Có nên thay vỏ iPhone 6s? Những lưu ý cần nắm khi thay vỏ iPhone

Ngày: 12/09/2020 lúc 14:44PM

Bạn biết không trào lưu thay vỏ iPhone 6s đang là xu thế được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Đơn giản nó sẽ giúp cho điện thoại trông mới hơn, bắt mắt hơn và xịn hơn rất nhiều đồng thời thì bạn cũng có thể nâng cấp để khi nhìn vào nó không còn “con” 6s như bình thường mà trông thật “hoành tráng”. Những thông tin từ bài viết sau chúng tôi xin được chia sẻ cùng bạn một số lưu ý khi thay vỏ điện thoại iPhone 6s. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

Có nên thay vỏ iPhone 6s?

Trên thực tế iPhone hoàn toàn có thể thay vỏ và đây cũng không phải là một kỹ thuật khó thực hiện. Tuy nhiên để đánh giá có nên thay vỏ iPhone 6s hay không thì còn phụ thuộc vào nguyên nhân thay vỏ và tình trạng máy.
 
Thông thường các phụ kiện, linh kiện zin từ nhà sản xuất bao giờ cũng có chất lượng tốt hơn so với các sản phẩm thay thế được bán bên ngoài. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, riêng dòng iPhone 6s và iPhone 6s Plus của iPhone có lỗi từ nhà sản xuất ở phần vỏ máy, lớp vỏ dễ bong tróc trong quá trình sử dụng dù không va chạm nhiều. Cho nên các dòng này có thể thay vỏ khi xuất hiện tình trạng xuống cấp, ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ.
 
Tuy nhiên, nếu máy vẫn còn mới thì tốt nhất là không nên thay vỏ hay độ vỏ iPhone 6s lên đời hay theo sở thích. Bởi vì việc thay vỏ sẽ phải tháo các linh kiện bên trong ra, nếu không cẩn thận sẽ có thể ít nhiều ảnh hưởng đến chức năng máy. Cho nên thay vỏ iPhone có ảnh hưởng gì hay không còn phụ thuộc vào kỹ thuật của người thực hiện, nên cần phải chọn nơi uy tín.
 
Bên cạnh đó, việc thay vỏ iPhone 6s, 6s plus trở về sau sẽ khiến máy mất đi khả năng chống nước. 
 

Những lưu ý khi thay vỏ iPhone 6s

Chắc chắn rằng bạn cũng biết rõ trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị, cửa hàng, trung tâm sửa chữa cung cấp dịch vụ thay vỏ iPhone 6s. Và cũng bởi chính vì ngày càng có nhiều những đơn vị ra đời thế nên khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn, lúng túng không biết đâu mới thực sự là đơn vị uy tín, chất lượng mà mình có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng. 

Sau đây sẽ là một vài những lưu ý mà bạn cần phải hiểu rõ trước khi đến với đơn vị để thay vỏ cho chiếc iPhone 6s của mình:

nhung-luu-y-ban-can-biet-khi-thay-vo-iphone-6s-1

Thứ nhất - Cần đảm bảo chất lượng linh kiện tốt: Một lưu ý mà bạn cần phải nắm rõ đó chính là hiện nay trên thị trường tất cả những nơi thay vỏ iPhone 6s thì nó đều không phải là vỏ chính hãng mà Apple cung cấp, bởi vì Apple không hề sản xuất vỏ riêng biệt để cung cấp cho khách hàng. Vì vậy nguồn gốc vỏ của iPhone 6s hầu hết đến từ những nơi sản xuất khác. Vì vậy bạn cần phải chọn những cửa hàng cung cấp chất lượng vỏ tốt để đảm bảo vẻ đẹp cùng độ bền cao cho sản phẩm của mình.

Thứ hai - Nên lấy ngay: Trong quá trình thay vỏ iPhone 6s thì bạn cũng cần phải lấy điện thoại ngay và cần phải quan sát toàn bộ quá trình thay mới cho chiếc điện thoại của mình. Lúc này thì bạn cũng có thể yên tâm rằng chiếc iPhone 6s của mình sẽ không bị luộc những linh kiện trong quá trình thay vỏ.

Thứ ba - Nên khắc iMei cũ trên vỏ iPhone 6s: Bạn nên chọn cửa hàng có dịch vụ khắc iMei cũ trên vỏ iPhone mới của mình.

nhung-luu-y-ban-can-biet-khi-thay-vo-iphone-6s-2

Tại sao nên chọn Huy Phong khi có nhu cầu thay vỏ iPhone 6s?

Với tất cả nhữn gì đã chia sẻ thì hiện nay Huy Phong chính là đơn vị mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi có nhu cầu thay vỏ iPhone 6s. Đây chính là đơn vị chuyên sửa chữa điện thoại iPhone 6s uy tín, chất lượng với linh kiện cao cấp tốt nhất trên thị trường. 

Quy trình thay vỏ cho chiếc iPhone 6 diễn ra đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vòng từ 40 đến 60 phút là quý khách đã hoàn toàn có thể được thay một chiếc vỏ đẹp và mới tinh cho iPhone 6s của mình. Bên cạnh đó khi đến với Huy Phong thì bạn còn đảm bảo được hưởng nhiều những dịch vụ tuyệt vời như là:

- Chúng tôi cam kết rằng linh kiện để thay vỏ iPhone 6s là hàng chính hãng 100% với đầy đủ tem bảo hành và giấy tớ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Chúng tôi sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại cùng công nghệ thay vỏ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng mang đến thời gian thay vỏ cho điện thoại iPhone 6 vừa nhanh chóng lại vừa chính xác nhất.

- Quy trình thay vỏ iPhone 6s tại Huy Phong cũng đảm bảo rằng sẽ diễn ra theo đúng tiêu chuẩn khoa học cũng như toàn bộ quá trình thay vỏ cho sản phẩm đều được diễn ra dưới sự giám sát của quý khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm nên đảm bảo sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách một cách vừa tận tâm lại vừa tốt nhất. Mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề thay vỏ cho điện thoại đều được nhân viên giải đáp nhanh chóng.

- Mức giá thay vỏ iPhone 6s tại Huy Phong đảm bảo rằng tốt nhất thị trường.

- Quy trình thay vỏ đơn giản sau khi nhân viên đã tiếp nhận máy thì tiến hành kiểm tra vỏ bên ngoài của chiếc iPhone 6s rồi thông báo cùng quý khách mức giá cũng như chính sách bảo hành khi thay vỏ iPhone 6s. Tiếp đến nhân viên kỹ thuật cũng sẽ thay vỏ mới cũng như tiến hành kiểm tra lại những cạnh viền và các khớp một cách kỹ lưỡng nhất. Cuối cùng sẽ bàn giao máy để quý khách test lại và hoàn tất thủ tục thanh toán, cung cấp phiếu bảo hành cùng quý khách.

nhung-luu-y-ban-can-biet-khi-thay-vo-iphone-6s-7

Hướng dẫn cách bảo vệ vỏ điện thoại 6s sau khi thay vỏ iPhone 6s

Sau khi thay vỏ iPhone 6s thì quý khách hãy biết cách bảo vệ cho vỏ điện thoại của mình một cách kỹ lưỡng cũng như cẩn thận. Điều này giúp tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Và sau đây chính là một số cách để bảo vệ cho chiếc iPhone 6s của mình mà bạn có thể tham khảo:

- Chúng ta nên dùng ốp để bảo vệ toàn bộ chiếc iPhone 6s của mình đồng thời tránh tình trạng va đập mạnh gây ảnh hưởng đến việc nứt vỡ và hỏng hóc cho điện thoại.

- Chúng ta cũng cần phải tránh và bảo vệ không cho điện thoại iPhone 6s không bị rơi vào nước.

nhung-luu-y-ban-can-biet-khi-thay-vo-iphone-6s-3

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ đã giúp bạn dễ dàng trong việc biết đơn vị thay vỏ iPhone 6s tốt nhất hiện nay cũng như việc bảo vệ chiếc điện thoại của mình sau khi đã thay vỏ. Mọi câu hỏi và thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngay cùng Huy Phong để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm bạn nhé.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-6s-6s}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat