Rò rỉ iPhone 15 Pro tiết lộ nút âm lượng và nút tắt tiếng thống nhất

Ngày: 25/03/2023 lúc 14:45PM

Như đã đồn đại trước đó , iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max thế hệ tiếp theo sẽ có nút âm lượng và nút tắt tiếng thống nhất, theo hình ảnh CAD bị rò rỉ được chia sẻ trong một video trên TikTok phiên bản Trung Quốc và được đăng lên Twitter bởi ShrimpApplePro .

Thay vì các nút tăng giảm âm lượng riêng biệt, các mẫu iPhone 15 Pro dự kiến ​​sẽ có một nút dài duy nhất để điều chỉnh tăng giảm âm lượng. Trong khi đó, công tắc tắt tiếng đã có mặt từ iPhone đầu tiên vào năm 2007 được kỳ vọng sẽ trở thành một nút tắt tiếng có thể được nhấn để bật hoặc tắt chuông của iPhone.

Cả nút âm lượng và nút tắt tiếng đều được đồn đại là có thiết kế dạng rắn . Thay vì di chuyển vật lý, các nút sẽ cung cấp phản hồi xúc giác từ hai Công cụ Taptic bổ sung bên trong iPhone để mô phỏng cảm giác chuyển động, tương tự như nút Home trên iPhone SE mới nhất hoặc bàn di chuột Force Touch trên MacBook hiện đại.

Các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Plus tiêu chuẩn dự kiến ​​vẫn có hai nút âm lượng vật lý và công tắc tắt tiếng, như các hình ảnh CAD khác trong video hiển thị.

Trong một tin tức liên quan, nhà đánh giá công nghệ Sonny Dickson đã cung cấp một cái nhìn bổ sung về các tấm kính mặt trước được cho là của dòng iPhone 15. Giống như rò rỉ ban đầu , các hình ảnh cho thấy các mẫu Pro sẽ có viền xung quanh màn hình mỏng hơnDynamic Island sẽ được mở rộng sang các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn.

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat