So sánh iPhone Xs Max chính hãng và Galaxy Note 9

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:45PM

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua iPhone Xs Max chính hãng nhưng lại chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này vì vậy hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Với thị trường smartphone đang ngày càng sôi động và nhiều những ông hoàng giới công nghệ đặc biệt là Apple và Samsung đã cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh. Và trong số đó chúng ta có thể kể đến là 2 siêu phẩm đang có sự đối đầu nhau là iPhone Xs Max chính hãng và Samsung Galaxy Note 9. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu 2 sản phẩm thì hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây.

So sánh iPhone Xs Max chính hãng và Galaxy Note 9

So sánh iPhone Xs Max chính hãng và Galaxy Note 9

- Về thiết kế: Dòng iPhone Xs Max có kích thước 157.5 x 77.4 x 7.7mm còn đối với kích thước của Note 9 sẽ là 161.9 x 76.4 x 8.8mm. Do đó cảm nhận của khách hàng đó là chiếc iPhone Xs Max sẽ vừa vặn hơn trong lòng bàn tay cũng như tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

- Về màn hình: Galaxy Note 9 cùng iPhone Xs Max chính hãng đều sở hữu màn hình OLED tốt nhất nhưng kích thước màn hình của Xs Max lại nhỉnh hơn so với đối thủ. Chính vì vậy nó mang đến nhiều ưu điểm hơn so với dòng Galaxy Note 9.

- Về camera: Theo như chia sẻ trải nghiệm thì dòng iPhone Xs Max sẽ mang đến những pic ảnh đẹp tự nhiên đầy đẳng cấp. Trong khi đó thì dòng Note 9 lại có độ mịn cao. Ngoài ra khả năng quay video bằng camera của dòng iPhone Xs Max chính hãng sẽ nhỉnh hơn so với Note 9 vì nó còn được hỗ trợ cả việc ghi âm thanh stereo.

- Về cấu hình: Note 9 sẽ có 2 tùy chọn về bộ xử lý đó là Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810. Và đây chính là những dòng chip mạnh nhất trong dòng smartphone Android. Và 2 dòng chip này khi xét về hiệu suất nó đều lép vế hơn so với chip A12 Bionic. Do đó iPhone Xs Max có hiệu suất vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của nó là Note 9.

- Trang bị 2 sim: Với Note 9 thì nó được hỗ trợ 2 SIM vật lý còn đối với iPhone Xs Max chính hãng thì nó được hỗ trợ 2 SIM vật lý ở Trung Quốc, Hồng Kông còn những thị trường còn lại sử dụng 1 SIM vật lý cùng 1 eSIM.

=> Có thẻ khẳng định rằng iPhone Xs Max chính là quyết định sáng suốt bởi nó sẽ mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời nhiều trải nghiệm thú vị cùng bạn. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà siêu phẩm đến từ gia đình nhà Táo này đem đến cho bạn.

Chọn mua iPhone Xs Max chính hãng ở đâu?

Để mua được iPhone Xs Max giá tốt chính hãng bạn hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobie. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ gia đình Apple với đầy đủ giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ bảo hành sản phẩm. Đặc biệt bạn còn có thể mua trả góp sản phẩm với lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng hoặc trả góp thông qua các hình thức khác với lãi suất thấp, hồ sơ thủ tục đơn giản. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Huy Phong còn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat