Những Điều Cần Biết Về Sạc Không Dây iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Ngày: 23/04/2021 lúc 15:05PM

Bộ ba siêu phẩm được Apple giới thiệu ra mắt gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X và cả ba sản phẩm này đều được tích hợp công nghệ sạc không dây

Hôm qua 22-09, ngày chính thức được bán ra trên thị trường của bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Mặc dù số lượng hàng về chưa nhiều nhưng hàng nghìn người đã đổ xô đi mua iPhone 8/ 8Plus vì giá quá rẻ, điều này càng làm cho thị trường smartphone cao cấp ở Việt Nam sôi động hơn. Trước đó, bộ ba siêu phẩm được Apple giới thiệu ra mắt gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Được biết cả ba sản phẩm này đều được tích hợp công nghệ sạc không dây (chuẩn quốc tế Qi hiện nay). Đây cũng là lần đầu tiên Apple tích hợp công nghệ này lên chiếc điện thoại của mình.

Điểm sơ qua đơn đặt hàng của iPhone 8 và 8 Plus sau khi bán ra thị trường ngày đầu tiên. Theo thống kê từ thị trường Trung Quốc, được biết đơn đặt hàng của iPhone 8 hiện chỉ bằng một nữa so với iPhone 7 sau ba ngày mở chiến lược đặt hàng. Liệu iPhone X có phải là lý do làm cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus  “ế” hàng? Hãy chờ đợi sự xuất hiện của chiếc iPhone X có làm thay đổi không khí thị trường iPhone hay không!.

Trở lại với công nghệ sạc này mặc dù công nghệ này đã có mặt trên điện thoại Android Phone nhiều năm qua nhưng đến nay Apple mới tích hợp tính năng này lên bộ ba siêu phẩm này của mình. Tuy nhiên, theo Apple công bố phụ kiện sạc Airpower vẫn chưa được bán ra từ các Apple Store, vì vậy để sử dụng được phụ kiện sạc này từ Apple bạn cần phải chờ đến năm sau mới có hàng. Cho nên để sử dụng được công nghệ sạc này bạn phải sử dụng đến các phụ kiện bên thứ ba với các thương hiệu lớn như Nillkin, Anker, Samsung… phụ kiện nhận được sự quan tâm nhất hiện nay là Nillkin Magic Disk 3…Bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn mua cho mình bộ sạc chất lượng và ưng ý nhất.

Hình ảnh sạc không dây trên iPhone 8

Sạc không dây chuẩn Qi là gì?

Công nghệ Qi là một công nghệ sạc được phát triển khá nhiều năm nay theo chuẩn quốc tế, bạn có thể sạc bất cứ khi nào miễn sạc đó đúng chuẩn Qi và tương thích với điện thoại của mình và bạn còn có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc. Ngoài đế sạc không dây hiện nay công nghệ Qi còn được tích trên sạc dự phòng không dây có thể hỗ trợ sạc có dây và không dây cho thiết bị của bạn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sạc khác nhau, vì vậy bạn cần cân nhắc trước khi mua và nên mua đúng chuẩn sạc Qi cho chiếc điện thoại của bạn.

Hình ảnh sạc không dây được nhiều thiết bị cùng lúc

Cách sử dụng sạc không dây iphone 8

Để sử dụng bộ sạc này đầu tiên bạn chỉ cần cắm sạc 2A vào máy và đặt chiếc điện thoại của bạn lên đế sạc ngay lập tức chiếc điện thoại của bạn sẽ tự động sạc và cho đến khi đầy pin. Bộ sạc có thiết kế nhỏ gọn , kiểu dáng đẹp, chế độ thông báo bằng đèn LED thông minh.

Hình ảnh bộ đôi iPhone 8 và 8+ trên đế sạc không dây

Mặc dù Apple vẫn chưa bán ra bộ sạc Airpower này cho iPhone 8 nhưng bạn hoàn toàn vẫn có thể sử dụng tính năng này với bộ sạc có thương hiệu khác. Hiện tại Huy Phong có bán bộ sạc không dây cho iphone 8 với giá cực mềm, hãy liên hệ đặt hàng ngay để có trải nghiệm mới trên chiếc iPhone 8 của bạn.

Liên hệ:

  • Địa chỉ cửa hàng: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM
  • Hotline: 0888222163

Xem thêm: Top 9 tính năng tốt nhất trên iPhone X của Apple

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat