04 điều cần biết về sạc không dây

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Bạn đang có dự định mua sạc không dây nhưng lại chưa có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này? Theo dõi thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Bạn biết không sạc không dây chính là những sản phẩm với tính năng thông minh vượt trội và đồng thời với các smarphone hiện đại đều được thiết kế với chức năng này. Thông tin bài viết sau chúng tôi xin được trình bày những thông tin về sạc không dây để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

Tìm hiểu khởi nguồn sạc không dây

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khởi nguồn của sạc không dây nhé. Theo đó thì khái niệm này đã được xuất hiện từ cuối thế kỷ 19 bởi thiên tài khoa học Nikola Tesla. Và ông đã nghĩ ra kế hoạch táo bạo như sau: cung cấp năng lượng cũng như kết nối cho mọi vật bằng sóng vô tuyến chứ không cần phải hệ thống dây nhợ lằng nhằng rắc rối khác nhau. Thế nhưng ý tưởng đi trước thời đại này lại không được công nhận. Tuy nhiên nó cũng chính là cảm ứng giúp cho các nhà khoa học đời sau xây dựng nên những ứng dụng về kết nối không dây mà điển hình đó là sạc không dây. Việc sạc không dây với điện thoại không chỉ là truyền điện qua không khí mà đó là việc sạc mà không cần sợi dây để kết nối điện thoại cùng nguồn điện. Tuy nhiên vẫn cần phải có sự tiếp xúc bề mặt giữa nguồn phát và thiết bị điện thoại của chúng ta.

Tìm hiểu sạc không dây hoạt động ra sao?

Bạn biết không sạc không dây sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý cộng hưởng tức là hai thiết bị sẽ có một cuộn dây. Với điện thoại thì cuộn dây đóng vai trò chính là thiết bị thu còn ở nguồn phát cuộn dây sẽ đóng vai trò chính là thiết bị phát. Nó sẽ được gọi chung chính là bộ cảm ứng giúp truyền tải năng lượng điện không dây.

Lợi ích mà sạc không dây mang đến là gì?

Vừa nghe tên sạc không dây thì chúng ta sẽ nhận ra ngày rằng nó sẽ giúp loại bỏ được mớ dây nhợ lằng nhằng và bạn không cần phải cảm thấy khó chịu nữa. Tuyệt vời hơn đó là với cuộc sống bận rộn hiện đại cần di chuyển nhiều thì sạc không dây sẽ mang đến cùng bạn tính cơ động cao.

Và việc bỏ đi cổng sạc sẽ giúp cho điện thoại mang tính thẩm mỹ hơn đồng thời giúp loại bỏ đi tình trạng bị nước hoặc là bị bụi bẩn xâm nhập khiến cho điện thoại dễ bị hư hỏng. Ngoài ra với sạc không dây thì chúng ta cũng không cần phải canh thời gian để ngắt sạc mà theo đó chỉ cần được sạc đầy thì nó sẽ tự động ngắt sạc tiện lợi vô cùng.

Hạn chế của sạc không dây là gì?

Sẽ bị hao hụt khi sạc từ nguồn phát đến nguồn thu và do đó thì thời gian sạc không dây sẽ chậm hơn so với sạc có dây. Và điểm lớn nhất của nó đó chính là mức giá đắt đỏ hơn so với sạc có dây và chúng ta cần phải bỏ ra nhiều tiền để có thể mua những sản phẩm hỗ trợ nhất là đối với những chiếc điện thoại đời cũ vì không được hỗ trợ trực tiếp với sạc không dây.

Chia sẻ trên đây từ bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sạc không dây. Liên hệ ngay với Huy Phong khi có nhu cầu mua sạc không dây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn về việc mua cũng như sử dụng sạc này bạn nhé. Ngoài ra sản phẩm tại Huy Phong đều đảm bảo là hàng chính hãng với giấy tờ xuất xứ và giấy tờ bảo hành theo quy định. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi chọn mua sạc không dây tại Huy Phong.

Xem thêm: /blogs/tin-cong-nghe/huong-dan-chon-iphone-x-cu-lock

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat