iPhone 12 giá rẻ máy cứng, bảo hành chính hãng tại Huy Phong Mobile

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:23AM

Sự có mặt của iPhone 12 đã thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ công nghệ trong năm 2020 và không ít người sẵn sàng chi một số tiền lớn hơn để đặt hàng ngay khi còn chưa về đến Việt Nam. Tuy nhiên, với một số người dùng, giá cả cũng đồng thời là vấn đề khiến họ ngần ngại để sở hữu chiếc smartphone này. Vậy có nơi nào vừa cung cấp iPhone 12 giá rẻ, vừa có bảo hành chính hãng không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó!

Bạn có biết về iPhone 12

Thiết kế đột phá về iPhone 12

iPhone 12 được đánh giá là sự đột phá trong nâng cấp của “táo khuyết” của các thế hệ iPhone. Sự có mặt của phiên bản mới nhất này đã góp phần khép lại một năm 2020 đầy dấu ấn của Apple cùng với các sản phẩm ấn tượng đến từ Macbook, iPad, Apple Watch,.... 

iPhone 12 tạo nên dấu ấn đậm nét với những cải tiến vượt bậc so với bản tiền nhiệm. Trong đó phải kể đến khả năng kết nối 5G tốc độ cao với trang bị CPU A14 Bionic đầy mạnh mẽ. Với chipset này cho phép iPhone 12 xử lý nhanh chóng các tác vụ từ người dùng.

Ngoài ra, có một sự lo ngại chung của người dùng iPhone là màn hình rất dễ bị tổn thương. Tuy nhiên, với iPhone 12 đã được hãng thiết kế dạng khung hợp kim, đồng thời trang bị mặt kính gốm để tăng độ bền và khả năng chống chịu va đập.

iPhone 12 được thiết kế với hai camera có thấu kính 7 lớp và khẩu độ f/1.6, điều này giúp thu ánh sáng tốt hơn. Thuật toán xử lý hình ảnh Deep Fusion cho phép xử lý hình ảnh nhanh hơn gấp nhiều lần. Đồng thời, những cải tiến về camera giúp người dùng trải nghiệm chế độ chụp đêm hoàn hảo hơn.

Thông số kỹ thuật

Màn hình

6.1", Super Retina XDR, AMOLED

Camera sau

12.0 MP + 12.0 MP

Camera Selfie

12.0 MP

RAM 

4 GB

Bộ nhớ trong

64 GB

CPU

A14 Bionic

GPU

Apple GPU 4 nhân

Dung lượng pin

2815 mAh

Thẻ sim

2, 1 eSIM, 1 Nano SIM

Hệ điều hành

iOS 14


Lí do bạn nên mua iPhone 12 giá rẻ tại Huy Phong Mobile? 

Với những tính năng ưu việt của mình, iPhone 12 xứng đáng được cân nhắc để sở hữu nhưng với mức giá khá cao dường như trở thành trở ngại cho các iFan. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng, vì Huy Phong Mobile sẽ là nơi giải quyết những băn khoăn của bạn.

Thứ nhất, giá thành thấp

Các lý do bạn nên mua iPhone 12 tại Huy Phong

Khi mua iPhone 12 tại Huy Phong Mobile bạn sẽ được sở hữu chiếc smartphone này với giá thành cực kỳ ưu đãi. Để có trong tay chiếc iPhone mới 100%, bạn chỉ cần bỏ ra từ 20,5 đến khoảng 26 triệu đồng tùy bộ nhớ máy. Đây là mức giá cạnh tranh và giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với mua tại các nhà cung cấp khác.

Xem thêm: Tò mò với chiếc iPhone 13 phiên bản mạ vàng sẽ trông như thế nào?

Thứ hai, sản phẩm chính hãng 

Huy Phong Mobile là địa chỉ phân phối đáng tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử chính hãng, trong đó có iPhone. Tại Huy Phong Mobile, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn sản phẩm từ mẫu mã, cấu hình, loại máy,…Do đó, khi mua iPhone 12 tại Huy Phong Mobile bàn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Huy Phong Mobile là địa chỉ phân phối đáng tin cậy

Thứ ba, bảo hành chính hãng

Không chỉ có giá thành rẻ, đảm bảo về chất lượng, Huy Phong Mobile còn cam kết khách hàng được hưởng chính sách bảo hành chính hãng khi mua iPhone 12 tại đây. Để được bảo hành, quý khách hàng chỉ cần đảm bảo:

- Máy được bảo hành miễn phí nếu máy đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao máy, máy được bảo hành trong thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

-  Điện thoại không bị rơi rớt cấn bể, rớt nước. 

- Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa. Các chức năng còn lại sẽ hỗ trợ khách hàng với mức giá ưu đãi nhất. Khách hàng chú ý kiểm tra lại hết các chức năng khi rời trung tâm.

Thông tin chi tiết, các bạn có thể xem về chính sách bảo hành tại Huy Phong Mobile

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm một nơi cung cấp iPhone 12 chính hãng giá rẻ, có nhiều ưu đãi thì Huy Phong Mobile chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ các dịch vụ tốt nhất nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-max-128gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat