Nên mua trả góp iPhone 8 - 8 Plus 0% lãi suất ở iService tại TPHCM không ?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Dòng iPhone 8 và iPhone 8 Plus được Apple cho ra đời thực sự đã tạo nên một sự đột phá vô cùng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng bởi những chất lượng đỉnh cao mà nó mang đến. Chính vì lẽ ấy hiện nay có nhiều khách hàng có chung một quan điểm đó là mua trả góp iPhone 8 khi chưa có đủ điều kiện trả toàn bộ số tiền.

Tuy nhiên vẫn còn có một số khách hàng băn khoăn rằng liệu chúng ta có nên mua trả góp iPhone 8, 8 Plus 0% lãi suất ở TP.HCM hay không. Vậy thì thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác đối với vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu ngay bạn nhé.

Nên mua trả góp iPhone 8 - 8 Plus 0% lãi suất ở iService tại TPHCM không ?

Giải thích vấn đề mua trả góp iPhone 8 là gì

Mua trả góp iPhone 8 ở đây nghĩa là nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 8 của gia đình Apple nhưng mức giá của nó lại quá cao làm cho bạn không có đủ khả năng trong việc chi trả. Vì vậy lúc này bạn có thể dùng hình thức mua trả góp iPhone 8, 8 Plus 0% lãi suất ở TP.HCM để có thể nhanh chóng được sở hữu ngay một chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Apple nổi tiếng này. Khi mua điện thoại trả góp chúng ta chỉ cần trả một phần giá trị của chiếc điện thoại mà thôi. Với phần tiền còn lại sẽ tiến hành trả theo từng tháng (12 tháng).

Vậy có nên mua trả góp iPhone 8, 8 Plus 0% lãi suất ở TP.HCM hay không?

Như đã nói hình thức mua trả góp đó là khi bạn thực sự không có đủ tiền để trả toàn bộ cho số tiền của chiếc điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus. Hoặc khi bạn cần tiền để đầu tư làm ăn và thấy hình thức mua trả góp iPhone 8 với lãi suất 0% vô cùng hấp dẫn. Và việc mua trả góp cho điện thoại iPhone 8 sẽ mang đến nhiều những lợi ích dành cho bạn như là:

Thứ nhất: Có được ngay chiếc điện thoại dù chưa đủ tiền

Chắc chắn rằng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ di động thì ngày càng có nhiều phiên bản điện thoại thông minh được cho ra đời và theo thời gian chúng cũng sẽ bị lỗi thời. Vậy nên hầu hết các tín đồ công nghệ đều luôn mong muốn bản thân có thể nhanh chóng được sở hữu sản phẩm mới nhất của thương hiệu Apple. Nhất là khi nó thực hiện một chiến lược truyền thông mạnh mẽ khiến cho tất cả khách hàng trên thế giới đều biết đến và hồi hợp chờ đón. Và lúc này việc mua trả góp iPhone 8, iPhone 8 Plus đã giải quyết được nhu cầu này của khách hàng. Không cần phải bỏ ra cùng lúc một số tiền lớn nhưng chắc chắn rằng vẫn được câm trên tay phiên bản hoàn hảo này để có thể tận hưởng và trải nghiệm những tính năng vượt trội mà nó mang đến. Vậy thì còn gì bằng đúng hay không nào?

Thứ hai: Thủ tục mua trả góp iPhone 8, 8 Plus 0% lãi suất ở TP.HCM đơn giản và nhanh chóng

Hiện tại thì việc đăng ký mua trả góp điện thoại iPhone 8 hoặc là iPhone 8 được tiến hành vô cùng nhanh chóng với thủ tục cũng hết sức đơn giản. Chỉ cần có thẻ tín dụng hoặc là một số giấy tờ tùy thân như chứng minh dân dân, bằng lái xe, sổ hộ khẩu là chúng ta đã có thể hoàn thành được nhiệm vụ mua trả góp của mình. Đặc biệt bạn cũng không cần phải chứng minh thu nhập của bản thân. Thực sự thì điều này phù hợp và được nhiều khách hàng chọn lựa nhất là với những đối tượng có nhu nhập thấp như là sinh viên hoặc công chức…

Thứ ba: Lãi suất 0% hấp dẫn

Như đã nói ở đề bài thì lãi suất của hình thức mua trả góp iPhone 8, iPhone 8 Plus hiện tại sẽ là 0% với những khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng. Khách hàng chỉ cần trả thêm một số khoản phí nhỏ nhất định mà thôi. Còn đối với hình thức trả góp khi xuất trình chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu thì mức lãi suất sẽ dao động trong khoảng 3.5%. Với mức lãi suất như thế này thì thực sự cũng là tin vui cho nhiều khách hàng. Bởi vì chúng ta hoàn toàn có đủ khả năng để có thể đóng lãi mỗi tháng mà không cần quá lo lắng về số tiền phải bỏ ra.

Nên mua trả góp iPhone 8, 8 Plus 0% lãi suất ở TP.HCM ở đâu?

Nếu như bạn muốn mua điện thoại iPhone trả góp thì hãy nhanh chóng liên hệ cùng Huy Phong. Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn và lãi suất 0% cùng sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc điện thoại như mong muốn. Tại Huy Phong còn có đa dạng về hình thức trả góp để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu và khả năng hiện có của bản thân mình.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ về việc nên hay không nên mua trả góp iPhone 8, 8 Plus 0% lãi suất ở TP.HCM bạn sẽ tự có câu trả lời chính xác về việc mua trả góp iPhone 8, iPhone 8 Plus cho mình. Nếu muốn nhận được sự tư vấn thì hãy liên hệ với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của bản thân bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat