Apple Airtag thiết bị tí hon đầy hữu ích, nên sở hữu ngay hôm nay

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:33AM

Là một trong những sản phẩm được trông đợi nhất năm 2021, Apple Airtag đã không khiến mọi người thất vọng với tính năng vô cùng hữu ích. Dù chỉ là một chiếc tag tí hon nhưng thiết bị này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều rắc rối. Vì sao Apple Airtag lại đặc biệt như vậy? Cùng Huy Phong tìm hiểu nhé!

Apple Airtag - Thiết bị tìm đồ thất lạc hữu hiệu

Airtag là một thiết bị có kích thước rất nhỏ, chỉ hơn đôi chút nếu so với nắp một chai nước. Thiết bị này được tích hợp công nghệ Bluetooth dùng trong việc tìm kiếm đồ vật, trang thiết bị thất lạc. Apple Airtag không chỉ giúp người dùng xác định vị trí của các sản phẩm thuộc Apple như iPhone, iPad, Macbook,... mà còn cả những đồ dùng cá nhân hàng ngày như ví tiền, chìa khóa xe, chìa khóa nhà,…

Apple Airtag thiết bị giúp xác định vị trí của các đồ vật

Người dùng chỉ cần gắn Apple Airtag lên trên những vật dụng của mình, kết nối với iPhone/iPad sẽ giúp nhanh chóng tìm được món đồ bị thất lạc nhờ vào thông tin định vị mà thiết bị trả về. Với chiếc tag nhỏ nhắn này, bạn sẽ tránh được những trường hợp mất đồ không mong muốn kèm theo những rắc rối theo sau nó. 

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Sạc Không Dây iPhone 8, iPhone 8 Plus Và iPhone X

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của AirTag

AirTag được chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ, có mặt kim loại phía trước. Với mặt kim loại này người dùng được hỗ trợ khắc tên hoặc những biểu tượng cảm xúc đáng yêu. Apple đã trang bị cho AirTag hệ thống phát âm thanh, loa, gia tốc kế và pin CR2032. Trong đó, pin CR2032 siêu tiết kiệm pin, thời gian sử dụng có thể lên đến 1 năm. Khả năng này có được là nhờ vào công nghệ Bluetooth LE ưu việt.

AirTag có tính năng thiết lập tự động kết nối với thiết bị iPhone tương tự như AirPods. Bạn nhanh chóng ghép đôi hai thiết bị này bằng cách đưa chúng lại gần nhau. Ngoài ra, Airtag được trang bị chuẩn chống nước IP68, điều này giúp bảo vệ tối đa thiết bị của bạn trước những tác động không tốt từ môi trường.

AirTag có tính năng thiết lập tự động kết nối với thiết bị iPhone

AirTag sẽ hoạt động thông qua băng thông siêu rộng Ultra-Wideband (UWB) và chip U1 cho phép định vị cực kỳ chính xác vị trí vật cần tìm tính từ iPhone được kết nối. Người dùng chỉ cần chọn AirTag trong ứng dụng Find My, nó sẽ sử dụng đầu vào từ máy ảnh, ARKit, gia tốc kế và con quay hồi chuyển, sau đó sẽ truyền tín hiệu người dùng đến AirTag bằng cách sử dụng kết hợp phản hồi âm thanh và hình ảnh.

Cách sử dụng AirTag chỉ với 3 bước

Để sử dụng AirTag, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Bạn cần gắn nó vào một đồ vật nào mà bạn cho là cần thiết, chẳng hạn như chìa khóa, ví tiền, tai nghe, túi xách,...

Bước 2: Để AirTag và iPhone lại gần nhau để chúng tự động kết nối một cách nhanh chóng. Bạn có thể thiết lập tên tùy theo ý thích của mình cho AirTag. Những cái tên này sẽ xuất hiện bên trong mục Items trên ứng dụng Find My.

Bước 3: Chọn tính năng Tìm kiếm chính xác (Precision Finding) để tìm thiết bị của bạn. Khi iPhone ở gần AirTag trong giới hạn tiêu chuẩn, thông tin về vị trí sẽ truyền về điện thoại để chỉ đường cho bạn. Ngoài ra, AirTag còn trang bị thêm loa ngoài để phát ra âm thanh, giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn. bạn cò có thể sử dụng Siri để tìm kiếm.

Hướng dẫn cách sử dụng thiết bị AirTag

Trong trường hợp, thiết bị của bạn ở ngoài phạm vi giám sát, iPhone sẽ lập tức đưa ra cảnh báo cho người dùng. Như vậy, bạn có thể kịp thời phát hiện ra vật dụng đang ngoài tầm kiểm soát và có phương pháp xử lý kịp thời.

{{https://iservice.vn/products/apple-airtag-1}}

AirTag có giá bao nhiêu?

Ra mắt thị trường vào cuối tháng tư vừa qua, AirTag được hãng công bố mức giá cực hấp dẫn. Giá bán AirTag có mức vừa tầm cho người dùng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Huy Phong Mobile, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.

AirTag là thiết bị xứng đáng để đầu tư sở hữu. Với thiết bị này, bạn không còn phải loay hoay để tìm kiếm những món đồ bị thất lạc của mình đồng thời phòng tránh được những trường hợp xấu xảy ra. Còn chần chờ gì mà không nhanh chóng đặt hàng để sở hữu chiếc tag hữu ích này?

Để mua sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý và nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn, hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Chúc bạn chọn cho mình được sản phẩm ưng ý.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat