Vì sao nói iPad Pro 2018 giá rẻ là chiếc iPad đáng mua nhất hiện nay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Theo như thông tin từ các chuyên gia và khách hàng thì iPad Pro 2018 giá rẻ chính là dòng iPad đáng mua nhất hiện nay.

Apple luôn cho ra đời nhiều những những thiết kế đột phá cả về thiết kế, hiệu năng lẫn tính năng. Và sự ra đời của iPad Pro 2018 giá rẻ cũng đã chứng minh được Apple đã sáng tạo với các sản phẩm của mình như thế nào. Cũng chính vì lẽ ấy nhiều người đã truyền tai nhau rằng iPad Pro 2018 chính là chiếc iPad đáng mua nhất hiện nay. Chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác về vấn đề này.

Vì sao nói iPad Pro 2018 giá rẻ là chiếc iPad đáng mua nhất hiện nay

Lý do vì sao nên mua iPad Pro 2018 giá rẻ?

Về cấu hình và tính năng: Sản phẩm sở hữu thiết kế mới với nhiều đột phá và phong cách thiết kế mới, hiệu năng cao. Do đó nó được đánh giá chính là chiếc máy tính bảng đẳng cấp nhất hiện nay.

Về thiết kế: Dòng iPad Pro 2018 giá rẻ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới lạ với vẻ đẹp cùng sự đẳng cấp. Các góc cạnh của nó được vát mạnh mẽ và vuông vức tương tự như dòng iPhone 5. Đồng thời viền máy cũng được làm mỏng đối xứng ở cả 4 cạnh và nó mỏng hơn đến 15% so với dòng iPad Pro thế hệ trước.

Về màn hình: iPad Pro 2018 sở hữu màn hình LCD Liquid Retina với độ phân giải đạt 2388 x 1688 pixels và 3,98 triệu điểm ảnh cùng mật độ 264 ppi và tốc độ làm tươi 120Hz. Chính vì điều này giúp tăng khả năng hiển thị hình ảnh sắt nét, chi tiết và mọi thao tác diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Về hiệu năng: Dòng iPad Pro 2018 giá rẻ có hiệu năng cực khủng với chip xử lý Apple 12X Bionic được sản xuất theo tiến trình 7nm tối tân với con chip đến 10 tỷ bóng bán dẫn cùng 8 lõi CPU. Đảm bảo rằng nâng cao hiệu năng tổng thể 35% với tác vụ đơn nhân và 90% với tác vụ đa nhân. Chính vì vậy khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn gấp 2 lần so với dòng chip A12X Bionic.

Về face ID: Dòng iPad Pro 2018 giá rẻ đã loại bỏ hoàn toàn nút Home vật lý và tính năng Touch ID quen thuộc. Thay vào đó chính là công nghệ Face ID tiên tiến sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như là dòng iPhone X.

Về camera: Sản phẩm có camera trước độ phân giải 7MP và camera sau là 12MP đồng thời cả hai đều tích hợp công nghệ Smart HDR mang đến cho người dùng những pic ảnh đẹp và chất lượng cao cùng với màu sắc chân thực nhất.

Về cổng: Apple lần này đã thay thế cổng Lightning truyền thống thành cổng USB-C. Vì vậy người dùng có thể kết nối tốt hơn cùng với nhiều thiết bị ngoại vi khác như là màn hình TV hoặc loa di động, máy ảnh.

Chọn mua iPad Pro 2018 giá rẻ ở đâu?

Hiện tại nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua iPad Pro 2018 giá rẻ hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo mang đến cùng bạn sản phẩm chất lượng, giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Ngoài ra quý khách còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm tại Huy Phong tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm một cách chính xác nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat