bồn cầu Xiaomi bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng cùng nhiều dịch vụ ưu đãi tốt nhất? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được đáp án chính xác nhất.

Giá nắp bồn cầu Xiaomi bao nhiêu

Khám phá nắp bồn cầu Xiaomi

Trước khi đi đến với giá nắp bồn cầu Xiaomi thì chúng ta hãy tìm hiểu xem nắp bồn cầu Xiaomi có gì đặc biệt mà lại được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa đến như vậy nhé:

>>>Xem thêm: Khám phá những ưu điểm của nắp toilet thông minh Xiaomi

- Sản phẩm được thiết kế với tính năng kết hợp rửa sạch thông qua chiếu tia UV giúp tiêu diệt khuẩn và tiệt trùng vô cùng hiệu quả. Đồng thời nó còn có tính năng làm ấp nắp ngồi với 4 mức nhiệt độ do đó giúp cho bạn có được cảm giác thật thoải mái dễ chịu khi tiết trời mùa đông đến.

- Nắp bồn cầu Xiaomi còn được thiết kế với bảng điều khiển nằm dọc theo chiều dài khung bồn cầu. Do vậy bạn có thể dễ dàng trong việc chọn lựa chế độ sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân mình như là: rửa sạch mông cơ bản, massage bằng chuyển động vòi nước, cùng với tính năng điều chỉnh nhiệt độ hoặc là điều chỉnh dòng nước vòi xịt thông minh.

- Nắp đóng của bồn cầu Xiaomi còn được thiết kế thông minh và tiện ích giúp cho các thao tác gập lên xuống không gây tiếng ồn. Chưa kể rằng nó còn có tính năng kháng khuẩn hiện đại mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

- Sử dụng nắp bồn cầu Xiaomi bạn còn hài lòng bởi đèn LED chiếu sáng thông minh vào ban đêm và trang bị tính năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX4. Điều này thực sự ký tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe của chị em trong thời kỳ mang thai và với những người lớn tuổi.

- Thiết kế của nắp bồn cầu tinh khiết và có màu trắng trang nhã do đó phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nhờ chất liệu nhựa ABS còn giúp cho thao tác chùi rửa dễ dàng hơn.

- Thiết bị nắp bồn cầu Xiaomi còn được đánh giá cao đối với việc tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng hiệu quả và thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Vậy giá nắp bồn cầu Xiaomi bao nhiêu?

Hiện tại giá nắp bồn cầu Xiaomi tại Huy Phong Mobile là 3.900.000VNĐ. Đây là mức giá tốt nhất thị trường và chúng tôi đảm bảo giao hàng toàn quốc nhanh chóng, thu tiền tận nhà trong thời gian nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Huy Phong còn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất.

>>>Xem thêm giá: NẮP BỒN CẦU XIAOMI

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat