Dấu hiệu nào bạn nên thay pin iPhone 8 Plus ngay lập tức

Ngày: 24/04/2021 lúc 20:57PM

Dấu hiệu nào nên thay pin iPhone 8 Plus chính là một câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Vì vậy trong thông tin bài viết sau chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn những dấu hiệu chứng tỏ rằng iPhone 8 Plus của bạn đã gặp nguy hiểm và cần được thay pin. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nhé.

Bạn biết không sau một thời gian sử dụng iPhone 8 Plus thì vì một số nguyên nhân chủ quan hay khách quan mà điện thoại của nhiều người gặp phải tình trạng chai pin, pin hư hỏng. Lúc này thay pin iPhone 8 Plus chính là giải pháp mà chúng ta cần phải áp dụng ngay. Thế nhưng cũng có khá nhiều người lúng túng không biết đâu là dấu hiệu cụ thể để chúng ta thay pin iPhone chứ không phải là điện thoại bị các “bệnh lý” khác. Vậy thì hãy cùng Huy Phong tham khảo bài viết sau để trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức trong việc sử dụng iPhone 8 Plus bạn nhé.

Dấu hiệu nào bạn nên thay pin iPhone 8 Plus ngay lập tức

Dấu hiệu cần thay pin iPhone 8 Plus ngay lập tức

Có rất nhiều dấu hiệu để bạn biết rằng mình không nên chần chừ mà cần phải nhanh chóng thay pin iPhone 8 Plus ngay. Đó chính là:

- Pin điện thoại mau hết dù cho bạn mới sạc không lâu và đã đầy 100%.

- Pin bị chai phồng lên khiến nắp vỏ bị bung ra.

- Phần trăm pin hiển thị ảo và hoàn toàn không hề tương xứng với thời lượng pin thực sự.

dau-hieu-nao-ban-nen-thay-pin-iphone-8-plus-ngay-lap-tuc-1

- Dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa nhưng bạn vẫn không thể nào mở nguồn iPhone lên được.

- Điện thoại bị đơ giật khi pin ở mức dưới 40%.

- Điện thoại báo còn đến 50-60% pin nhưng đã bị sập nguồn.

- Phần mềm kiểm tra chất lượng Battery life cho thấy pin iPhone của bạn đã bị chai.

Nếu khi sử dụng và nhận thấy rằng điện thoại iPhone 8 Plus gặp những dấu hiệu như đã nói thì bạn hãy nhanh chóng đem đi thay pin iPhone 8 Plus nhé. Bởi vì nếu để lâu ngày không chỉ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác của máy mà còn gây cháy nổ nguy hiểm đến chúng ta.

{{https://iservice.vn/collections/iphone}}

Sẽ như thế nào nếu thay pin iPhone 8 Plus không rõ nguồn gốc?

Khi thay pin iPhone 8 hoặc thay pin iPhone 8 Plus thì bạn cần chọn một đơn vị uy tín, chất lượng. Bởi lẽ có rất nhiều những hiện tượng mà khách hàng từng gặp phải khi thay pin cho iPhone với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng như:

- Pin sau vài ngày hoặc vài tháng sử dụng lại tiếp tục bị hư hỏng.

- Pin bị phồng dộp và nắp điện thoại lại bị bung.

- Cháy nổ khi sạc pin hoặc lúc đang sử dụng.

dau-hieu-nao-ban-nen-thay-pin-iphone-8-plus-ngay-lap-tuc-3

Địa chỉ thay pin iPhone 8 Plus chính hãng tại TP.HCM

Huy Phong Mobile hiện tại chính là nơi được nhiều tín đồ smartphone tại TP.HCM an tâm tin tưởng chọn lựa từ trước đến nay. Tại Huy Phong với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề giàu kinh nghiệm cùng linh kiện chính hãng, máy móc kỹ thuật hiện đại sẽ giải quyết vấn đề thay pin iPhone 8 Plus một cách tốt nhất.

Với phương châm Tất cả vì lợi ích khách hàng Huy Phong đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng quý khách sự hài lòng tuyệt đối khi thay pin tại đây. Chắc chắn rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa Huy Phong.

dau-hieu-nao-ban-nen-thay-pin-iphone-8-plus-ngay-lap-tuc-3

Những kiến thức sẻ chia hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm những điều hữu ích trong vấn đề thay pin iPhone 8 Plus. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sự tư vấn tốt nhất về các vấn đề liên quan khi sử dụng iPhone bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat