Những lợi ích đặc biệt mà thuốc lá Iqos mang đến

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

 

Bạn đang băn khoăn không biết rằng sử dụng thuốc lá iQos thực sự có tốt không vậy thì hãy cùng tham khảo những lợi ích mà nó mang đến nhé.

Bạn biết không ngay từ lúc cho ra đời thì dòng thuốc lá Iqos được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới đón nhận thật nồng nhiệt. Bởi lẽ đã có rất nhiều những nghiên cứu chứng minh nói về lợi ích mà dòng thuốc lá điện tử này mang đến cho người sử dụng. Và cũng chính vì lẽ ấy thế nên dòng thuốc lá điện tử Iqos này đang dần đánh bại nhiều nhãn hiệu thuốc lá truyền thống. Hãy cùng Huy Phong tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những lợi ích mà dòng thuốc lá điện tử này mang đến bạn nhé!

Sử dụng thuốc lá Iqos giảm tối đa tác hại của thuốc lá truyền thống

Lợi ích đầu tiên mà bất cứ ai cũng không thể phủ nhận đó chính là dòng thuốc lá Iqos sẽ giúp giảm thiểu tối đa tác hại mà thuốc lá truyền thống gây ra. Do đó sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả hơn. Vì theo như nghiên cứu thì nếu như dòng thuốc lá truyền thống có chứa tới 8000 hóa chất độc hại thì với dòng thuốc lá điện tử sẽ hoàn toàn hạn chế đáng kể lượng hóa chất này. Bởi vì sự nóng lên của thuốc lá điện tử Iqos thông qua quá trình nung nóng bằng nhiệt độ bằng điện tử thì lan tỏa hương vị vốn có giống như thuốc lá truyền thống là 360 độ C. So với thuốc lá truyền thống thì ít hơn nhiều vì lên đến 600 độ C. Và cũng bởi chính vì sự chênh lệch về nhiệt độ này sẽ giúp hạn chế được tác hại mà thuốc lá gây hại cho sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó chúng ta cũng không thể nào phủ nhận bởi vì thuốc lá Iqos không tỏa ra khói thế nên không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cũng chính vì ưu điểm này thế nên dòng thuốc lá điện tử Iqos được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng được ngay cả trong taxi mà không cần lo lắng về việc ám mùi trong xe hoặc là ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều người.

Những lợi ích đặc biệt mà thuốc lá Iqos mang đến

Những lợi ích đặc biệt mà thuốc lá Iqos mang đến

Thuốc lá iQos giúp hạn chế việc hút thuốc

Bạn biết không sử dụng thuốc lá Iqos cũng chính là bí quyết giúp hạn chế đáng kể việc hút thuốc. Vì theo như thông thường để hút được một điếu thuốc thì người dùng cần phải châm lửa lên và hút một cách thỏa thích. Cũng bởi vì rất dễ hút được thế nên nhiều người có thể hút vài bao trong một ngày.

Tuy nhiên đối với dòng thuốc lá điện tử Iqos thì điều này khó có thể thực hiện được. Người dùng cần phải thực hiện thao tác nhét thuốc truyền thống vào bên trong và sau từ 6 đến 14 lần hít thì thuốc lá Iqos sẽ tự động ngắt. Để có thể tiếp tục sử dụng thì người dùng cần phải nạp năng lượng cho nó. Vì lẽ ấy thế nên việc hút thuốc sẽ được chậm lại cũng như giảm đi đáng kể.

Thuốc lá iQos giúp quá trình giao tiếp không bị cản trở

Ưu điểm cuối cùng không thể phủ nhận mà thuốc lá Iqos mang đến đó chính là giúp cho quá trình giao tiếp không bị cản trở. Vì đơn giản hương vị mà thuốc Iqos tỏa ra thực sự nhẹ nhàng và không nồng nặc như là mùi của thuốc lá truyền thống. Bạn sẽ không lưu giữ lại mùi để hoàn toàn tự tin khi tiếp xúc với nhiều người.

Địa chỉ mua thuốc lá Iqos uy tín?

Để mua thuốc điện tử Iqos bạn hãy đến ngay với Huy Phong. Đây chính là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm giúp chia sẻ trả lời tất cả những thắc mắc của bạn đối với dòng sản phẩm này.

Thật tuyệt vời với những lợi ích mà dòng thuốc lá Iqos mang đến cho người dùng đúng không nào? Tham khảo thêm các bài viết khác từ Huy Phong để hiểu rõ hơn về sản phẩm thuốc lá điện tử thông minh giàu tính năng này bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat