Thay Pin Điện Thoại iPhone X

Ngày: 22/10/2020 lúc 11:01AM

iPhone X được giới thiệu vào ngày 12/09 với thiết kế tràn viền, tai thỏ là xu hướng thịnh hành mới của smartphone hiện nay. Thiết kế pin với công nghệ sạc pin không dây sử dụng chuẩn Qi khá thân quen. Sau khi sử dụng một thời gian dài hay sử dụng sạc không chính hãng gây tổn hại tới tuổi thọ pin.

10 nguyên nhân tại sao phải thay pin điện thoại iPhone X:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chúng ta nên thay pin điện thoại iPhone X như:

  1. Sạc pin nơi có nguồn điện không ổn định.
  2. Cắm sạc và rút ra nhiều lần trong lúc pin chưa đầy.
  3. Sử dụng điện thoại trong lúc sạc pin.
  4. Dùng phụ kiện không chính hãng.
  5. Để ứng dụng ẩn chạy dưới màn hình nhiều.
  6. Bật 3G, 4G, Wifi trong lúc sạc.
  7. iPhone bị sập nguồn bất ngờ.
  8. Pin chai, phù,gây hở máy, mất thẩm mỹ.
  9. Đã thay pin điện thoại iPhone X nhưng không chất lượng.

thay-pin-dien-thoai-phone-x-1

Những hạn chế trước khi thay pin điện thoại iPhone X:

Có phải mỗi khi các bạn đi chơi, các bạn luôn phải kề kề cục sạc dự phòng bự và nặng không? Có bao giờ bạn cảm thấy dây nhợ lằng nhằng sau khi điện thoại bạn chỉ còn chút ít phần trăm phải cắm sạc. Hiện nay nhiều tình trạng vừa sạc vừa chơi khiến điện thoại phát nổ, gây tổn hại tới chính bản thân mình, tiền tài gia đình và ảnh hưởng những người xung quanh. Có lẽ trong chúng ta, ai cũng bình thường lành lặn vì thế đừng vì một chút bất tiện mà không thay pin điện thoại iPhone X.

7 lý do bạn nên thay pin điện thoại iPhone X tại Huy Phong:

  1. Huy Phong đã tích lũy kinh nghiệm, phấn đấu, tồn tại trong 10 năm và đó là niềm tự hào đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi luôn phát triển không ngừng trong mười năm đó về dòng điện thoại iPhone vì lẽ đó các bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi, Huy Phong sẽ được vinh dự nếu được phục vụ bạn khi bạn cần thay pin điện thoại iPhone X.
  2. Huy Phong luôn hướng tới khách hàng có nhu cầu thay pin điện thoại iPhone X. Huy Phong mang đến chất lượng dịch vụ, hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng.
  3. Chúng tôi đã kinh doanh, sửa chữa về iPhone đã hơn 10 năm, luôn theo sát sự trục trặc của máy nên đã có những công nghệ hiện đại, khắc phục được nhiều tình trạng bệnh của iphone. Giúp thay pin điện thoại iPhone X nhanh và tốt nhất.
  4. Huy Phong nhận thay pin điện thoại iPhone X tầm 15 - 60 phút. Kỹ thuật viên kiểm tra lại xem còn trục trặc khác không nhằm giúp khách hàng tránh phải đi lại để sửa chữa.
  5. Cam kết dịch vụ, chất lượng sửa chữa tốt nhất nhưng với mức giá phải chăng và bình dân. Tôn trọng quyết định của khách hàng trước khi báo giá. Không tự ý thay pin điện thoại iPhone X mà không hỏi ý kiến khách.
  6. Có bảo hành khi thay pin điện thoại iPhone X hoặc linh kiện khác khi thay thế tại Huy Phong.
  7. Khách có quyền ngồi kiểm tra sau khi thay pin điện thoại iPhone X. Nếu có vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ nhận lại đổi ngay cho khách tại chỗ và không tốn bất cứ chi phí gì thêm.

thay-pin-dien-thoai-phone-x-2

Quy trình thay pin điện thoại iPhone X tại Huy Phong:

Bước 1: Nhận máy từ khách và chúng tôi sẽ kiểm tra sơ lược xem và báo ngay cho khách các chức năng còn hoạt động được trước khi tiến hành thay pin điện thoại iPhone X.

Bước 2: Báo giá cho khách khi thay pin điện thoại iPhone X. Nếu khách đồng ý chúng tôi sẽ sửa chữa ngay cho khách hoặc khách có thể ký gửi

Bước 3: Tiến hành nghiên cứu sửa chữa và thay pin điện thoại iPhone X. Tránh tình trạng sửa chữa lan man không hiệu quả.

Bước 4: Ghi giấy cho khách lỗi thay pin điện thoại iPhone X. Nếu khách hàng sợ tình trạng sửa chữa như không sửa chúng tôi có thể cho chúng tôi.

Bước 5: Nếu khách máy phát sinh thêm lỗi chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng và chờ sự đồng ý của khách để thay thế sửa chữa.

Bước 6: Kiểm tra lại máy của khách và trả lại cho khách. Huy Phong cam kết nếu có lỗi về vấn đề thay pin điện thoại iPhone X chúng tôi sẽ thay lại mà không tính phí thêm.

thay-pin-dien-thoai-phone-x-3

Cam kết chất lượng của Huy Phong:

Giá Thay pin điện thoại iPhone X bình dân nhưng chất lượng. Không sử dụng hàng xài rồi. Có được sự tin tưởng từ khách vì thế chúng tôi có thể tồn tại được hơn 10 năm qua. 

Linh kiện để thay pin điện thoại iPhone X nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, do đó hàng chúng tôi chất lượng nhưng giá rẻ phải chăng.

Cam kết Thay pin điện thoại iPhone X tại Huy Phong luôn có bảo hành.

Có hỗ trợ tư vấn cho khách hàng sau khi Thay pin điện thoại iPhone X.

Lỗi đổi ngay cho hành khách khi thay pin điện thoại iPhone X.

Có đội ngũ kinh nghiệm lâu năm giàu kinh nghiệm.

Không chặt chém khách hàng.

Thay linh kiện
Giá
Không nhận sạc hoặc nhận sạc ko lên pin, thay pin
800,000

thay-pin-dien-thoai-phone-x-5

Bạn muốn thay pin điện thoại iPhone X hoặc bị những tình trạng khác. Xin vui lòng liên hệ theo số hotline :19006659 hoặc tới cửa hàng của chúng tôi

409 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM

897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM

400 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP.HCM

46 đường số 10, Cư Xá Đài Rada, P.13, Q.6, TP.HCM

>>> Xem thêm: Hiểu rõ hơn về việc thay mặt kính iPhone X

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat