Mua iPhone X Với Thủ Tục Trả Góp Nhanh Trong 10 Phút Tại TPHCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Huy Phong Mobile một trong những đại lý bán lẻ xách tay chiếc iPhone X về nước đầu tiên tại Việt Nam. Mặc dù chỉ một tuần nữa chiếc iPhone X cao cấp nhất của Apple sẽ ra mắt bán chính thức trên thị trường, nhưng gần đây có một nguồn tin cho rằng Apple đang gặp khó khăn trong việc đảm bảo sản xuất đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Đối với các Apple fan, điều này có nghĩa là mua iphone x sẽ rất khó khăn, trừ khi bạn là người may mắn do đã đặt hàng trước hoặc xếp hàng bên ngoài một cửa hàng bán lẻ vào ngày đầu tiên nó mở bán. Và theo Apple chiếc iPhone X sẽ chính thức lên kệ từ ngày 3 tháng 11 ở 57 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Khan hiếm là thế nhưng giá của chiếc iPhone này cũng rất là đắt đỏ, giá chính hãng là đã lên đến 1,000 đô la Mỹ. Vậy làm sao để dân yêu công nghệ có thể sở hữu được chiếc smartphone “siêu phẩm” này đây?!

Bạn lo ngại về số lượng hàng?

Tại Huy Phong, chúng tôi tự hào luôn là nhà cung cấp smartphone uy tín từ 10 năm qua và chúng tôi luôn chủ trương mang về những mẫu iPhone mới xách tay về nước trong thời gian sớm nhất ngay sau khi sản phẩm được ra mắt, và iPhone X cũng không phải là một ngoại lệ. Chính vì thế hãy đến với Huy Phong và trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc iPhone X đẳng cấp này. Ngoài ra Huy Phong còn hỗ trợ Mua Trả Góp iPhone 6 6s Plus 0% Lãi Suất Ở TPHCM với thủ tuc vô cùng dễ dàng và đơn giản!

Bạn lo ngại về giá tiền?

Không cần trả trước 1 khoảng tiền lên đến vài chục triệu, chỉ với 10 phút duyệt hồ sơ và đăng kí trả góp hàng tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay “siêu phẩm” iPhone X tại Huy Phong Mobile.

Bạn có thể đến các cửa hàng của Huy Phong tại các địa chỉ sau:

369 Nguyễn Trãi, Phường 07, Quận 05;

219 Nguyễn Trãi, Phường 02, Quận 05

897 Trần Hưng Đạo, Phường 01, Quận 05;

400 Minh Phụng, Phường 09, Quận 11;

46 Đường Số 10, Phường 13, Quận 06;

Tại sao nên mua trả góp tại Huy Phong:

  • Đầu tiên: khi mua trả góp tại Huy Phong bạn sẽ không cần phải bỏ ra số tiền lớn để thanh toán chi phí trong thời gian ngắn mà vẫn sở hữu ngay được điện thoại iPhone yêu thích.
  • Thứ hai: phù hợp với mọi khách hàng từ 19 đến 60 tuổi, không phân biệt giới tính, tầng lớp, thu nhập cao hay thấp. Chỉ cần hồ sơ của bạn đủ điều kiện theo quy định của ngân hàng, công ty tài chính là có thể sở hữu ngay iPhone bằng dịch vụ trả góp tại Huy Phong.
  • Thứ ba: bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền lớn, có thể sử dụng số tiền đó vào những công việc khác như kinh doanh, cho vay, hoặc gửi tiết kiệm….

Tại Huy Phong Mobile, hiện tại đang áp dụng hai chính sách mua iphone x bằng hình thức trả góp giúp cho sự lựa chọn của bạn được linh hoạt, dễ dàng hơn. Dưới dây là hai hình thức trả góp đang được áp dụng tại Huy Phong:

Hình thức trả góp qua công ty tài chính (HDSS, Home Credit): khi mua iphone x với hình thức trả góp này, bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  • Thứ nhất, thủ tục trả góp qua công ty tài chính vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đến cửa hàng và mang theo chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu bản chính (không bắt buộc tại TPHCM) hoặc giấy phép lái xe hoặc chứng minh nhân dân, khi đến cửa hàng sẽ có chuyên viên bên công ty tài chính hỗ trợ làm thủ tục trả góp cho bạn. Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo form của công ty tài chính mà bạn chọn trả góp.
  • Thứ hai, tỷ lệ đạt hồ sơ cao, thời gian xét duyệt nhanh chóng, trong vòng khoảng 20 phút là bạn có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại yêu thích.

Hình thức trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng (hỗ trợ 11 ngân hàng) khi mua iphone x thông qua thẻ tín dụng ngân hàng:

  • Thứ nhất, bạn sẽ không tốn chi phí trả lãi suất hàng tháng, chỉ tốn phí tham gia giao dịch chưa đến 1 triệu đồng lúc ban đầu, phí này được gọi là phí tham gia chương trình trả góp.
  • Thứ hai, không cần làm thủ tục phức tạp, chỉ cần điền form đăng ký trả góp của ngân hàng.
  • Thứ ba, chỉ cần có thẻ tín dụng của một trong 11 ngân hàng sau là bạn có thể dễ dàng tham gia trả góp:  Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và CitiBank.

Lãi suất khi trả góp của các hình thức như thế nào?

  • Hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng ngân hàng: trả góp lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần đóng phí quẹt thẻ và phí tham gia chương trình mua iphone x một lần duy nhất tại cửa hàng. Phí quẹt thẻ từ 2% đối với thẻ tín dụng nội địa đến 2,5% đối với thẻ tín dụng quốc tế. Phí tham gia chương trình trả góp có thể trải dài từ 4,9% đến 8,9% tùy vào ngân hàng mà bạn đang sử dụng và chọn tham gia trả góp.
  • Hình thức trả góp công ty tài chính: bạn cân chuẩn bị chứng minh nhân dân + bằng lái xe hoặc chứng minh nhân dân và hộ khẩu (bản chính) thì bạn cần phải trả trước 50% đối với Iphone, số còn lại bạn có thể trả kéo dài từ 6 tháng đến 12 tháng lãi suất của hình thức mua iphone x này từ khoảng trên dưới 3,5%.

Trên đây là những thông tin cung cấp về vấn đề mua trả góp tại Huy Phong. Đặc biệt với chương trình Mua Trả Góp iPhone 6 6s Plus 0% Lãi Suất Ở TPHCM. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về mua hàng trả góp hoặc về thông tin và giá cả sản phẩm tại Huy Phong, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 0888222163 hoặc 19006659, bộ phận nhân viên tư vấn sẽ tận tình giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

Xem thêm: iPhone X Sắp Được Chào Bán Chính Thức, Đến Huy Phong Đặt Hàng Ngay Nào!​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat