Mua iPhone 8 trả góp không cần trả trước tại iService

Ngày: 29/08/2020 lúc 22:23PM

iPhone 8 hiện đang là chiếc điện thoại được nhiều khách hàng yêu thích và săn đón. Làm thế nào để sở hữu ngay iPhone 8 khi bạn chỉ đang có khoản ngân sách eo hẹp?

Trong bài viết này chúng ta tạm thời bỏ qua về những ưu điểm, tính năng của chiếc iPhone 8 mà hãy tìm hiểu về cách mua iPhone 8 trả góp không cần trả trước tại Huy Phong. Đây chính là những chiếc iPhone cũ nhưng với chất lượng như mới hoặc iPhone mới giá tốt, khách hàng có thể lựa chọn theo mong muốn của mình.

iPhone 8  ra đời với nhiều công nghệ nổi trội, chẳng hạn như công nghệ nhận diện gương mặt trong vài phần trăm giây để mở khoá và thanh toán, camera hỗ trợ thực tế ảo. Do đó, từ khi được ra mắt chiếc iPhone này đã nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ và cho đến nay vẫn còn đứng trong top những chiếc smartphone được yêu thích nhất.

Đánh giá tổng quát iPhone 8

Trước khi đến vấn đề chính về việc mua iPhone 8 trả góp không cần trả trước tại Huy Phong  thì để giúp bạn dễ hình dung hơn về chiếc smartphone thông minh nhiều tính năng vượt trội này chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về dòng iPhone 8 - một trong những đứa con cưng của đại gia đình nhà Táo. Theo đó thì đây chính là một sản phẩm thông minh và được cho ra đời với hàng loạt những đặc điểm nổi bật và được trau chuốt kĩ lưỡng trước khi ra đời.

Vừa nhìn vào thì chúng ta có thể thấy rõ rằng chiếc iPhone 8 có thiết kế giống iPhone cũ là iPhone 7. Tuy nhiên sự khác biệt lớn nhất dễ dàng nhận ra đó là mặt sau của sản phẩm được thiết kế từ chất liệu kính vì thế nên hai dải ăng ten của nó đã không còn nữa mà thay vào đó iPhone 8 còn có thêm tính năng sạc không dây thông minh vượt trội. Với thiết kế mới đột phá này không chỉ giúp cho chiếc iPhone 8 trở nên đem và tinh tế mà nó còn tiện lợi hơn rất nhiều trong việc cầm nắm và đỡ xước hơn rất nhiều. 

Tiếp đến khi nói về sản phẩm iPhone 8 chúng ta không thể nào quên kể đến chip xử lý A11 Bionic cực kỳ mạnh mẽ của nó. Theo những thử nghiệm thì sản phẩm đã cho ra đời những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng iOS khác từ gia đình Apple. 

Với sức mạnh của chip A11 Bionic này sẽ giúp cho sản phẩm iPhone 8 dễ dàng xử lý được mọi nhiệm vụ nhất là đối với việc quay video cũng như là những ứng dụng thực tế tăng cường AR. Tuyệt vời hơn thì nhờ 4 nhân hiệu năng thấp vậy nên chiếc iPhone 8 còn mang đến ưu điểm quan trọng về thời lượng sử dụng pin.

Cuối cùng như đã nói chiếc iPhone 8 của chúng ta được thiết kế mới mẻ và điều này nhằm trang bị cho tính năng sạc không dây của nó với chuẩn Qi phổ biến. Đây thực sự là một điều mang đến nhiều những niềm vui cho khách hàng, nhất là những tín đồ của thương hiệu Apple.

Mua iPhone trả góp không cần trả trước tại Huy Phong Mobile

Đây chính là hình thức mua điện thoại mà khách hàng không cần phải trả 100% số tiền thực tế của chiếc điện thoại đó. Thay vì vậy, khách hàng sẽ được trả góp với 2 hình thức đơn giản bao gồm trả góp qua ngân hàng hoặc trả góp qua công ty tài chính.

Khi trả góp để mua điện thoại iPhone 8 tại Huy Phong thì thủ tục cũng vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể tự mình thực hiện được. Bạn chỉ cần có thẻ tín dụng, giấy phép lái xe hoặc hổ khẩu bản chính kèm theo chứng minh nhân dân là đã hoàn toàn có thể mua iPhone trả góp không cần trả trước tại Huy Phong.

Hình thức mua iPhone trả góp qua thẻ tín dụng

Bởi vì Huy Phong đã kết nối cùng công ty MPOS vì vậy bạn có thể hỗ trợ trả góp qua 10 ngân hàng lớn tại Việt Nam bao gồm Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank và cuối cùng là Maritime Bank. Lúc này bạn chỉ cần có thẻ tín dụng từ những ngân hàng trên là bạn đã hoàn toàn có thể đến Huy Phong để mua điện thoại iPhone trả góp được rồi.

Hình thức trả góp qua chứng minh nhân dân cùng bằng lái xe hoặc hổ khẩu 

Bạn có thể chọn lựa trả góp qua công ty tài chính HD SAIGON hoặc là Home Redit. Theo đó nếu bạn muốn trả góp bằng hình thức này thì cần phải trình bày những giấy tờ liên quan đến bản chính của mình nhưng tuyệt vời hơn đó là không cần phải chứng minh thu nhập của mình.

Đối với quá trình xét duyệt hồ sơ để mua iPhone 8 trả góp không cần trả trước tại Huy Phong cũng được đông đảo khách hàng nhận xét là cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần trả trước 50% cho sản phẩm iPhone 8 của mình và kỳ hạng dành cho bạn đó là 12 tháng. Trong trường hợp với những khoản vay với mức trên 10 triệu đồng thì bạn cũng đừng quên trình bày những hóa đơn cơ bản như là điện, nước, internet trong 3 tháng gần nhất là được.

Mua iPhone trả góp không cần trả trước tại Huy Phong lãi suất như thế nào?

Lãi suất khi mua điện thoại iPhone 8 trả góp cũng là một câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Và câu trả lời dành cho bạn đó chính là với hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng thì lãi suất chỉ là 0% và bạn chỉ cần đóng phí quẹt thẻ cùng phí tham gia chương trình mua iPhone một lần duy nhất tại cửa hàng. 

Mức phí quẹt thẻ sẽ là từ 2% đối với thẻ tín dụng nội địa còn đối với thẻ tín dụng quốc tế thì phí sẽ là 2.5%.  Đối với phí tham gia chương trình trả góp thì nó sẽ dao động từ 4.9% đến 8.9% tùy thuộc vào ngân hàng mà bạn dùng.

Với hình thức trả góp bằng chứng minh nhân dân và bằng lái xe hoặc hộ khẩu thì lúc này bạn chỉ cần trả trước 50% và số tiền còn lại thì bạn sẽ trả trong thời gian từ 6 đến 12 tháng. Và nó chỉ là trên dưới 3.5% về lãi suất mà thôi. Đặc biệt bạn còn nhận được bảo hành 1 đổi 1 khi mua iPhone tại Huy Phong nữa đó.

Với những thông tin chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề mua iPhone 8 trả góp không cần trả trước tại Huy Phong dù là iPhone mới hoặc iPhone cũ. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất ngay hôm nay bạn nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat