Khám phá điện thoại iPhone XS Max 512gb

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Khám phá iPhone XS Max 512gb chính là bí quyết giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm đầy thông minh độc đáo đến từ gia đình nhà Táo khuyết này.

Cuối cùng thì phiên bản iPhone XS Max 512gb cao cấp của gia đình nhà Táo đã ra mắt. Với cái tên khác biệt so với thế hệ trước liệu rằng phiên bản lần này có những đổi thay như thế nào? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về này một cách chính xác nhất!

Hiệu năng đỉnh cao iPhone XS Max 512gb

Chiếc iPhone XS Max 512gb đã được gia đình nhà Táo trang bị cho con chip mới với tên gọi Apple A12. Và đây chính là con chip được xây dựng với nhiều ưu điểm đặc biệt thông minh dựa trên tiến trình 7nm. Vì lẽ ấy nó có thể đáp ứng được tất cả các tác vụ một cách nhanh chóng và còn có cả khả năng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Tuyệt vời hơn thì chiếc điện thoại iPhone còn đảm bảo rằng có bộ xử lý mạnh mẽ giúp cải thiện mặt đồ họa của máy cao.

Khám phá điện thoại iPhone XS Max 512gb

Khám phá điện thoại iPhone XS Max 512gb

Thiết kế iPhone XS Max 512gb

Tiếp đến thì iPhone XS Max cũng sở hữu thiết kế viền thép không gỉ có mặt kính cường lực cao và chắc chắn. Chính vì lẽ ấy bạn sẽ thấy rằng điện thoại iPhone phiên bản mới này có thiết kế đẹp mắt và cả đường cong mềm mại. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối vì với thân hình bằng kích thước dòng Plus thế nhưng vẫn đảm bảo rằng chứa được màn hình rộng lên đến 6.5 inch.

Màn hình iPhone XS Max 512gb

Chiếc iPhone XS Max 512gb sở hữu màn hình OLED chất lượng cao kết hợp công nghệ Super Retina đem đến màu sắc cực kỳ sống động đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra thì gia đình nhà Táo còn được tích hợp thêm cả công nghệ HDR10 cùng tần số 120Hz nên đảm bảo mang đến hình ảnh cực chất và mượt mà vượt trội. Đồng thời nhờ kích thước màn hình lớn nên còn giúp cho thao tác chỉnh sửa ảnh hoặc xem phim lướt web của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Camera iPhone XS Max 512gb

Mặc dù dòng iPhone XS Max  không có camera khủng nhưng nó vẫn đảm bảo về đẳng cấp của mình về khả năng nhiếp cảnh nhờ vào cụm camera kép với độ phân giải đạt 12MP. Đồng thời thì dòng siêu phẩm iPhone lần này còn được trang bị cả hệ thống hình ảnh chất lượng cân bằng sáng và giảm nhiễu, tăng cường độ phơi sáng hiệu quả.

Animoji iPhone XS Max 512gb

Cuối cùng Animoji trên iPhone XS Max còn giúp mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thông minh thú vị. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà siêu phẩm của Apple mang đến.

Thật tuyệt vời với những gì mà iPhone XS Max 512gb mang đến đúng không nào? Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp cùng bạn thật nhanh chóng và chính xác trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat