Tìm hiểu iPhone XS Max giá như thế nào

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Bạn đang chuẩn bị mua iPhone XS Max nhưng lại không biết iPhone XS Max giá như thế nào

Dòng iPhone XS Max ra đời mang đến nhiều những ưu điểm và trải nghiệm đầy hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt với phiên bản 2 sim thực sự rằng đây sẽ là một tin vui của rất nhiều tín đồ gia đình Táo khuyết. Vậy sản phẩm iPhone XS Max giá như thế nào? Cùng Huy Phong tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây để có được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình!

Sản phẩm iPhone XS Max

- Đây chính là dòng sản phẩm có thiết kế đẳng cấp và tuyệt vời hơn là có màu Gold siêu tinh tế và sang chảnh.

- Sở hữu tổng kích thước máy là 157.5 x 77.4 x 7.7mm và trọng lượng 208g.

- Là phiên bản đã được gia đình nhà Táo trang bị 2 khe để sim nano trên 1 khay sim.

- Sở hữu màn hình OLED sắc nét với kích thước đạt 6.5inch mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game đầy thú vị và thoải mái.

- Sở hữu chip Apple A12 Bionic tạo hiệu năng khủng vì vậy nó có khả năng thực hiện đến 5 ngày tỷ phép tính cho mỗi giây. Con chip này còn được bao gồm cả 6 nhân CPU xử lý cùng với 4 nhân GPU đồ họa. Do đó thì iPhone XS Max tăng hơn 15% hiệu năng và 50% đồ họa so với Apple A11 Bionic cũ. Đây cũng chính là lý do khiến cho iPhone XS Max giá cao hơn so với dòng iPhone thế hệ cũ.

- Sở hữu camera sắc nét đỉnh cao và cả tính năng chống rung quang học OIS cho cụm camera kép.

- Dòng iPhone XS Max còn đạt chuẩn IP68 nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi bị rơi xuống nước.

iPhone XS Max giá như thế nào?

Hiện tại iPhone XS Max giá sẽ dao động theo từng thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào dung lượng khác nhau. Và bạn hãy đến ngay với Huy Phong khi có nhu cầu mua iPhone XS Max. Đây chính là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm iPhone cao cấp chính hãng với giá tốt và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Với những khách hàng ở xa còn có thể chọn mua sản phẩm thông qua dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng tiện lợi.

Bạn thân mến hy vọng rằng bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề iPhone XS Max giá bao nhiêu. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đừng ngần ngại hãy đặt câu hỏi hay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat