Loa Anker Flare 2 một thiết kế trẻ trung cho tip người năng động

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:35AM

Với những người năng động, có sự yêu thích đặc biệt với âm nhạc và mong muốn trải nghiệm âm thanh tốt nhất thì loa Anker Soundcore Flare 2 chính là trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm không chỉ đơn giản là một thiết kế loa bluetooth mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những bữa tiệc, giúp mang đến không gian càng trở nên sôi động.

Loa Anker Soundcore Flare 2 thiết kế vô cùng trẻ trung

Loa Anker Flare 2 là sản phẩm thuộc Công ty Điện tử Anker. Đây là công ty thuộc quyền sở hữu của Anker Innovations và có trụ sở tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Công ty Anker được thành lập vào năm 2011 bởi Steven Yang. Đến nay, Anker góp phần không nhỏ vào thị trường công nghệ với các sản phẩm như loa bluetooth, tai nghe, sạc dự phòng,...

Với loa Anker Soundcore Flare 2, hãng đã mang đến một thiết kế vô cùng năng động, trẻ trung và trở thành phụ kiện không thể thiếu trong những buổi tiệc lớn nhỏ.

Công nghệ PartyCast cực đỉnh

Anker Soundcore Flare 2 trang bị công nghệ PartyCast cực đỉnh

Điểm nổi bật trong thiết kế của Anker Soundcore Flare 2 là sự trang bị công nghệ PartyCast cực đỉnh. Với trang bị này cho phép loa đồng bộ âm thanh và ánh sáng với các loa tương thích khác của Anke. Như vậy, bạn có thể cùng lúc kết hợp nhiều loa cùng phát đi một bài hát hay bất kỳ âm thanh nào ở mọi không gian. 

Với thiết kế độc đáo này, bạn không còn lo lắng chất lượng âm thanh quá nhỏ, không thể lan tỏa đến tất cả mọi người. Từ đó, những buổi tiệc cũng trở nên gắn kết và sôi động hơn.

Công nghệ BassUp mang đến âm thanh chất lượng

Không chỉ cho phép kết nối nhiều loa cùng lúc mà Anker Soundcore Flare 2 còn mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với công nghệ BassUp. Đây là công nghệ âm thanh giúp cho âm bass của bài hát hay âm thanh phát ra trở nên rõ ràng hơn. Thông qua BassUp, người nghe có thể cảm nhận được từng nhịp của bass.

Khi BassUp trên loa Anker Flare 2 được kích hoạt, âm bass sẽ được đẩy lên cao và cho âm thanh tinh tế hơn. Công nghệ này cực kỳ thích hợp cho những dòng nhạc sôi động như EDM hay remix,...Ngoài ra, khi kết hợp cùng công nghệ PartyCast sẽ tạo sự trải nghiệm sự sôi động cả về thị giác và thính giác cho người dùng.

Khả năng kháng nước IPX7

Khả năng kháng nước IPX7 của Anker Flare 2 thách thức mọi môi trường

Một thiết kế ghi điểm nữa ở loa Anker Flare 2 là khả năng kháng nước IPX7. Theo tiêu chuẩn chống nước thì IPX7 có khả năng giúp thiết bị tránh khỏi tác động của việc ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu 1 mét. 

Với trang bị này, bạn sẽ an tâm hơn nếu vô tình làm rơi loa vào khu vực có nhiều nước, đặc biệt là những buổi tiệc ở hồ bơi.

Xem thêm:Chiếc loa thông minh XiaoAI Art Speaker có xịn như lời đồn thổi?

Chơi nhạc liên tục nhiều giờ liền

Ưu điểm nữa trong trang bị của Anker Soundcore Flare 2 là khả năng chơi nhạc liên tục nhiều giờ liền. Theo thông tin từ hãng cung cấp, loa có thể hoạt động liên tục 12 giờ liền. Ngoài ra, việc sạc đầy pin sẽ mất 3,5 giờ.

Với cung cấp này, người chơi có thể thoải mái sửu sản phẩm trong những buổi liên hoan, buổi tiệc hay dùng cá nhân mà không lo sợ việc bị ngưng bất ngờ, ảnh hưởng đến chất lượng buổi tiệc.

Những lý do không nên bỏ qua Anker Soundcore Flare 2 cho người năng động

Trải nghiệm âm thanh cực đỉnh

Công nghệ BassUp dành riêng cho trải nghiệm âm nhạc sôi động

Với những người năng động thường có nhu cầu trải nghiệm âm thanh cao, nhất là những bản nhạc có tiết tấu mạnh mẽ, sôi động. Với trang bị công nghệ BassUp mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Do đó, bạn sẽ được tận hưởng những âm thanh sống động và chân thật nhất. Đặc biệt, loa có khả năng hoạt động với khoảng cách lên đến 20m trong điều kiện không có vật cản.

Thuận tiện di chuyển bất cứ đâu

Nếu bạn thuộc tip người năng động và tính xê dịch cao thì loa Anker Soundcore Flare 2 chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện mang đi đến bất cứ đâu. Với khả năng kháng nước IPX7, bạn cũng sẽ không cần lo lắng nếu môi trường có mưa đột xuất hay những nguy hại từ không gian hồ bơi.

Đáp ứng nhu cầu chơi nhạc liên tục

Loa Anker Flare 2 với 12 giờ hoạt động sẽ giúp bạn có khoảng thời gian trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Buổi tiệc sẽ diễn ra suôn sẻ mà không lo bị cắt ngang ảnh hưởng đến tâm trạng so với những thiết bị hạn chế về thời lượng pin.

Với những ưu điểm trên, loa Anker Soundcore Flare 2 rất xứng đáng để sở hữu. Bạn có thể tìm mua loa ở những cơ sở phân phối sản phẩm công nghệ. Để có chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng, bạn cũng có thể tìm mua tại Huy Phong Mobile để được hỗ trợ những ưu đãi hấp dẫn.

Mong rằng với những chia sẻ của Huy Phong Mobile bạn sẽ có thêm cho mình lựa chọn trải nghiệm âm thanh tốt nhất cùng Anker Soundcore Flare 2.

{{https://iservice.vn/products/loa-bluetooth-kiem-dong-ho-bao-thuc-xiaomi}}

Có thể bạn quan tâm:

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat