Vẻ đẹp cùng chất lượng của Macbook Air 2017

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:47PM

Hiện nay macbook air 2017 chính là sản phẩm thông minh giàu tính năng được nhiều khách hàng chọn lựa vì là dòng sản phẩm dễ sử dụng và giá tốt của Apple.

Những chia sẻ dưới đây từ Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như thiết kế của mẫu macbook pro 2017 này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Vẻ đẹp cùng chất lượng của Macbook Air 2017

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng

Đầu tiên thì sản phẩm Macbook Air 2017 của chúng ta được sở hữu vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Với lớp vỏ nhôm nguyên khối của sản phẩm không chỉ giúp tạo nên vẻ đẹp thời trang mà còn tạo nên sự tinh tế vô cùng cho sản phẩm thông minh giàu tính năng này. Ngoài ra nhờ trọng lượng rất nhẹ chỉ có 1.35kg thế nên chúng ta hoàn toàn tiện lợi khi mang và di chuyển macbook pro 2017 đi khắp mọi nơi để sử dụng làm việc hoặc là vui chơi, giải trí.

Cấu hình tiện lợi

Tiếp đến thì cấu hình của macbook air 2017 cũng thuộc dạng khủng thế nên nó đáp ứng hầu hết những tác vụ thiết kế 3D hoặc nếu như bạn muốn chơi game hoặc là lướt web hay xem phim cùng nhiều những ứng dụng office hoặc ứng dụng đồ họa photoshop. Chưa kể rằng máy macbook còn có bộ nhớ trong đạt chuẩn SSD nên việc truy cập cũng như xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh. Bộ nhớ Ram 8GB nên lướt web ở nhiều tab vẫn mượt mà vô cùng.

Kết nối ổn định

Tiếp đến thì sản phẩm còn được đánh giá là có kết nối ổn định và việc truyền dữ liệu giữa máy cũng như các thiết bị di động cực kỳ nhanh. Việc xuất hình ảnh sẽ cho ra độ phân giải cao vô cùng.

Thời lượng pin cao

Mặc dù nó có khối lượng nhẹ cùng thiết kế mỏng tuy nhiên một ưu điểm bất ngờ của macbook air 2017 đó chính là thời lượng pin cao lên đến 12 tiếng đồng hồ. Với ưu điểm này thì nó đã vượt trội hơn hẳn so với những chiếc laptop khác dù cho chúng có nặng hay dày hơn. Vậy nên việc sạc đầy pin vào sáng sớm sẽ giúp bạn có thể làm được nhiều công việc trong ngày mà không cần phải lo lắng cần phải nạp pin giữa chừng nữa.

Mức giá hợp lý

Mức giá của macbook air 2017 cũng đảm bảo hợp lý với thiết kế, hiệu năng tốt cùng thời lượng pin cao. Vậy nên thực sự sản phẩm đang là chọn lựa của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Mua macbook air 2017 ở đâu hiện nay?

Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn mua macbook air 2017 thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Tại đây sẽ có đầy đủ các sản phẩm mang thương hiệu Apple để bạn thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Đội ngũ nhân viên sẽ tận tình tư vấn trả lời tất cả những thắc mắc liên quan đến sản phẩm cùng bạn.

Chia sẻ bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm thông minh với nhiều tính năng vượt trội macbook air 2017. Liên hệ ngay với Huy Phong Mobile khi có nhu cầu mua bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat