Thay pin iPhone 11/ iPhone 11 Pro Max chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Ngày: 11/05/2021 lúc 14:07PM

iPhone 11, iPhone 11 Pro max hiện đang là các thế hệ mới nhất của iPhone - chiếc smartphone đình đám của Apple. Dù đã được nâng cấp nhiều về chất lượng pin nhưng cũng như các thế hệ tiền nhiệm, sau một thời gian sử dụng thì pin iPhone sẽ xuất hiện các biểu hiện xuống cấp, ảnh hưởng tới việc sử dụng máy. Lúc này, thay pin iPhone 11 là lựa chọn thiết yếu. Sau đây, Huy Phong sẽ chia sẻ các vấn đề cần tìm hiểu về thay pin iPhone 11/ iPhone 11 Pro Max. Cùng theo dõi thôi!

thay pin iphone 11

Thay pin iP 11, 11 pro, 11 pro max uy tín

Biểu hiện cần thay pin iPhone 11

Nhiều người dùng vẫn thường thắc mắc: khi nào cần thay pin iPhone 11? Làm thế nào để phân biệt pin cần thay với pin chỉ gặp vấn đề nhẹ chưa cần thay? Vậy thì hãy điểm qua một số biểu hiện cần thay pin iPhone 11 dưới đây:

Pin đã sạc đầy nhưng nhanh hết

iPhone là dòng smartphone có thời lượng pin cao. Tuỳ vào cách sử dụng mà thời lượng pin có thể lên đến 1 ngày. Tuy nhiên, khi pin đã có dấu hiệu chai thì thời gian sử dụng ngày càng ngắn lại cho tới khi chỉ còn 2 - 3 tiếng và thậm chí còn thấp hơn.

Để chắc chắn, bạn nên sử dụng phần mềm iBackupBot để kiểm tra số lần sạc và độ chai pin thường xuyên.

iPhone báo pin ảo

Một trong những biểu hiện thường thấy là pin tăng, giảm thất thường và nhiều thường hợp điện thoại báo còn 20 - 30% pin hoặc thậm chí là 50% nhưng lại đột ngột sập nguồn.

{{https://iservice.vn/products/cap-sac-zin-apple-watch-s1-s5}}

Điện thoại nóng bất thường khi sạc và khi sử dụng

Khi pin iPhone 11 bị xuống cấp thì sẽ không còn hoạt động hiệu quả, trong quá trình sạc một phần điện sẽ bị chuyển thành nhiệt năng, do đó bạn cảm nhận được máy nóng bất thường và tương tự với khi sử dụng. Lúc này bạn cần phải kiểm tra chất lượng pin để kịp thời thay pin trước khi tình hình tệ hơn.

Pin phồng rộp làm hở thân máy

Đây là trường hợp xấu nhất trong các biểu hiện pin iPhone bị hỏng. Bạn cần ngay lập tức mang iPhone 11 ra cửa hàng sửa chữa để thay pin ngay lập tức trước khi xảy ra cháy, nổ.

khi nào cần thay pin iphone 11

Dấu hiệu nhận biết pin iP 11 cần phải thay

Cách cải thiện pin trên iP11/ iP11 pro/ iP11 promax

Áp dụng ngay 2 cách sau đây chắc chắn bạn sẽ cải thiện được dung lượng pin trên iP11/ iP11 pro/ iP11 promax
  • Tắt wifi, 3G, 4G khi không sử dụng. 
  • Bật wifi Assist

Thay pin iPhone 11 giá bao nhiêu?

iPhone 11, iPhone 11 Pro max đang là các dòng iPhone cao cấp và đắt đỏ nhất hiện nay, cho nên giá thay pin iPhone 11 cũng như các dịch vụ sữa chữa khác trên dòng điện thoại này cũng khá cao.

Một số cơ sở đã cung cấp dịch vụ thay pin iPhone 11 với mức giá khác nhau, điều này còn tuỳ thuộc vào chất lượng pin và uy tín của từng nơi. Tuy nhiên, Huy Phong cũng đã tổng hợp được một khoảng giá chung để bạn có thể tham khảo trước khi thay pin.

Cụ thể, giá thay pin iPhone 11, iPhone 11 Pro max hiện nay là từ 1.200.000đ với loại pin thường và sẽ cao hơn vài trăm theo chất lượng pin. Bên cạnh đó, giá pin iPhone 11 chính hãng tháo máy sẽ cao hơn rất nhiều, từ 2.000.000đ trở lên. Bạn nên cảnh giác với những nơi cung cấp pin iPhone 11 với giá quá rẻ, rất có thể đó là loại pin chất lượng kém, nhanh hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

thay pin iphone 11 gía bao nhiêu

Thay pin iP 11, 11 pro, 11 pro max giá bao nhiêu

Thay pin iPhone 11 tại TPHCM ở đâu uy tín?

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn thay pin iPhone. Tuy nhiên, để biết địa chỉ nào thực sự uy tín và có dịch vụ tốt nhất thì lại là vấn đề không dễ trả lời.

Nếu bạn đang muốn thay pin iPhone 11, iPhone 11 Pro max tại TPHCM thì Huy Phong Mobile chính là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các dòng iPhone, phụ kiện Apple và các dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay linh kiện chính hãng uy tín, đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Các gói bảo hành kèm theo sau khi hoàn thành sửa chữa sẽ giúp bạn an tâm hơn khi chọn Huy Phong. Bên cạnh đó, bảng giá sửa iPhone 11/ iPhone 11 Pro max cùng với quy trình thực hiện luôn được Huy Phong chia sẻ minh bạch để bạn có thể tham khảo trước.

Trên đây là một số thông tin về thay pin iPhone 11, iPhone 11 Pro max mà bạn cần nắm trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn còn thắc mắc gì đừng ngần ngại ghé cửa hàng Huy Phong gần nhất hoặc gọi ngay vào hotline:  (028) 22637637 - 090 3022163 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat