6 thông tin quan trọng cần biết về tai nghe Bluetooth Apple

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Bạn đang có nhu cầu mua tai nghe bluetooth Apple nhưng lại chưa hiểu rõ về sản phẩm này, vậy thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn.

Bạn biết không tai nghe bluetooth Apple chính là một sản phẩm của gia đình nhà Táo khuyết được hàng triệu tín đồ yêu thích và chọn mua. Thế nhưng cũng có một số khách hàng lần đầu biết đến sản phẩm nên chưa hiểu rõ về nó. Vì vậy những chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi xin được cung cấp đầy đủ thông tin để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hãy cùng tham khảo để hiểu rõ ngay thôi nào!

Kết nối qua Bluetooth với nhiều thiết bị ngay cả khi không phải Apple

Thông tin đầu tiên chúng ta có thể dễ dàng thấy rõ đối với tai nghe bluetooth Apple đó chính là nó hoàn toàn có thể kết nối được nhiều thiết bị ngay cả khi đó không là Apple. Thế nhưng so với những thiết bị iPhone, iPad hoặc chạy IOS 10 thì việc kết nối những thiết bị khác không của Apple sẽ có phần chậm hơn về tốc độ.

6 thông tin quan trọng cần biết về tai nghe Bluetooth Apple

6 thông tin quan trọng cần biết về tai nghe Bluetooth Apple

Sở hữu vi xử lý W1 thông minh

Tiếp theo thì dòng tai nghe bluetooth Apple còn được sở hữu vi xử lý mini với tên gọi là Apple W1. Con chip này sẽ đóng vai trò đối với việc xử lý thông minh những kết nối của AirPods với những thiết bị Apple. Do đó việc ghép nối và chuyển đổi tai nghe sang đồng hồ Apple Watch cũng diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiếp cận Siri dễ dàng

Sử dụng thiết bị tai nghe bluetooth Apple còn giúp cho việc tiếp cận Siri diễn ra thật dễ dàng. Chúng ta chỉ cần gõ hai lần vào tai nghe thì cảm biến gia tốc ở tai nghe sẽ ngay lập tức nhận ra và kích hoạt Siri trên iPhone. Do đó không cần phải cầm điện thoại iPhone lên nhưng chúng ta vẫn có thể ra lệnh cho nó thật đơn giản.

Nhận diện thông minh khi đeo tai nghe bluetooth Apple

Đeo tai nghe bluetooth Apple còn có một ưu điểm đầy hữu ích đó là nhận diện thông minh. Đây là nhờ vào hoạt động của bộ cảm biến hồng ngoại giúp phát hiện khi nào người dùng đang đặt tai nghe trong tai. Dựa vào đó nếu như chúng ta bỏ tai nghe ra khỏi tai thì cảm biến của nó nhanh chóng nhận diện để tạm dừng bài nhạc. Đến khi nào đeo tai nghe vào lại thì bài nhạc sẽ được tiếp tục vô cùng thú vị và hữu ích.

Công nghệ nhận diện giọng nói tai nghe bluetooth Apple

Ngoài ra với cảm biến gia tốc thì tai nghe bluetooth Apple giúp nhận ra rung động do giọng nói được phát ra. Đồng thời với sự kết hợp cùng với micro giảm tiếng ồn bên ngoài và lọc tiếng sẽ giúp cho giọng nói được truyền rõ hơn khi gọi thoại hoặc là khi chúng ta ra lệnh cho Siri.

Thời lương pin tai nghe bluetooth Apple lên đến hàng tuần

Cuối cùng khi nói về thời lượng pin mà tai nghe bluetooth Apple mang đến thì bạn cũng sẽ hài lòng tuyệt đối vì mỗi bên tai nghe sẽ cho thời gian nghe nhạc lên đến 5 tiếng đồng hồ. Ngoài ra hộp sạc đi kèm tai nghe còn có tác dụng sạc dược AirPods để giúp chúng ta sử dụng được thêm 24 tiếng đồng hồ nữa. Vì vậy bạn có thể chỉ phải sạc pin cho tai nghe 1 tuần 1 lần.

Hy vọng rằng những chia sẻ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe bluetooth Apple. Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm giải đáp nhanh chóng nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat