Tìm hiểu về giá của iPad Pro 2018

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua iPad Pro 2018 do đó muốn biết giá của iPad Pro 2018 như thế nào. Vậy thì hãy cùng tham khảo chia sẻ từ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Sự ra đời của dòng iPad Pro 2018 mang đến nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Cũng chính vì lẽ đó câu hỏi giá của iPad Pro 2018 như thế nào được đông đảo khách hàng quan tâm. Vì vậy chia sẻ từ bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình.

Tìm hiểu về giá của iPad Pro 2018

Những ưu điểm tuyệt vời của iPad Pro 2018

- Sản phẩm được thiết kế tinh tế và mỏng đều ở 4 cạnh đồng thời loại bỏ phím home vật lý truyền thống. Bên cạnh đó Apple cũng sẽ tích hợp thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt face ID thật tiện lợi và thông minh.

- Dòng iPad Pro 2018 sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ chip A12X Bionic trên tiến trình 7nm với 10 tỉ bóng bán dẫn và 8 nhân. Nhờ vào điều này giúp mang đến hiệu năng ấn tượng và bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web, đồ họa... thật ấn tượng và sắc nét, tự nhiên.

- Khả năng kết nối của iPad Pro 2018 cũng vô cùng dễ dàng nhờ cổng USB-C giúp bạn dễ dàng kết nối với những phụ kiện. Đồng thời bạn cũng có thể sạc được iPhone thông qua cổng kết nối này.

- Dòng iPad Pro 2018 cũng có thời lượng pin cho 10 giờ liên tục. Do đó bạn có thể an tâm và thoải mái trong việc sử dụng suốt cả ngày dài mà không còn phải lo về việc hết pin giữa chừng.

Vậy giá của iPad Pro 2018 là bao nhiêu?

Đi vào đáp án giá của iPad Pro 2018 như thế nào thì thực chất mức giá sản phẩm tùy thuộc vào bộ nhớ và kích thước màn hình mà mức giá sẽ khác nhau. Đồng thời tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau mà giá của iPad Pro 2018 cũng có sự thay đổi. Thời điểm hiện tại sản phẩm với dung lượng thấp nhất và kích thước thấp nhất sẽ dao động khoảng 19.3 triệu đồngcho phiên bản Apple iPad Pro (2018) 11 inch 64Gb WiFivà cao nhất khoảng 50 triệu đồng cho phiên bản Apple iPad Pro (2018) 12.9 inch 1Tb WiFi + 4G. Huy Phong Mobole đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm chất lượng, giá tốt. Ngoài ra tùy theo từng thời điểm mà cửa hàng chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Bạn hãy liên hệ với Huy Phong Mobile sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất của đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi về giá cả, cách sử dụng cũng như thanh toán và giao hàng nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat