Quy trình thay vỏ iPhone 6 tại iService như thế nào

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:42AM

Bên cạnh vấn đề thay vỏ iPhone 6 Plus thì việc thay vỏ iPhone 6 cũng là điều được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Thông tin bài viết sau chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn kiến thức liên quan đến quy trình thay vỏ của iPhone 6 tại Huy Phong. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

Quy trình thay vỏ iPhone 6 tại iService như thế nào

Nhu cầu thay vỏ iPhone 6

Hiện nay nhu cầu thay vỏ iPhone 6 ngày càng nhiều. Bởi vì rất nhiều khách hàng dường như chán với lớp vỏ iPhone cũ và muốn đổi áo mới cho dế yêu của mình hoặc đơn giản là khiến cho mọi người không biết điện thoại mà mình đang dùng là loại gì thì có thể thay chiếc vỏ iPhone 6 mà mình đang dùng thành loại vỏ iPhone khác hoặc ngược lại. Hoặc đơn giản hơn nữa là chiếc vỏ iPhone 6 của mình đang bị trầy xước làm mất đi giá trị vốn có của nó thế nên bạn muốn thay vỏ cho sản phẩm của mình. Hiện nay trên thị trường thì vỏ của iPhone 6 cũng rất đa dạng với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau để bạn chọn cho phù hợp với nhu cầu.

quy-trinh-thay-vo-iphone-6-tai-iservice-nhu-the-nao-1

Quy trình thay vỏ iPhone 6 tại Huy Phong như thế nào?

Bạn biết không vì chiếc iPhone 6 của chúng ta có vỏ gắn liền với pin cũng như thân máy thế nên việc thay vỏ iPhone 6 cũng không hề đơn giản. Ở đây nó đòi hỏi cần có sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và am hiểu. Vì vậy bạn tuyệt đối nên tránh những đơn vị sửa chữa kém uy tín bởi vì bạn không những không có được chiếc vỏ như mong muốn mà thậm chí còn làm hỏng chiếc điện thoại của mình.

Và Huy Phong với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sửa chữa điện thoại iPhone, iPad với đội ngũ nhân viên giỏi, trình độ chuyên môn cao đảm bảo rằng sẽ thay vỏ iPhone 6 an toàn tuyệt đối và mang đến sự hài lòng cho bạn. Ngoài ra chúng tôi thì Huy Phong còn đảm bảo rằng chúng tôi chỉ dùng những linh kiện chính hãng thế nên ngay khi nhận lại chiếc điện thoại bạn sẽ thích thú vô cùng vì nó sẽ đẹp không khác gì so với chiếc điện thoại lúc mình mới vừa mua. Tuyệt vời hơn bạn có thể an tâm vì điện thoại của chúng ta sau khi thay vỏ sẽ không có tình trạng hở vỏ mà chiếc vỏ mới hoàn toàn khít với sườn máy. Quy trình thay vỏ iPhone 6 tại Huy Phong sẽ được tiến hành đơn giản như sau:

quy-trinh-thay-vo-iphone-6-tai-iservice-nhu-the-nao-2

- Bước thứ nhất: Sau khi đội ngũ nhân viên tiếp nhận máy từ khách hàng thì kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng kiểm tra lại toàn bộ các chức năng để biết rằng chiếc điện thoại iPhone 6 của bạn có bị hư hỏng hay hỏng hóc bất cứ phần nào hay không.

- Bước thứ hai: Chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo lại cùng khách hàng rằng sản phẩm có thể thay vỏ iPhone 6 hay không. Và lúc này cũng sẽ cung cấp cho quý khách biết mức giá khi thay vỏ cho điện thoại iPhone 6 cũng như quý khách sẽ mất bao nhiêu thời gian thì mới có thể lấy được điện thoại cho mình.

- Bước thứ ba: Nếu quý khách đã đồng ý với việc thay vỏ iPhone 6 tại Huy Phong thì đội ngũ nhân viên sẽ mang ra nhiều loại vỏ khác nhau để quý khách chọn lựa. Sau khi quý khách chọn được vỏ cho iPhone 6 của mình thì sẽ được tháo lắp máy cũng như thay thế trực tiếp dưới sự chứng kiến của quý khách.

- Bước thứ tư: Hoàn tất công đoạn thay vỏ iPhone 6 và sau đó nhân viên tại Huy Phong sẽ test lại những chức năng của điện thoại. Điều này giúp quý khách an tâm rằng công đoạn thay vỏ điện thoại không hề ảnh hưởng gì đến chức năng của máy. Tiếp đến thì quý khách cũng sẽ được tự bản thân mình test lại máy.

- Bước cuối cùng: Qúy khách tiến hành nhận giấy bảo hành sau khi thay vỏ iPhone 6 và làm thủ tục thanh toán.

quy-trinh-thay-vo-iphone-6-tai-iservice-nhu-the-nao-5

Những cam kết khi thay vỏ iPhone 6 tại Huy Phong

Khi thay vỏ cho điện thoại iPhone 6 tại Huy Phong thì chúng tôi đảm bảo rằng sẽ dùng loại vỏ chính hãng để thay cho điện thoại của quý khách. Thời gian chờ đợi được tiến hành nhanh chóng và thông thường sau khoảng 45 phút là quý khách đã có thể lấy được máy iPhone 6 của mình. Chúng tôi cũng cam kết rằng sẽ bảo quản cẩn thận điện thoại của quý khách trong suốt quá trình tháo lắp, thay vỏ mới cho điện thoại. Tuyệt vời hơn thì tại Huy Phong còn có chế độ bảo hành cũng như những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng với nhiều những khuyến mãi khác tuyệt vời cho quý khách. Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, tận tậm giúp giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc thay vỏ iPhone 6. Cuối cùng thì với sự to lớn và vị thế của mình Huy Phong cũng đảm bảo rằng sẽ ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến trong quá trình thay vỏ cho điện thoại iPhone 6. Quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối khi chọn dịch vụ tại Huy Phong.

quy-trinh-thay-vo-iphone-6-tai-iservice-nhu-the-nao-3

Bài viết hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc thay vỏ iPhone 6 tại Huy Phong. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến việc thay vỏ điện thoại iPhone 6 hoặc thay vỏ iPhone 6 Plus hay các dòng điện thoại khác hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ bạn nhé.

{{https://iservice.vn/collections/iphone}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat