5 ưu điểm tuyệt vời trên dòng iPhone X giá rẻ

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:45AM

 

Dòng iPhone X giá rẻ có những ưu điểm gì thông minh vượt trội chính là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc gần đây.

Có thể khẳng định rằng iPhone X chính là chiếc điện thoại thông minh với nhiều cải tiến và đột phá xuất sắc. Thế nhưng không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ iPhone X giá rẻ có những ưu điểm gì vì vậy chia sẻ từ bài viết dưới đây của Huy Phong Mobile chúng tôi sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất.

5 ưu điểm tuyệt vời trên dòng iPhone X giá rẻ

5 ưu điểm tuyệt vời trên iPhone X giá rẻ

- Sở hữu màn hình OLED tuyệt vời: Đây chính là màn hình có độ phân giải cao đạt từ 2436 x 1125 pixel và mật độ điểm ảnh đạt 458 ppi, rộng 5.8 inch. Chính điều này giúp mang đến nhiều những ưu điểm cho người sử dụng.

- Sở hữu cụm camera trước xuất sắc cùng hệ thống cảm biến loa và camera dày đặc. Đặc biệt nó còn có bộ phận giúp phụ trách được tính năng chuyển hóa cảm xúc trên khuôn mặt người sử dụng để chuyển thành emoji thú vị. Ngoài ra nó còn giúp mở khóa máy dựa vào nhận diện khuôn mặt.

- Với Animoji trên iPhone X giá rẻ còn giúp mang đến cho người dùng các emoji ngộ nghĩnh thông qua cảm xúc trên khuôn mặt bạn.

- Kích cỡ nhỏ gọn với màn hình rộng 5.8 inch nhưng nhờ được thiết kế thông minh và loại bỏ những phím home quen thuộc giúp cho chiếc iPhone X giữ được kích cỡ nhỏ gọn 143.6 x 70.9 x 7.7 mm.

- Sản phẩm đảm bảo được tính bảo mật cao nhờ tính năng nhận diện khuôn mặt face ID. Theo như chia sẻ thì tỉ lệ thất bại của Face ID là 1/1.000.000 chính vì vậy nó mang đến sự đột phá mạnh mẽ về công nghệ bảo mật trên dòng smartphone.

Địa chỉ mua iPhone X giá rẻ chính hãng ở đâu?

Để mua được sản phẩm iPhone X giá rẻ chính hãng bạn hãy đến ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile bởi vì:

- Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

- Bạn có thể trả góp iPhone X với lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% nếu thanh toán qua thẻ tín dụng.

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng.

- Đội ngũ nhân viên tư nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Huy Phong sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc cùng bạn nhanh chóng.

Thật tuyệt vời với những gì mà iPhone X giá rẻ mang đến đúng không nào? Liên hệ ngay với Huy Phong khi có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn tư vấn về việc mua và sử dụng chiếc iPhone đầy ưu điểm này bạn nhé!

{{https://iservice.vn/collections/samsung}}

>>> Xem thêm: Thay Pin Điện Thoại iPhone X​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat