Đánh giá iPhone 9 theo từ các chuyên gia Smartphone

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Có rất nhiều những thông tin được chia sẻ về chiếc iPhone 9 sẽ được cho ra đời trong thời gian tới. Bài viết dưới đây chúng tôi xin được tổng hợp các thông tin đánh giá iPhone 9 giúp bạn có thêm cái nhìn chi tiết về siêu phẩm mới của đại gia đình nhà Táo khuyết. Cùng tham khảo để hiểu rõ hơn nhé.

Bạn biết không sau khi có những thông tin được xuất hiện về chiếc Samsung Galaxy S9 thì Apple không hề thua kém khi đã có nhiều những hé lộ về các siêu phẩm được cho ra đời trong năm 2018. Và iPhone 9 chính là một chiếc điện thoại nhận được sự quan tâm của nhiều người nhất. Vì vậy trong bài viết dưới đây Huy Phong xin được cung cấp cùng bạn những thông tin quan trọng về iPhone 9 review từ các chuyên gia Smartphone. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng siêu phẩm đầy thú vị này.

Đánh giá iPhone 9 theo từ các chuyên gia Smartphone

Đánh giá iPhone 9 về thiết kế và màn hình

Đầu tiên chúng ta hãy cùng đánh giá iPhone 9 thông qua thiết kế và màn hình của nó. Theo đó thì kích thước màn hình dự kiến của iPhone 9 sẽ là 5.8 inch và vật liệu được làm từ kim loại liền thân. Màn hình LCD cũng sẽ được sử dụng thay cho màn hình OLED giúp giảm giá thành sản phẩm.

danh-gia-iphone-9-theo-tu-cac-chuyen-gia-smartphone-1

Đánh giá iPhone 9 về vi xử lý và bộ nhớ

Đối với vi xử lý và bộ nhớ thì có thể Apple sẽ sử dụng Apple A12 để mang đến tốc độ nhanh cùng nhiều hiệu năng mạnh mẽ. Đây chính là một đánh giá tích cực về siêu phẩm iPhone 9 sắp được ra mắt của gia đình nhà Táo.

Đánh giá iPhone 9 về camera

Còn về camera của iPhone 9 thì sẽ không có những đánh giá tích cực, vì rất có thể rằng Apple sẽ sử dụng camera đơn thay vì camera kép. Chính vì vậy có nhiều thông tin về iPhone 9 review rằng nó không thể mang đến những bức ảnh chất lượng tốt như các dòng iPhone mới và nổi bật khác của Apple.

danh-gia-iphone-9-theo-tu-cac-chuyen-gia-smartphone-3

Đánh giá iPhone 9 về pin

Nhiều nguồn tin đã cho thấy rằng Apple sẽ sử dụng pin chữ L và vì vậy pin của iPhone 9 sẽ được chứa gọn trong không gian pin. Đồng thời chipset cùng công nghệ vẫn hoàn toàn được đảm bảo ưu tiên. Với pin cùng với chip Apple A12 sẽ giúp cho pin của iPhone 9 được kéo dài hơn.

Đánh giá iPhone 9 về kết nối

Theo như các đánh giá của những chuyên gia smartphone thì Apple sẽ chuyển sang dạng modern kết nối của Intel. Ngoài ra thì các thế hệ mới của Apple cũng sẽ được trang bị Sim kép, vì vậy Apple không phải quá lệ thuộc vào Qualcomm nữa.

Đánh giá iPhone 9 về giá thành

Đối với giá thành của chiếc iPhone 9 thì được đánh giá rằng sẽ có mức vừa phải vì Apple đã có những thay đổi để phù hợp hơn. Theo đó có giá dự kiến ở Mỹ khoảng từ 649 đến 749 USD tức là từ 14,6 đến 17,08 triệu đồng.

danh-gia-iphone-9-theo-tu-cac-chuyen-gia-smartphone-2

Những thông tin đánh giá iPhone 9 hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm sắp được ra mắt của Apple trong năm 2018 này. Liên hệ ngay với Huy Phong nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các dòng sản phẩm mới của đại gia đình nhà Táo khuyết bạn nhé!

Xem thêm: Đánh giá iPhone 9 theo từ các chuyên gia Smartphone

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat