Tròn mắt với chiếc iPhone 12S màu hồng xinh yêu cực mát mắt

Ngày: 21/07/2021 lúc 07:52AM

Với các tín đồ công nghệ nói chung và iFan nói riêng, sự xuất hiện chiếc iPhone 12S màu hồng đã khiến nhiều người vô cùng hào hứng. Đây là màu sắc lần đầu xuất hiện trong các thế hệ iPhone của Apple. Dù chỉ là những thông tin ban đầu được rò rỉ nhưng chiếc điện thoại này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Hãy cùng Huy Phong Mobile khám phá về chiếc iPhone 12 màu hồng cực xinh này nhé!

Bạn đã biết gì về iPhone 12S?

Sau sự ra mắt cực thành công của iPhone 12 vào tháng 9/2021, “táo khuyết” lại manh nha cho ra mắt chiếc iPhone 12S với những tùy chọn cực mát mắt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đây chỉ mới là tin đồn và phía hãng chưa đưa ra xác nhận chính thức. Tuy nhiên, theo đánh giá từ các chuyên gia, đây là phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi hướng đến sự hoàn thiện cho iPhone 12.

Rò rỉ thông tin hình dáng Iphone 12s

Theo đó, iPhone 12S được cho rằng sẽ được trang bị công nghệ D-ToF (Direct ToF) thay vì Face ID hư các phiên bản tiền nhiệm. Nếu đây là sự thật thì chiếc smartphone mới này sẽ có diện tích của phần notch trên màn hình giảm đi đáng kể. 

Ngoài ra, iPhone 12S cũng được nâng cấp lên bộ vi xử lý Apple A15, Với bộ chip mới, không chỉ giúp điện thoại tăng hiệu suất hoạt động mà còn góp phần tăng thời gian sử dụng pin lên rất nhiều. Điều này mở ra một hy vọng mới cho các iFan khi chiếc điện thoại mới có thể khắc phục nhược điểm pin nhanh hết của các sản phẩm trước đó.

Xem thêm: Lý do nên chọn mua iP12 Promax giá rẻ tại Huy Phong Mobile

iPhone 12S màu hồng xinh mát mắt

Không chỉ được dự đoán sẽ có nhiều cải tiến về thiết kế cũng như trang bị, iPhone 12S còn được trông chờ vào sự thay đổi các tùy chọn màu sắc. Dường như hiểu thấu được tâm tư khác hàng, những hình ảnh mới nhất của chiếc điện thoại mới có sự góp mặt của rất nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó đặc biệt phải kể đến là màu hồng cực xinh đầy nữ tính.

Đây là màu sắc lần đầu xuất hiện trong các tùy chọn của iPhone. Tin đồn về sự có mặt của chiếc điện thoại màu hồng nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng này đã có trước khi iPhone 12 ra mắt. Tuy nhiên, trong lần ra mắt chính thức năm ngoái, các iFan vẫn chưa được thấy sự xuất hiện của màu sắc này.

Màu hồng độc lạ trên iphone 12s

Nhiều người tỏ ra vô cùng phấn khích với chiếc điện thoại màu hồng thời thượng này, nhất là các chị em yên thích sự dịu dàng, lôi cuốn. Dù chưa có xác nhận chính thức nào cho sự ra mắt thị trường của chiếc iPhone 12S màu hồng cực xinh này nhưng chúng ta có thể hy vọng Apple sẽ không lỡ hẹn lần nữa với các iFan.

iPhone 12S sẽ có giá bao nhiêu khi ra mắt thị trường?

Đây có lẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo nhiều đánh giá, iPhone 12S sẽ có nhiều nâng cấp để khắc phục những nhược điểm trên phiên bản tiền nhiệm. Những thay thế mới nhất và hiện đại nhất có thể khiến giá bán của chiếc điện thoại thông minh này rơi vào tâm giá khoảng 800 USB (khoảng 18.5 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn và 1.100 USD (khoảng 25.4 triệu đồng) cho phiên bản nâng cấp.

Iphone 12s sẽ có giá bao nhiêu?

Ngoài màu hồng dịu dàng, thời thượng, iPhone 12S còn có nhiều tùy chọn màu sắc khác dành cho người mua.

Xem thêm: Tò mò với chiếc iPhone 13 phiên bản mạ vàng sẽ trông như thế nào?

Khi nào iPhone 12 màu hồng ra mắt?

Hiện nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về sự ra mắt của iPhone 12S từ phía Apple. Tuy nhiên, nếu theo thời gian định kỳ ra mắt các sản phẩm của “táo khuyết” thì có thể chiếc điện thoại nâng cấp này có thể xuất hiện trên thị trường vào tháng 09/2021. Đây là mốc thời gian quen thuộc để đồng loạt cho chào sân các sản phẩm nâng cấp hoặc sản phẩm mới của Apple.

Để cập nhật một cách nhanh chóng các thông tin mới nhất về chiếc iPhone 12S màu hồng cực xinh này hãy thường xuyên truy cập vào Huy Phong Mobile bạn nhé! 

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-max-512gb-chinh-hang-vn-a}}

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm mua hay muốn sửa chữa các thiết bị điện tử của mìn thì Huy Phong Mobile chính là điểm đến tuyệt vời nhất cho bạn. Tại đây chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, còn có nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của Huy Phong. Hãy đến với Huy Phong để có những trải nghiệm tuyệt vời!

Có thể bạn quan tâm: 

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat