Khám phá Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Loop (Gps) Mu692

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Đồng hồ Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Loop (Gps) Mu692 thiết kế thông minh, giàu tính năng và vẻ đẹp tinh tế sang trọng.

Sở hữu đồng hồ Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum đảm bảo rằng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đầy thông minh và thú vị cùng bạn. Đây được đánh giá là phiên bản với nhiều sự nâng cấp mới mẻ đầy hữu ích. Sản phẩm còn được biết đến chính là người bạn đồng hành giúp chăm sóc sức khỏe thông minh cho người sử dụng. Cùng tham khảo những chia sẻ được Huy Phong tổng hợp dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

Thiết kế Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Loop (Gps) Mu692

Nói về thiết ké của đồng hồ Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum đảm bảo rằng bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phong cách tinh tế và sang trọng sản phẩm thực sự phù hợp cho nhiều khách hàng thuộc nhiều nhóm đối tượng sử dụng khác nhau.

Màn hình Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Loop (Gps) Mu692

Sản phẩm có kích thước màn hình lớn

Sản phẩm có kích thước màn hình lớn

Sản phẩm đồng hồ Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum có kích thước màn hình đạt 40mm và có màn hình hiển thị tràn viền và diện tích lớn hơn đến 30% so với những phiên bản cũ.

Đồng thời sản phẩm còn sở hữu mặt kính Sapphire crytal cùng với đáy được sản xuất từ chất liệu gốm ceramic. Đảm bảo rằng vừa giúp tạo vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm lại vừa mang đến sự bền bỉ vô cùng.

Cấu hình Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Loop (Gps) Mu692

Dây đeo chất liệu cao cấp

Dây đeo chất liệu cao cấp

Siêu phẩm đồng hồ Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum còn được hỗ trợ dung lượng Rom 16GB. Đồng thời còn được sở hữu hệ điều hành Watch OS5 tương thích IOS 12. Chính vì lẽ đó giúp cho mọi thao tác diễn ra mượt mà và trơn tru thấy rõ.

Đồng thời nút Digital Crown cũng được thiết kế với nút bấm và xoay vật lý tạo độ chính xác và cảm giác hơn. Bạn sẽ dễ dàng thấy rõ sự báo hiệu nhờ chế độ rung đầy thông minh. Ngoài ra thì siêu phẩm này còn được kết nối Bluetooth 5.0.

Ứng dụng Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Loop (Gps) Mu692

Sản phẩm thông minh với nhiều tính năng vượt trội

Sản phẩm thông minh với nhiều tính năng vượt trội

Tương tự như những sản phẩm đồng hồ Apple Watch Series 4 40mm khác thì sản phẩm này cũng đảm bảo hiệu quả về khả năng đô nhịp tim, đo két quả điện tâm đồ ECG. Đặc biệt phiên bản còn có ưu điểm đầy thông minh nhờ khả năng nhận biết người dùng bị té ngã quá 1 phút thì sẽ đưa ra cuộc gọi cấp cứu.

Mua Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Loop (Gps) Mu692 ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua và muốn biết cách sử dụng đồng hồ Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum chuẩn xác hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành theo quy định. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong mang đến!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat