Khám phá dòng tv Xiaomi 4C 40 inch

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Dòng tv Xiaomi 4C 40 inch được rất nhiều khách hàng đánh giá cao từ thiết kế đến tính năng và cấu hình của nó. Bài viết dưới đây Huy Phong sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Xiaomi không chỉ thành công với những chiếc điện thoại thông minh, những thiết bị camera, những chiếc máy hút bụi thế hệ mới mà tv Xiaomi cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt sự ra đời của dòng tv Xiaomi được tích hợp trí tuệ nhân tạo, có cấu hình mạnh mẽ và cả kho giải trí đa dạng với mức giá hợp lý. Cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Khám phá dòng tv Xiaomi 4C 40 inch

Khám phá dòng tv Xiaomi 4C 40 inch

Thiết kế: Sản phẩm được đánh giá có thiết kế trang nhã đẹp mắt cùng với chân đế được bố trí đều cả hai bên. Chính vì lẽ ấy nên đảm bảo giúp cho tivi được trụ vững hơn cho mọi bền mặt. Với màn hình 40 inch còn đảm bảo thích hợp cho các không gian vừa và nhỏ như là phòng ngủ hay phòng làm việc...

Thông minh: Dòng tv Xiaomi 4C 40 inch còn được Xiaomi tích hợp phần mềm Patch Wall nên sẽ giúp bạn có thể tiên đoán được mình đang muốn xem nội dung gì (Nó dựa vào những chương trình mà bạn đã xem trước).

Màn hình: Sản phẩm có 1920 số điểm ảnh ngang cùng 1080 điểm ảnh dọc giúp mang đến 2.073.600 điểm ảnh trên màn hình. Chính nhờ điều này giúp cho dòng tv Xiaomi 4C 40 inch mang đến độ nét vô cùng.

Cấu hình: Dòng tivi này được sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ 64 bit thế hệ mới cùng với bộ nhớ Ram 1GB + ROM 4GB. Chính nhờ vào điều này sẽ giúp mang đến trải nghiệm lướt web, xem phim, chơi game vô cùng mượt mà. Bên cạnh đó nhờ bộ nhớ lưu trữ lớn còn giúp cho bạn có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác.

Kho giải trí: Sản phẩm tv Xiaomi sở hữu giao diện trực quan và hiện đại và có nhiều ứng dụng phổ biến như là Youtobe, FPT Play, Fim+... Ngoài ra thì bạn cũng có thể tải thêm nhiều những ứng dụng khác như là Zing TV, FPT Play hoặc Nhạc của tui... Bạn và gia đình sẽ được đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng vô cùng.

Âm thanh: Sở hữu âm thanh Stereo sẽ giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm 360 tỏa ra nhiều hướng. Chính vì lẽ ấy nó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác âm thanh sốn động và đánh thức được mọi giác quan.

Kết nối: Tv Xiaomi hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến như là HDMI, USB, Antenna... Nó sẽ giúp cho bạn có thể tận hưởng được nhiều những tiện ích trên tivi.

Địa chỉ mua tv Xiaomi 4C 40 inch

Hãy đến ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile để mua tv Xiaomi 4C 40 inch chính hãng với giá tốt. Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng kèm nhiều ưu đãi và giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc cùng bạn liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

>>>Xem thêm: Những ưu điểm của tivi thông minh Xiaomi

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat