Tính năng hát Karaoke trên Apple Music Sing trong iOS 16.2

Ngày: 08/12/2022 lúc 13:10PM

Apple đã bổ sung tính năng Apple Music Sing mới được công bố vào đầu tuần này. 
Apple Music‌ Sing khả dụng trên iPhoneiPad hiện đại, cũng như Apple TV 4K mới nhất. Nó được tích hợp trong ứng dụng ‌Apple Music‌ do đó chỉ giới hạn ở những người đăng ký ‌Apple Music‌Lưu ý rằng bạn cần phải có đăng ký ‌Apple Music‌ đầy đủ, vì nó không được bao gồm trong gói chỉ giọng nói giá cả phải chăng hơn.

Nếu bạn đã sử dụng tính năng theo dõi lời bài hát tích hợp sẵn của ‌Apple Music‌, thì bạn sẽ biết cách sử dụng ‌Apple Music‌ SingVề cơ bản, tính năng này sử dụng chức năng viết lời bài hát, đồng thời thêm một nút chuyển đổi để giảm giọng hát của một bài hát để thay thế chúng bằng giọng hát của riêng bạn.

 

Chỉ cần chọn một bài hát, bật lời bài hát, sau đó sử dụng biểu tượng micrô nhỏ để điều chỉnh giọng hát. ‌Apple Music‌ Sing không khả dụng cho mọi bài hát và không hoàn toàn chắc chắn Apple đang giới hạn bài hát nào.

Apple sẽ cung cấp danh sách phát cho ‌Apple Music‌ Sing, danh sách này sẽ chứa đầy các bài hát nổi tiếng để bạn hát theo. ‌Apple Music‌ Sing sẽ có sẵn cho tất cả người dùng khi ra mắt iOS 16.2 và iOS 16.2 có thể ra mắt ngay trong tuần tới.

‌Apple Music‌ Sing khả dụng trên iPhone 11 trở lên, iPad Pro 11 inch thế hệ thứ ba trở lên, ‌iPad Pro‌ 12,9 inch thế hệ thứ năm trở lêniPad Air 4 trở lên, iPad gen 9 trở lên , iPad mini trở lên và ‌Apple TV‌ 4K thế hệ thứ ba mới.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat