Sản phẩm công nghệ mới của Xiaomi sắp ra mắt cuối năm 2021

Ngày: 21/07/2021 lúc 07:49AM

Theo báo cáo mới của Canalys, số lượng điện thoại thông minh xuất xưởng của Xiaomi đã tăng 12% trong Q2/2021 và chiếm 17% thị phần toàn cầu. Theo đó, Xiaomi đã trở thành hãng sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Samsung. Cuối năm 2021 được dự đoán sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của Xiaomi với nhiều sản phẩm công nghệ manh nha ra mắt.

Xiaomi Mi 12

Trong những sản phẩm sắp ra mắt cuối năm 2021 của Xiaomi chắc chắn không thể bỏ qua Xiaomi Mi 12. Theo các thông tin được cung cấp, đây có thể sẽ tạo nên cơn “địa chấn” trên thị trường điện thoại thông minh khi sở hữu những trang bị vô cùng hiện đại.

Xiaomi Mi 12 cao cấp của Xiaomi

Theo các thông số trên dữ liệu IMEI, Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị tấm nền LTPO với tốc độ khung hình thay đổi nhanh chóng từ 1 đến 120Hz. Ngoài ra, sản phẩm còn được tiết lộ sẽ hỗ trợ sạc không dây mạnh mẽ có công suất đến 100W và sạc dây công suất 120W. Đây là những thông số bỏ xa các đổi thủ, đặc biệt là Apple, hãng đang cạnh tranh mạnh mẽ vị trí thứ hai trên bản xếp hãng sản xuất smartphone thế giới.

Không những thế, điện thoại mới của Xiaomi còn được trang bị chip Snapdragon 895 mới nhất và tốt nhất của Qualcomm. Hiện tại chip này vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng phiên bản tiền nhiệm được biết đến với khả năng xử lý mạnh mẽ. Theo nhiều thông tin, chip Snapdragon 895 sẽ được sản xuất dựa trên tiến trình 4 nm của Samsung. 

Điện thoại còn được trang bị hệ thống camera kèm cảm biến 200MP với kích thước cảm biến 1 inch. Hiện chưa có nhiều thông tin về thông số của camera trên Xiaomi Mi 12.

Xiaomi Mi 12 được dự đoán sẽ là chiếc smartphone cao cấp tăng sức cạnh tranh của hãng trên thị trường công nghệ. Do đó, giá bán của chiếc điện thoại thông minh này sẽ cao hơn nhiều so với mức giá hiện tại của nhiều sản phẩm Xiaomi.

Xem thêm: Trả lời nhanh các câu hỏi thường gặp dành cho loa Xiaomi XiaoAi Art

Xiaomi Flip

Xiaomi Flip sẽ là cuộc đối đầu trực diện với Samsung của Xiaomi. Sản phẩm là chiếc điện thoại gập nhằm tăng sức cạnh tranh trên toàn diện các thiết kế smartphone của vị trí số 1 thế giới hiện nay về số lượng sản xuất điện thoại.

Sự đối đầu với Samsung thông qua Xiaomi Flip

Theo nhiều thông tin được rò rỉ, Xiaomi đã đăng ký bằng sáng chế cho thiết kế mới. Technizo Concept và LetsGoDigital đã ra mắt bản thiết kế 3D của chiếc smartphone Xiaomi Flip và nó khá giống với Galaxy Z Flip của Samsung. Theo đó, chiếc điện thoại có thể gập dọc này tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự sáng tạo và tiện dụng cho người dùng. 

Theo hình ảnh được tiết lộ, Xiaomi đã tạo nên hai bản vẽ cho sản phẩm mới. Bản vẽ thứ nhất cho thấy cụm camera nằm ngang và trang bị màn hình mini cho điện thoại. Trong khi đó, bản vẽ thứ hai, Xiaomi Flip có thiết kế camera sau hình tròn, có camera phụ nhưng không có thông tin nào về sự trang bị màn hình mini.

Hiện chưa có nhiều thông tin về thiết kế mới này và chưa rõ liệu Xiaomi sẽ chọn bản vẽ nào để áp dụng cho sản phẩm mới. Thế nhưng chúng ta có thể trông chờ vào một thiết kế độc đáo, mang đầy tính cạnh tranh giữa những ông lớn trên thị trường công nghệ.

Xem thêm: Có nên mua quạt tích điện Xiaomi? Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm

Xiaomi Mi MIX 4

Sau sự thành công của Xiaomi Mi MIX 3, Xiaomi tiếp tục tạo nên cơn sốt mới với phiên bản kế nhiệm Xiaomi Mi MIX 4. Theo nhiều thông tin được tiết lộ, phiên bản kế nhiệm có nhiều thay đổi mạnh mẽ từ thiết kế đến trạng bị tính năng đặc biệt.

Xiaomi Mi MIX 4 nâng cấp thế hệ đầy ấn tượng

Phần màn hình của Mi MIX 4 được thiết kế toàn diện hoàn toàn khi không có sự xuất hiện của tai thỏ hay nốt ruồi. Sản phẩm cũng sẽ không được trang bị trượt màn hình mà thay vào đó là khả năng cảm biến tích hợp bên dưới của màn hình điện thoại.

Mặt sau Xiaomi Mi MIX 4  có cụm camera sau gần giống với Mi 11 Ultra và trang bị cả màn hình phụ cho phép hiển thị thông báo, tin nhắn hay chụp ảnh selfie ngay cả khi sử dụng camera sau.

Chưa dừng lại ở đấy, nhiều thông tin còn cho biết, sản phẩm mới của hãng sẽ được hỗ trợ sạc không dây 70W và 120W đối với có dây. Mi MIX 4 còn được trang bị màn hình AMOLED 6,67inch, chip xử lý Snapdragon 888+ mạnh mẽ và mới nhất thời điểm hiện tại của Qualcomm.

Trên đây là những sản phẩm đình đám của Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt cuối năm 2021. Những sản phẩm này sẽ góp phần tạo nên sự sô động trên thị trường công nghệ cuối năm nay khi các ông lớn đang chuẩn bị cho sự đột phá giai đoạn cuối năm. Hãy thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile để có thể cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất về thị trường công nghệ bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/vong-tay-thong-minh-miband-5}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat