5 lưu ý giúp bạn sử dụng tai nghe Airpod hiệu quả hơn

Ngày: 07/10/2020 lúc 08:40AM

Tai nghe AirPod hiện nay đã trở thành sản phẩm tuyệt vời được rất nhiều khách hàng tin yêu và chọn lựa. Tuy nhiên để sử dụng chiếc tai nghe bluetooth iPhone này đạt hiệu quả cao hơn bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết. Thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng tai nghe bluetooth đến từ nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên chiếc tai nghe AirPod mang thương hiệu Apple bao giờ cũng là sản phẩm được nhiều người trên thế giới tin dùng nhất. Nếu như bạn cũng là một tín đồ của đại gia đình nhà Táo và đang có ý định “tòm tem” em dế cưng ngày thì hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây. Chúng tôi xin được mang lại cùng bạn 5 lưu ý đơn giản giúp cho việc sử dụng tai nghe bluetooth iPhone trở nên hiệu quả hơn. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

5 lưu ý giúp bạn sử dụng tai nghe Airpod hiệu quả hơn

Hiểu rõ về tai nghe AirPods là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc tai nghe AirPod là gì nhé. Theo đó đây chính là một thiết bị tai nghe không dây dùng để kết nối bluetooth cho các sản phẩm Apple. Được sản xuất kèm theo chiếc hộp case nên chiếc tai nghe mang đến thời gian nghe nhạc là 24h còn thời gian đàm thoại là 11h. Đặc biệt chỉ với 15 phút sạch thì bạn đã có được 3 giờ để nghe nhạc liên tục và hơn 1h nếu đàm thoại liên tục.

5-luu-y-giup-ban-su-dung-tai-nghe-airpod-hieu-qua-hon-1

Bên cạnh đó nhờ tích hợp chíp Apple W1 sẵn nên tai nghe AirPod còn có thể dễ dàng trong việc kết nối cùng với những thiết bị chạy IOS 10 trở lên nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra sản phẩm có 2 cảm biến hồng ngoại thế nên giúp cho tính năng tự động dừng bài diễn ra dễ hơn khi tháo tai nghe khỏi tai đồng thời theo đó cũng nhanh chóng phát tiếp tục khi đưa chiếc tai nghe này lên tai. Còn 1 cảm biến chuyển động khác giúp cho quá trình kết nối Siri diễn ra dễ dàng hơn. Chưa kể rằng chiếc tai nghe này còn được Apple áp dụng phương pháp giúp chống lại tình trạng nhiễu âm hiệu quả.

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

Sự tương thích của tai nghe AirPod với các thiết bị

Nói về sự tương thích của tai nghe AirPod so với các thiết bị thì chúng ta dễ dàng nhận ra rằng nó tương thích với hầu hết những thiết bị có hỗ trợ kết nối bluetooth kể cả máy tính windows hay là điện thoại android. Tuy nhiên một lưu ý riêng cho bạn đó chính là trong quá trình kết nối với những thiết bị IOS 9 trở xuống hoặc những mac OS cũ thì tai nghe bluetooth Apple này sau khi đã kết nối thì lần sau không cần phải kết nối nữa. Điều này mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng sản phẩm tai nghe này cùng bạn rất nhiều.

5-luu-y-giup-ban-su-dung-tai-nghe-airpod-hieu-qua-hon-2

Hướng dẫn sạc tai nghe AirPod

Tiếp đến để sử dụng tai nghe AirPod hiệu quả hơn thì chúng tôi xin được hướng dẫn cùng bạn cách sạc pin cho tai nghe. Thao tác của tiến trình này vô cùng đơn giản chúng ta chỉ cần bỏ tai nghe vào hộp là quá trình sạc tự động diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng nếu như hộp sạc dưới 10% pin thì tai nghe lúc này cũng sẽ không thể nào sạc được.

Khi sạc pin cho tai nghe Apple thì chúng ta chỉ cần gắn cáp vào củ sạc với đầu ra USB là được. Nhưng nếu như thực hiện đúng như khuyến cáo thì Apple thì chúng ta nên dùng cục sạc kèm iPhone hoặc là iPad để sạc hộp của tai nghe AirPod. Ngoài ra thì bạn cũng có thể gắn trực tiếp vào mac, trong quá trình sạc pin bạn cũng tuyệt đối không nên mở nắp hộp ra nhiều nhé. Bên cạnh đó thì chúng tôi cũng xin cung cấp cùng bạn một số màu sắc của đèn Led hiển thị dung lượng pin:

- Nếu là màu xanh lá cây trong quá trình sạc có nghĩa là pin đầy, còn nếu như không trong quá trình sạc thì pin sẽ trên 80%.

- Nếu là màu vàng hổ phách trong quá trình sạc có nghĩa là pin chưa đầy, còn nếu như không trong quá trình sạc thì là pin dưới 80%.

- Nếu màu trắng nhấp nháy nghĩa là nó đã sẵn sàng trong việc kết nối cùng với các thiết bị.

5-luu-y-giup-ban-su-dung-tai-nghe-airpod-hieu-qua-hon-5

Cách reset khi tai nghe AirPod bị lỗi ra sao?

Nếu như trong quá trình sử dụng bạn thấy tai nghe AirPod của mình bị lỗi không thể kết nối hoặc bất cứ lỗi gì thì để đồng bộ 2 tai nghe này cùng bạn chỉ cần reset lại sản phẩm như sau:

Hãy cho chiếc tai nghe bluetooth này vào hộp và mở nắp. Tiếp đến bạn nhấn và giữ nút tròn ở phía sau, trong khoảng thời gian 15 giây thì đèn led sẽ chuyển sang màu vàng hổ phách và nháy 3 lần rồi sẽ nháy thành màu trắng. Như vậy là chúng ta đã reset xong chiếc tai nghe thông minh rồi.

5-luu-y-giup-ban-su-dung-tai-nghe-airpod-hieu-qua-hon-3

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ mà Huy Phong mang đến dưới đây đã giúp bạn có thêm nhiều những kinh nghiệm quý báu đối với việc sử dụng tai nghe AirPod. Nếu như còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm tuyệt vời này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi bạn nhé.

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat