Rò rỉ kính trước iPhone 15 Pro tiết lộ viền siêu mỏng xung quanh màn hình

Ngày: 06/03/2023 lúc 11:05AM

Mặc dù dòng sản phẩm iPhone 15 vẫn còn khoảng sáu tháng nữa mới ra mắt, nhưng các tấm kính mặt trước của thiết bị đã bị rò rỉ hôm nay được chia sẻ trên các trang web Trung Quốc Bilibili và Douyin 

 
Như đã đồn đại trước đó , rằng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có các viền xung quanh màn hình thậm chí còn mỏng hơn so với thế hệ trước, nhưng các viền của iPhone 15 và iPhone 15 Plus tiêu chuẩn dường như không có bất kỳ điểm đáng chú ý nào. thay đổi. Các bezels trên cả bốn mẫu iPhone 15 cũng được cho là sẽ hơi cong xung quanh các cạnh, tương tự như dòng iPhone 11.

Dường như thông tin này cũng xác nhận rằng Dynamic Island sẽ được mở rộng cho cả bốn mẫu iPhone 15 , đánh dấu sự kết thúc của tai thỏ trên các iPhone cao cấp hơn của Apple. Dynamic Island hiện chỉ giới hạn ở các mẫu iPhone 14 Pro.

 

Với các viền xung quanh màn hình thậm chí còn mỏng hơn, các mẫu iPhone 15 Pro có thể có ngoại hình tương tự như Apple Watch Series 7 và Series 8. Các tin đồn cho thấy các mẫu Pro cũng sẽ có khung bằng titan thay vì thép không gỉ và khối lượng ở trạng thái rắn , tắt tiếng và các nút nguồn không di chuyển vật lý khi nhấn.

Apple dự kiến ​​​​sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone tiếp theo vào tháng 9 như thường lệ. Để biết những tin đồn mới nhất, hãy theo dõi Huy Phong Mobile để liên tục cập nhật tin mới nhất về iPhone 15 và iPhone 15 Pro nhé .

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat