Những điều cần biết khi mua trả góp iPhone 7 tại iService

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Nhu cầu mua trả góp iPhone 7 hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến với Huy Phong. Vì vậy trong thông tin bài viết sau chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn những kiến thức hữu ích liên quan đến vấn đề mua trả góp iPhone 7.

Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình mua cho mình một chiếc điện thoại thông minh giàu tính năng của gia đình nhà Táo khuyết này. Cùng tham khảo ngay nhé!

Những điều cần biết khi mua trả góp iPhone 7 tại iService

Tìm hiểu về thương hiệu Huy Phong

Với nhiều khách hàng thì cái tên Huy Phong không còn quá xa lạ tuy nhiên cũng có một số khách hàng vẫn còn lăn tăn vì chưa bao giờ mua iPhone tại Huy Phong. Vì vậy chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin về thương hiệu Huy Phong giúp bạn có thêm sự tự tin khi mua trả góp iPhone 7 tại cửa hàng của chúng tôi.

Theo đó thì Huy Phong chính là một đơn vị được thành lập từ năm 2007 với ban đầu chỉ là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone, iPad và sửa chữa điện thoại di động. Đến năm 2012 với nhiều kinh nghiệm, sự hiểu biết cùng lòng tin yêu của đại đa số khách hàng Huy Phong tiếp tục mở rộng và kinh doanh nhiều những dòng sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trong giới điện thoại di động như là Apple, Samsung và Xiaomi..

Nhờ sự uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng và sự hài lòng của quý khách luôn được Huy Phong đặt hàng đầu vậy nên Huy Phong lại tiếp tục nhận đợc sự tín nhiệm của quý khách hàng không chỉ ở khu vực TP.Hồ Chí Minh mà còn lấn sân khắp cả nước. Tại Huy Phong sẽ luôn luôn được cập nhật những sản phẩm công nghệ mới nhất để đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Và tính tới thời điểm hiện tại thì Huy Phong đã có đến 5 chi nhánh tại TP.HCM, trong đó có 3 chi nhánh ở quận 5 và 1 chi nhánh ở quận 11 và 1 chi nhánh tại quận 6.

Tuyệt vời hơn tại Huy Phong còn có hình thức mua trả góp iPhone 7 với thủ tục đơn giản, lãi suất 0% để quý khách hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi chọn lựa. Đến với dịch vụ mua trả góp tại Huy Phong đảm bảo rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối về những gì mà chúng tôi mang đến từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ cũng như mức giá cả.

Thủ tục khi mua trả góp iPhone 7 tại Huy Phong như thế nào?

Khi mua trả góp iPhone 7 tại Huy Phong thì hiện tại sẽ có 2 hình thức để quý khách có thể chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu và tình hình kinh tế của bản thân. Với mỗi hình thức khác nhau thì thủ tục trả góp cũng sẽ khác nhau. Thông thường với những khách hàng có thẻ tín dụng thì nên mua điện thoại trả góp thông qua thẻ tín dụng bởi vì với hình thức này thì sẽ không tính lãi. Còn đối với hình thức mua điện thoại trả góp bằng chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu bản chính thì lãi suất sẽ dao động trên dưới 3.5%.

Huy Phong luôn luôn tạo điều kiện để quý khách hàng có thể được sở hữu những chiếc điện thoại iPhone 7 chính hãng ngay cả khi quý khách chưa có đủ điều kiện. Hình thức duyệt hồ sơ tại Huy Phong cũng rất nhanh và quý khách không cần thế chấp tài sản hay là chứng minh tài chính cả.

Điều kiện trả góp khi mua điện thoại iPhone 7 như thế nào?

- Trong trường hợp khoản vay dưới 10 triệu thì quý khách cần phải có chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe hoặc là có hộ khẩu bản gốc.

- Trong trường hợp quý khách vay trên 10 triệu thì ngoài chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu bản gốc thì quý khách cần có thêm hóa đơn điện nước, truyền hình cáp, internet, thuê bao điện thoại di động trả sau 1 trong 3 tháng gần nhất.

- Cần phải trả trước 50% số tiền của iPhone 7.

- Độ tuổi dành cho những khách hàng có đủ điều kiện để mua điện thoại trả góp đó là từ 19 đến 60 tuổi. Với những khách hàng dưới 21 tuổi thì cần có thêm giấy khai sinh nếu chỉ cung cấp chứng minh nhân dân cùng giấy phép lái xe. Hoặc cung cấp chứng minh nhân dân và hổ khẩu kèm ba hoặc mẹ cùng hộ khẩu thì không cần cung cấp giấy khai sinh. Đồng thời tất cả những giấy tờ cần phải mang theo bản gốc để chúng tôi đối chiếu.

Quy trình mua trả góp iPhone 7 tại Huy Phong như thế nào?

1. Bạn đến cửa hàng để lựa chọn sản phẩm.

2. Nhân viên cửa hàng sẽ hướng dẫn những thủ tục để mua trả góp iPhone 7 cùng bạn.

3. Cung cấp thông tin đầy đủ kèm giấy tờ cần thiết.

4. Chờ thêm 15 đến 30 phút để duyệt hồ sơ sau khi xong hợp đồng giữa bạn cùng công ty tài chính.

5. Mang sản phẩm về và sẽ trả số tiền hàng tháng đúng như hợp đồng đã ký kết.

Với những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc mua trả góp iPhone 7. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn, giải đáp chính xác nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat