Kinh nghiệm cần biết khi mua iPhone X xách tay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua iPhone X xách tay nhưng lại chưa có kinh nghiệm và hiểu biết để có thể mua được sản phẩm chất lượng cao giá tốt.

iPhone X ra đời thực sự rằng mang đến nhiều những trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng. Đây chính là chiếc điện thoại nhân kỉ niệm 10 năm ra đời của Apple chính vì lẽ đó mang đến nhiều những diện mạo mới và cả tính năng thông minh vượt trội. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua iPhone X xách tay thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây. Đảm bảo rằng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đầy thú vị về sản phẩm.

Kinh nghiệm cần biết khi mua iPhone X xách tay

Kinh nghiệm cần biết khi mua iPhone X xách tay

Kinh nghiệm mua iPhone X xách tay

Dưới đây chính là kinh nghiệm đã được Huy Phong Mobile tổng hợp trước khi chọn mua điện thoại iPhone X hàng xách tay cho mình:

- Về phần vỏ hộp: Vỏ hộp của iPhone X xách tay là hàng thật thông thường khi cầm lên sẽ giúp bạn dễ dàng có cảm giác khác biệt hơn hẳn. Theo đó với hàng thật thì giấy sẽ cao cấp và thiết kế tinh tế. Còn ngược lại đối với dòng iPhone X giả thì chất lượng giấy kém và thô hơn dòng iPhone X thật rất nhiều.

Bên cạnh đó thì kích thước của hộp thật sẽ dày hơn và to hơn so với kích thước của hộp giả. Mặt sau của vỏ hộp thật cũng sẽ có màu xám tao nhã tạo cảm giác dễ chịu và ngoài ra thì phần thông tin còn được in với nhiều những thứ tiếng khác nhau. Còn ngược lại đối với iPhone X là hàng giả thì nó chỉ in chữ bằng tiếng Anh mà thôi. Và nó còn được in bằng mực tàu có chất lượng kém do đó chúng ta chỉ cần lấy khăn lau nhẹ là màu đã loan ra rồi.

- Với khay đựng phụ kiện: Bên trong hộp khay đựng iPhone X xách tay thì cũng sẽ có màu trắng cùng với màu của hộp. Đồng thời thì phần khay của điện thoại iPhone X giả thì lại có màu trắng gắt và không trùng với màu của hộp.

- Với phụ kiện đi kèm: Sản phẩm iPhone X sẽ có phụ kiện đi kèm gồm sách hướng dẫn, củ sạc, tai nghe, que chọc sim và cả đầu chuyển cho tai nghe jack 3.5. Và đảm bảo rằng tất cả phụ kiện đều được sắp xếp ngăn nếp, trật tự. Ngược lại đối với phụ kiện của iPhone X thì sẽ ít hơn chứ không đầy đủ cũng không được sắp xếp theo trật tự nữa.

- Với thiết kế máy: Nếu bạn nhìn vào iPhone giả thì thực sự rất khó phân biệt. Thế nhưng bạn an tâm nhé vì nếu so về trọng lượng thì dòng iPhone X thật khi cầm sẽ nặng hơn và chắc tay hơn.

- Về cấu hình máy: Nếu là iPhone X xách tay thật thì sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành IOS còn đối với những chiếc điện thoại giả sẽ không thể nào nhái theo được. Chỉ cần tiến hành kiểm tra xuất xứ của máy và mã thì đã hoàn toàn có thể phát hiện được.

Vậy nên mua iPhone X xách tay ở đâu?

Làm cách nào để có thể mua được điện thoại iPhone X xách tay chính hãng giá tốt thì hãy chọn lựa một đơn vị uy tín chính hãng. Và hiện nay thì Huy Phong chính là đơn vị mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa. Đến với Huy Phong Mobile bạn hoàn toàn an tâm vì tại đây cung cấp các dòng máy cao cấp chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ bảo hành theo quy định. Đồng thời Huy Phong còn đưa ra chương trình trả góp nhiều ưu đãi với lãi suất 0%.

Chia sẻ bài viết mong rằng đã cung cấp nhiều kiến thức hữu ích và quan trọng giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề kinh nghiệm khi mua iPhone X xách tay. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat