Thông tin mới nhất về chiếc Macbook Air M2 siêu đỉnh của Apple

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:48AM

Chiếc Macbook Air M1 vẫn chưa hạ nhiệt thì phía Apple lại lần nữa làm rúng động thị trường máy tính xách tay với những thông tin được rò rỉ về phiên bản M2 cực đỉnh. Cùng Huy Phong Mobile khám phá những thông tin mới nhất về chiếc laptop Macbook Air M2 này của “táo khuyết” nhé!

Macbook Air - tuyệt tác máy tính xách tay

Macbook Air là một trong những dòng máy tính xách tay của Apple. Máy tính thường có hai phiên bản màn hình gồm 11inch và 13inch. Chiếc máy tính có thiết kế siêu mỏng, nhẹ và cực thích hợp cho công việc hay ọc tập, những công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều.

Dòng máy tính này của Apple lần đầu có mặt trên thị trường vào đầu năm 2008 và được biết đến là chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ nhất thế giới. Mãi 2 năm sau, thế hệ thứ hai mới được ra mắt và phiên bản thứ ba được Apple cho bán trên thị trường vào năm 2018. Sau nhiều lần thay đổi, nâng cấp, Macbook Air đã có nhiều thay đổi từ ngoại hình đến trang bị linh kiện. 

Đến thời điểm hiện tại, chiếc máy tính này nhận được nhiều sự tính nhiệm của khách hàng và được sử dụng rất nhiều trong các trường học, doanh nghiệp, góp phần không nhỏ vào việc tăng doanh số PC (Personal Computer) của Apple.

Macbook Air M2 siêu đỉnh đáng mong đợi

Macbook Air M2 được cho biết sẽ có nhiều hơn những sự thay đổi về cả ngoại hình lẫn hiệu năng so với M1 trước đó.

Thiết kế

Macbook Air M2 với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế

Về phần thiết kế, Macbook Air M2 được đánh giá có nhiều sự thay đổi nhất trong những năm trở lại đây và đặc biệt là so với phiên bản tiền nhiệm. Chiếc máy tính này sẽ có sự khác biệt về khung máy, đế bàn phím, touchpad, phần kê tay, cổng nối USB-C và chính phần cổng kết nối này chính là yếu tố khiến phiên bản mới trông dày dặn hơn.

Một điểm thú vị nữa là phần viền của máy tính không còn giữ thiết kế bo viền mòng mà thay vào đấy là thiết kế vuông vắn như Macbook Pro hay iMac 2021. Cùng với đấy, màn hình của máy tính có thể sẽ được trang bị dạng LED nhằm mang đến ánh sáng, độ tương phản tốt hơn, hỗ trợ tốt hơn chất lượng hình ảnh cho công việc thiết kế.

Màu sắc

Theo thông tin từ leaker Jon Prosser, chiếc laptop mới sẽ có đa dạng hơn tùy chọn màu sắc dành cho khách hàng tương tự như chân đế iMac M1. Theo đó bên cạnh những màu sắc quen thuộc, MacBook Air mới có thể có nhiều màu hơn như xanh dương, xanh lá cây, đỏ và nhiều màu khác. Như vậy, khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình những màu sắc phù hợp với sở thích, nhu cầu.

Nhiều tùy chọn màu sắc đối với Macbook Air M2

Bàn phím

Về phần bàn phím, MacBook Air M2 có thể có màu trắng với kích thước các phím lớn hơn. Đồng thời, bàn di chuột sẽ nhỏ hơn để đảm bảo phù hợp với kích thước, giúp các bàn phím không quá sát với nhau sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Xem thêm: iPad 2017 (iPad Gen 5) Chính Hãng Giá Rẻ Chỉ Có Tại Huy Phong Mobile

Hiệu năng

Khi nói đến hiệu năng của máy, chắc chắn không thể bỏ qua trang bị M2 siêu khủng. Chip mới được trang bị 12 lõi, trong khi M1 chỉ có 8 lõi, được xây dựng trên tiến trình 5nm. Về RAM, máy cũng có 2 tùy chọn gồm 256GB và 512GB, với dung lượng này người dùng hoàn toàn thoải mái sử dụng cho các  công việc đòi hỏi bộ nhớ lớn như thiết kế đồ họa, quản lý web,....

Với khả năng xử lý mạnh mẽ các tác vụ, Macbook Air M2 cũng sẽ có những cải thiện đáng kể về thời lượng pin. Việc tăng khả năng xử lý cực nhạy, lượng pin hao hụt sẽ giảm đáng kể và kéo dài thời lượng sử dụng pin. Như vậy, người dùng sẽ hạn chế những chậm trễ trong công việc khi phải thường xuyên sạc pin máy.

Macbook Air được trang bị chi M2 mạnh mẽ

Macbook Air M2 khi nào ra mắt và giá bán bao nhiêu?

Theo Bloomberg, Macbook Air 2021 sẽ được Apple cho “chào sân” trong một sự kiện ra mắt sản phẩm vào cuối năm nay và bán chính thức vào khoảng đầu năm 2022. Về giá bán, Macbook 2021 M2 được dự đoán có giá bán khởi điểm thấp hơn phiên bản M1. Theo đó, model thấp nhất giá dự kiến khoảng 21 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về chiếc Macbook Air M2 của Apple. Đến hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về chiếc máy tính này. Tuy nhiên, với những dự kiến được nâng cấp, chiếc laptop dự kiến sẽ tạo nên nhiều ấn tượng trên thị trường. Hãy thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile để cập nhật thông tin mới nhất về chiếc máy tính cực đỉnh này.

{{https://iservice.vn/products/macbook-air-2020-256gb-gold-mwtl2}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat