Top những ưu điểm của iPhone X được nhiều người ưa chuộng

Ngày: 15/09/2020 lúc 14:18PM

Với sự ra đời của điện thoại iPhone X thực sự đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong lòng quý khách hàng. Thế nhưng vẫn có một số khách hàng thực sự vẫn chưa có đủ khả năng để chi trả cho toàn bộ số tiền của chiếc iPhone X đình đám kia. Vì vậy hình thức mua trả góp iPhone X đã ra đời. Nó như một chiếc phao cứu tinh nhiệm màu giúp cho nhiều người có được cơ hội trải nghiệm dòng iphone X nhiều tính năng của đại gia đình Táo khuyết.

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên mua trả góp iPhone X hay không thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết sau. Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm ắt hẳn rằng sẽ giúp bạn không còn lăn tăn về vấn đề mua chiếc iPhone đặc biệt này nữa.

Top những ưu điểm của iPhone X được nhiều người ưa chuộng

Ưu điểm về thiết kế đột phá của siêu phẩm iPhone X

Có thể thấy rằng rằng thiết kế của iPhone X thực sự chính là điểm nhấn quan trọng đầu tiên mà chúng ta có thể thấy rõ từ dòng điện thoại thông minh giàu tính năng này. Trong lễ kỉ niệm 10 năm iPhone Apple đã tung ra iPhone X với thiết kế đặc trưng khác biệt mang đến một làn gió mới về ngoại hình của đứa con đặc biệt trong gia đình nhà Táo khuyết. iPhone X của chúng ta sở hữu màn hình lớn với kích thước 5.8 inch và không viền. Ngoài ra nó còn được ứng dụng công nghệ OLED với độ phân giải cao đạt 2,436 x 1,125 pixel và mật độ điểm ảnh đạt 458 ppi. Từ đó thì hình ảnh của chúng ta sẽ trở nên mịn màng cũng như sắc nét hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm trước đây của Apple.

Đồng thời ở phiên bản iPhone X Apple cũng thực sự loại bỏ đi nút Home và Touch ID mà thay vào đó chính là sự hiện diện của công nghệ mới. Lúc này thì màn hình chiếm toàn bộ mặt trước. Với mặt sau thì siêu phẩm iPhone X được thiết kế với lớp vỏ bằng kính sang chảnh, bóng bảy tạo nên vị thế của một dòng siêu phẩm đẳng cấp. Kết hợp với khung viền kim loại tất cả tạo nên ấn tượng đặc biệt và mạnh mẽ của chiếc iPhone đình đám này. Ngoài ra iPhone X còn có những đặc điểm khác biệt như là vấn đề loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm đồng thời còn được tích hợp thêm một nút riêng và gọi là trợ lý ảo Siri.

Ưu điểm về hiệu năng vô đối với iPhone X

Tiếp đến một ưu điểm của iPhone X mà bạn nên mua trả góp iPhone X đó chính là về hiệu năng vượt trội của nó. Siêu phẩm độc đáo này sở hữu con chip A11 Bionic sáu nhân vì vậy tạo nên độ làm việc nhanh và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Và theo như những kết quả khảo sát thì con chip A11 Bionic tính tới thời điểm hiện tại chính là con chip “khủng” nhất.

Ưu điểm về camera kép đứng đầu thế giới của iPhone X

Đối với camera của iPhone X thì thực sự đây cũng là một ưu điểm tuyệt vời của siêu phẩm điện thoại thông minh. iPhone X có đến 2 camera sau và cả hai cùng đạt độ phân giải lên đến 12MP và cảm biến của nó đạt khẩu độ f/1.8 với f/2.4 cùng khả năng zoom quang học lên đến 2X. Đồng thời nó còn được trang bị kèm khả năng chống rung quang học OIS cực kỳ tốt thế nên ngay cả khi chúng ta di chuyển không chắc tay thì hình ảnh hoặc video tạo nên cũng chuẩn và sắc nét chứ không hề bị mờ hay nhòe.

Ấn tượng tiếp theo trong vấn đề chụp ảnh khiến nhiều khách hàng muốn mua trả góp iPhone X đó chính là khả năng xóa phông của nó cực kỳ tốt. Từ đó sẽ giúp tạo nên cùng bạn những tấm ảnh đẹp ngang ngửa với chiếc máy cơ. Đồng thời thì lúc này khả năng chính sáng theo thời gian thực của iPhone X cũng được đánh giá là ghi điểm cực lớn. Đối với camera trước iPhone X thì Apple đã trang bị cho sản phẩm với độ phân giải lên đến 7MP. Thế nên nó cũng giúp cho ra đời nhiều pic hình tự sướng chất vô cùng.

Ưu điểm từ hàng loạt những tính năng mới của iPhone X

Tuyệt vời hơn thì iPhone X của chúng ta còn có những tính năng mới như là tính năng bảo mật thông qua việc nhận diện khuôn mặt. Theo như những gì đã công bố thì tỉ lệ nhận diện sai của sản phẩm iPhone X chính là 1/1.000.000. Và nếu so Touch ID thì công nghệ bảo mật chính xác hơn gấp 20 lần. Mặc dù vậy nhưng iPhone X vẫn rất thông mình bởi vì nó có thể nhận ra được những thay đổi từ chủ nhân của mình như là trang điểm hoặc là mọc râu hay thay đổi về kiểu tóc.

Ưu điểm về thời lượng sạc pin nhanh và pin cực tốt của iPhone X

Cuối cùng một ưu điểm tuyệt vời của iPhone X làm cho nhiều khách hàng muốn mua trả góp iPhone X đó chính là thời lượng sạc pin của nó nhanh và pin cũng cực kỳ tốt. Theo đó thì pin của iPhone X sẽ cao hơn so với iPhone 7 là 2 giờ. Ngoài ra nó còn hỗ trợ sạc nhanh không dây. Đây là chính là một tính năng của siêu phẩm iPhone X làm cho nhiều người dùng cảm thấy thích thú vô cùng.

Giờ thì chắc chắn rằng bạn đã biết vì sao chúng ta nên mua trả góp iPhone X rồi đúng không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu mà muốn mua trả góp siêu phẩm thông minh của đại gia đình nhà Táo khuyết thì hãy liên hệ cùng Huy Phong Mobile. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ vấn đề mua trả góp này cùng bạn thật nhanh chóng và chính xác.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-x}}

{{https://iservice.vn/collections/iphone-x-99}}

>>> Xem thêm: Lý do mà bạn nên thay màn hình cảm ứng iPhone X tại iService​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat